Chương 9. Pháp Sư Tự Nhiên. Bất Ngờ.

1.6K 154 12
                                    

"Touya, hôm nay cậu không làm việc nhà sao?" Iris ngồi trong quán nước quen thuộc cạnh trường, nơi làm thêm của Touya hỏi.

Touya vừa lau chùi ly vừa nói: "Tuần trước tớ làm việc nhà thay Sakura để con bé đi ủng hộ bạn biểu diễn, nên tuần này con bé làm bù."

"Vậy sao? Mấy ngày trước Sakura có xin mình làm bánh cho cô bé. Hiện tại đành phải tới nơi đưa rồi. Mình đi trước." Iris nhẹ nhàn nói, rồi mang một cái bánh kem rất to rời đi, Touya cứ nhìn theo cái bánh trong tay cô tới khi khuất bóng.

"Cầu trời con bé Sakura nó không ăn hết."

Đi đến chỗ Sakura. Không may cho cô bé khi sắp dọn xong ngồi nhà, thì thẻ bài Wood đã cùng Rain đã tạo nên một mảnh rừng cây thu nhỏ trong nhà Sakura, cô bé đang phải chật vật cùng hai người bạn của mình là Tomoyo và Kero tìm ra nguyên do thu phục chúng.

Đi tới giữa nhà thì nhìn thấy Rain đang tưới nước cho Wood và phát hiện những nhánh cây của Wood đang không ngừng phát triển ra bên ngoài để hấp thụ ánh sáng. Điều đó khiến ngôi nhà của Sakura giống như sắp bị xé nát. Nhưng đúng lúc đó, Iris đã đứng trước nhà bấm chuông.

Sakura với một bộ đồ được thiết kế đặt biệt hé nhẹ cánh cửa xem cô: "Là, là chị Iris, chị mang bánh tới cho em sao, thật phiền chị quá nhưng mà..."

Sakura chưa nói xong thì những tiếng kẻo kẹt lại vang lên chứng tỏ cho sự chịu của ngôi nhà tội nghiệp.

"Nhanh lên Sakura ơi, Wood sắp phá tan ngôi nhà để ra ngoài rồi." Lúc này Kero đã gấp đến quên che dấu thân phận của mình mà nóng vội nói.

Iris nhìn Kero rồi chuyển qua ngôi nhà đáng thương, trông thấy các nhánh cây đang từ cửa sổ bên trên tràn ra không ngừng phát triển, Sakura không khỏi hô không hay. Chỉ là cô bé không tìm được gì đó gọi là kinh ngạc trên mặt Iris, vẫn vẻ dịu dàng và nhàn nhạt.

"Là phép thuật thẻ bài sao? Em không nên để chúng làm loạn như vậy Sakura."

"Hả.." Cô bé bất ngờ.

Iris nhẹ nhàng đẩy cánh cửa ra, nhìn đóng cây cối đang phát triển,  với một tay đang cầm bánh và tay còn lại đưa ra phía trước, trong lòng bàn tay đưa ra của Iris xuất hiện một ngọn lửa lớn nóng rực.

"Dừng lại trước khi ta đốt trụi các ngươi." Iris bình tĩnh bảo.

Cả Wood và Rain điều là thẻ bài có thuộc tính ôn hòa, đối với ngọn lửa trong tay Iris không cần nói chính là thứ bọn chúng cực kỳ sợ hãi.

Wood ngưng phát triển, Rain cũng không lại tưới nước cho nó. Cả hai ngoãn ngoãn im lặng và có dấu hiệu thu mình lại, Kero hét lớn với Sakura.

"Mau lên Sakura."

"Được." Sakura đưa quyền trượng của cô bé ra, bắt đầu đọc lời chú: "Nhân danh chủ nhân của những thẻ bài, ta ra lệnh cho ngươi phải hiện hình ngay lập tức."

Chốc lát, cả Rain và Wood đã trở lại dạng thẻ bài, ngôi nhà may mắn thoát khỏi nạn bị xé nát. Hai thẻ bài lơ lững, bay vào tay Iris bởi chúng cho rằng người thật sự thu phục chúng là cô.

Iris cầm hai thẻ bài liếc sơ, rồi đưa cho Sakura.

"Của em."

"Không, không được, chúng đã nhận chị là chủ nhân mà." Sakura lập tức lắc đầu không nhận.

[Đồng Nhân Thủ Lĩnh Thẻ Bài] Xuyên Qua! Tìm Kiếm Thiên Thần Của Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ