SCP178/EUCLID

18 2 0
                                    

Mục số: SCP-178

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mục số: SCP-178

Lớp đối tượng: Euclid

Các thủ tục ngăn chặn đặc biệt: SCP-178 sẽ được lưu trữ trong Hộp chứa vật thể dị thường loại 3 được bảo vệ bởi không ít hơn hai (2) nhân viên vũ trang có giải phóng mặt bằng cấp 3 khi không trải qua thử nghiệm. Mục này sẽ bị xóa khỏi ngăn chặn chỉ với sự cho phép bằng văn bản của nhân viên có giải phóng mặt bằng cấp 4 trở lên. Sau sự cố # 178-14-Alpha, tất cả các thử nghiệm phải được theo dõi từ xa và sự hiện diện của tất cả các nhân viên ngoài các đối tượng thử nghiệm trong khu vực thử nghiệm trong quá trình thử nghiệm bị nghiêm cấm.

Mô tả: SCP-178 là một cặp kính lập thể (Trắng 3-D) màu trắng với khung bìa cứng hình chữ nhật màu trắng và ống kính bằng nhựa màu xanh trong suốt và đỏ (tương ứng bên trái và bên phải). Các mặt hàng thể hiện không có tính chất vật lý bất thường ngoài một sự đổi màu nhẹ của các tông phù hợp với độ tuổi. Khi đeo, người đeo bắt đầu cảm nhận các thực thể hai chân lớn bên cạnh môi trường xung quanh thông thường. Các thực thể được báo cáo thể hiện một hành vi ngoan ngoãn và đôi khi tò mò (báo cáo bao gồm các thực thể dựa vào vai của những người làm việc và quan sát họ với sự quan tâm), với một ngoại lệ. Bất kỳ nỗ lực nào của người mặc hoặc bất kỳ nhân viên nào khác (xem Báo cáo sự cố # 178-14-Alpha) để tương tác trực tiếp với các thực thể dẫn đến vết rách nghiêm trọng đột nhiên xuất hiện trên những người liên quan. Sự xuất hiện của vết rách rất nhanh và tiếp tục cho đến khi người đeo hết hạn. Mô hình của vết rách luôn phù hợp với việc được cắt bằng ba (3) vật sắc nhọn song song, có độ dài khác nhau giữa 14,2 và 27,4 cm và độ dày tối đa khác nhau giữa 2,9 và 8,1 cm. Các thiết bị ghi và đo được sử dụng trong quá trình thử nghiệm không phát hiện ra bất kỳ sự bất thường nào, kể cả trong khi các vết rách xuất hiện trên (các) đối tượng. Các đối tượng không báo cáo nghe thấy bất kỳ âm thanh phát ra từ các thực thể. Quan sát lâu dài các đối tượng tiếp xúc với vật phẩm cho thấy không có tác dụng lâu dài. Hình ảnh lập thể được xem qua các mục xuất hiện ba chiều.

Phụ lục số 1: Vật phẩm đã được thu hồi vào ngày ██ / ██ / 19██ tại, Tennessee, bởi Đại lý [GIẢM GIÁ], hoạt động với tư cách là đại lý bảo vệ sâu trong Dịch vụ Cá và Động vật hoang dã Hoa Kỳ, người đã đến thị trấn theo dõi các báo cáo về một đứa trẻ tuổi được tìm thấy đã chết trong phòng ngủ ở tầng hai của cô dường như là kết quả của một hành vi bất thường. Đặc vụ [GIẢM GIÁ] nhận thấy hình ảnh lập thể đẫm máu của bánh xe Ferris bên cạnh nơi đứa trẻ được phát hiện, và sau khi tìm kiếm, đã tìm thấy vật phẩm dưới chiếc giường trẻ em, nơi nó dường như bị ném trong lúc chết. Đặc vụ [GIẢM GIÁ] sau đó đã tiến hành gọi một đội phục hồi đến vị trí của mình. Sau khi nhóm phục hồi đến, Đặc vụ [GIẢM GIÁ] mặc đồ và nhìn vào hình ảnh, báo cáo không có gì bất thường cho đến khi anh ta quay đầu sang trái, khi đó anh ta nhận thấy một thực thể khoảng một inch inch từ mặt anh ta đang nghiêng qua vai và nhìn tại hình ảnh lập thể. Trong Đại lý phỏng vấn [GIẢM GIÁ] đã báo cáo cũng nhận thấy một số thực thể khác trong phòng quan sát anh ta và đội phục hồi. Tác nhân [GIẢM GIÁ] đã cố gắng không tương tác với các thực thể và vật phẩm đã được phục hồi mà không có sự cố.

Phụ lục số 2: Tất cả các thử nghiệm sẽ được đăng nhập vào tệp # 178-E.

Phụ lục số 3: Nhân viên có Giải phóng mặt bằng cấp 4 được khuyến khích đọc Báo cáo sự cố # 178-14-Alpha. Đọc Báo cáo sự cố # 178-14-Alpha là bắt buộc đối với tất cả các nhân viên có Giải phóng mặt bằng cấp 4 hoặc cao hơn giám sát hoặc phê duyệt các thử nghiệm với vật phẩm.

SCPWhere stories live. Discover now