SCP871/KETER

17 2 0
                                    

Mục số: SCP-871

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mục số: SCP-871

Lớp đối tượng: Keter

Quy trình ngăn chặn đặc biệt: Mỗi lần tái phát của SCP-871 phải được duy trì trong một ô bê tông bị khóa riêng biệt trên một đĩa kim loại được dán vĩnh viễn trên bề mặt của một chiếc bàn gỗ bất động. Mỗi vỏ tế bào tái phát SCP-871 sẽ được theo dõi trên cơ sở 24 giờ thông qua camera mạch kín, với các nguồn cấp dữ liệu riêng lẻ được kiểm tra cứ sau 15 phút.

Khi tạo ra một thể hiện của SCP-871, 3 nhân viên lớp D sẽ được hộ tống bởi các vệ sĩ có vũ trang đến phòng giam của họ, nơi họ sẽ bị phong ấn với cá thể đó và buộc phải tiêu thụ nó. Không quá một giờ có thể được dành để thực hiện nhiệm vụ này. Trong trường hợp cần thêm động lực, việc chấm dứt một trong những nhân viên Lớp D được chỉ định cho một phiên bản của SCP-871 được cho phép. Sau khi hoàn thành việc tiêu thụ một thể hiện, không người tham gia nào có thể thoát khỏi phòng giam cho đến khi cả họ và căn phòng đã được tìm kiếm kỹ lưỡng để xác nhận rằng không còn phần nào. Đĩa, bàn và phòng sau đó sẽ được làm sạch để chuẩn bị cho trường hợp tiếp theo.

Nhân viên hạng D, những người chứng minh sự hợp tác trong việc tiêu thụ một thể hiện của SCP-871 có thể tình nguyện tham gia vào các giả định bổ sung. Nhân sự thể hiện tính hữu dụng đặc biệt có thể bị hoãn chấm dứt hàng tháng. Những nhân viên như vậy trong mọi trường hợp không được phép tương tác với bất kỳ đối tượng SCP nào khác.

Không có món tráng miệng dưới bất kỳ hình thức nào sẽ được phục vụ tại chỗ tại bất kỳ nhà ở cơ sở nào tái phát SCP-871.

Mô tả: SCP-871 là một bộ sưu tập gồm 237 chiếc bánh. Thể hiện của SCP-871 rất khác nhau về ngoại hình và kích thước, bao gồm toàn bộ phạm vi thực phẩm được con người mô tả là "bánh". Ví dụ quan sát nhỏ nhất của SCP-871 là một chiếc bánh cupcake nhỏ với khối lượng 15 gram. Con lớn nhất được quan sát là một con baumkuchen nặng 22 kg có chiều dài 2 mét.

Khi bất kỳ trường hợp nào của SCP-871 được sử dụng bởi một người hoặc một bộ sưu tập của con người, nó sẽ được thay thế khoảng 24 giờ sau đó bằng một chiếc bánh tương tự. Bánh này sẽ xuất hiện trên một bề mặt phẳng trong vùng lân cận của địa điểm mà trường hợp trước đó đã ăn. Nếu bất kỳ chiếc bánh nào trong số này bị hư hại đáng kể thông qua bất kỳ phương tiện nào khác ngoài việc bị con người ăn, kể cả bị động vật không phải người ăn, nó sẽ được thay thế ngay lập tức. Các trường hợp được tạo lại theo cách này duy trì lịch trình của phiên bản gốc. Cơ chế mà các phiên bản của SCP-871 được thay thế hiện chưa rõ.

Các đợt tái phát riêng lẻ của SCP-871 đã được quan sát là "đột biến" theo thời gian, khác nhau về các đặc điểm nhỏ giữa mỗi trường hợp, với những thay đổi lớn hơn xảy ra trong khoảng 5% thay thế. Không có tác động nghiêm trọng nào được ghi nhận do việc tiêu thụ SCP-871, ngay cả trong trường hợp một số trường hợp đã được tiêu thụ, ngoại trừ những trường hợp có thể dự đoán là ăn một lượng lớn bánh.

Nguy hiểm của SCP-871 bắt nguồn từ hậu quả của một trường hợp không được ăn. Bất kỳ trường hợp nào của SCP-871 không được tiêu thụ sẽ khiến một chiếc bánh mới được tạo ra trong vùng lân cận sau 24 giờ. Mặc dù điều này tương tự như hành vi "thay thế" thông thường của nó, trường hợp ban đầu sẽ tiếp tục thể hiện các thuộc tính tương tự, sao chép nếu bị hỏng và tiếp tục "thay thế" sau mỗi 24 giờ. Hành vi này đã được quan sát thấy trong tất cả các trường hợp trong đó hơn 10% khối lượng của một trường hợp vẫn chưa được khám phá. Vì không có cơ chế được biết đến để tạm dừng sao chép của SCP-871, bất kỳ trường hợp không rõ ràng nào cũng có thể sao chép theo cấp số nhân, nhanh chóng trở nên không thể quản lý được. Không có kế hoạch duy trì nào cho việc ngăn chặn hơn 20.000 phiên bản SCP-871 vẫn chưa được đưa ra. Người ta ước tính rằng một ổ dịch không được kiểm soát bắt nguồn từ một trường hợp duy nhất sẽ khiến trái đất không thể ở được trong vòng 80 ngày.

SCPWhere stories live. Discover now