Chap 4. Yukito Và Touya.

2.7K 183 2
                                    

Nhìn cái vườn tại gia nhà "cô", Iris đen mặt cực kỳ. Khu vườn được chia làm 5 phần, trồng các loại hoa khác nhau, bao gồm tường vi, tu líp, sơn trà, mẫu đơn. Nhiều nhất là diên vĩ ở giữa ngôi biệt thự. Mỗi tuần có người đến dọn dẹp nhưng chỉ dọn dẹp căn nhà, còn khu vườn thì hoàng toàn bỏ hoang, hiện tại tất cả phát triển đến không tưởng, hơn nữa còn lan ra khắp nơi, khó xử nhất là tường vi, nhiều gai khiến Iris dù vũ trang đầy đủ nhưng lâu lâu cũng vô tình xướt qua bị thương. Khó khăn lắm mới dọn được mà hiện tại còn tới 4 loại khác nữa, trong đó có diên vĩ không hiểu sao lại phát triển đến kinh ngạc.

Dọn từ trưa đến xế chiều vẫn chưa xong, Iris đành thở dài vô lại nhà. Đành để mai dọn tiếp, còn về việc làm thêm thì Iris đã có tính toán, đống hoa đã dọn đó cô có thể mang đi bán, nhiều như vậy mà quăng đi thì tiếc lắm, hơn nữa không có sâu mọt, phát triển đến hoàn hảo vô cùng, hiện tại Iris đang giữ số đã cắt được ở nhà kho, dùng nước có pha loãng với linh khí trên người cô để cho chúng tươi tốt, không tốn công ra sao, kiếm đại một thùng nước để tay vô một chút là được, cơ thể cô chính là cái máy sản sinh linh khí nồng đậm, dùng không sợ hết.

Iris mệt mỏi tắm rửa xong, làm đại vài món đơn giản ăn rồi đi ngủ. Đêm đầu tiên ở thế giới này, cô ngủ rất ngon (thực tế là mệt quá không thể làm gì mà ngủ), Iris cũng không hề nhận ra, từ khi đến đây, cô có vẻ sinh động hơn rất nhiều, lý do của nó...là nằm ở quả trứng đã thất lạc!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _  _ _  _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Sáng hôm sau, Iris dậy rất sớm mà chuẩn bị một phần bento 4 tầng mang theo làm buổi trưa, cô cho vào thêm chút thuộc tính hỏa vào để giữ ấm rồi theo quán tính nhìn đồng hồ. Cùng giờ với ngày hôm qua lúc mới bước ra khỏi nhà, đồng hồ sinh học bắt đầu được thiết lập rồi a~Không ai trừ Iris biết, cô có thói sinh hoạt theo giờ, nếu như thay đổi thói quen thì đồng hồ sinh học sẽ bắt đầu thiết lập lại và hoạt động như một cái máy lập đi lập lại, đó cũng là lý do khiến cuộc sống thường ngày của Iris lúc trước vô vị vô cùng. Nhưng cái đồng hồ sinh học đó sắp phải đổi cái khác rồi.

Vừa bước ra khỏi cửa, một bóng dáng với mái tóc vàng rực ôm lấy cô, cười hì hì mà chào buổi sáng. Iris cũng mỉm cười, hai người bắt đầu một ngày mới với cái miệng nói không ngừng được của Himawari.

"Nè nè Iris, trường chúng ta có gắn liền với trường tiểu học Tomoeda ấy. Hôm qua bạn của mẹ mình đã gửi con của dì ấy ở nhà mình chăm sóc, đang học trường đó, ra về chúng ta đến thăm cậu nhóc nhé." Himawari hào hứng nói, có vẻ cô ấy rất thích bé kia, một kẻ sợ người lạ như Himawari mà thích thì sợ cũng không phải người bình thường, điều đó khiến Iris tò mò.

"Được. Tôi đi với cậu, nhưng một chút thôi, cái vườn nhà còn đang chờ tôi về "yêu thương" đâu." Iris thở dài, quả thật còn rất nhiều việc đang chờ cô ở nhà, nhất định phải dọn xong để cuối tuần còn mang bán.

"Ưm, ưm." Himawari vì có Iris ở gần nên cái gì sợ đám đông sợ người lạ điều quăng đến chín tầng mây, cả đường điều vui vẻ hồn nhiên ngâm nga các giai điệu thiếu nhi trong rất yêu đời. Yêu đời đến mức đã quên nhìn đường khi đi..cuối cùng tai nạn xảy ra...=))

Rầm..

"Aa.."

"Ơ.."

"Xin..xin lỗi." Cả hai người cùng nói một lúc, trong đó một người là Himawari cùng một cậu thiếu niên với mái tóc ngắn bạc cùng đôi mắt nâu, nhìn điều khiến người khác thoải mái cùng ấm áp, Iris nhận ra người này, cũng học chung lớp với cô..tên gì nhỉ..Tsukishiro..Yukito...

Không suy nghĩ quá lâu, cô đến đỡ Himawari đứng dậy rồi búng vô trán cô ấy: "Hậu đậu!"

Himawari ôm lấy trán của mình mà uất ức nhìn Iris, cô không cố ý nha, chỉ tại đang vui nên không để ý thôi mà. Đôi mắt xanh ngập nước cứ thế nhìn Iris giúp cậu bạn Yukito đứng dậy rồi nói lời xin lỗi lần nữa, này quả thật là lỗi của Himawari, không phải Yukito. Chính cô ấy đâm xầm vào người Yukito báo hại cả hai ngã sấp ra,  Iris có thể thấy thứ gì đó đang sưng đỏ nhô ra từ đầu Yukito khi cậu ấy đứng dậy, Himawari thấy thế càng cuối thấp đầu liên tục xin lỗi...

"Mình không cố ý, thật xin lỗi, cậu có muốn đến phòng y tế không, mình đưa cậu đi." Himawari rối rắm nhìn Yukito. Cậu ấy thì chỉ cười nhẹ ra vẻ không có gì đáp:

"Mình không sao, chỉ tại mình lo suy nghĩ trưa nay ăn gì mà không để ý thôi."

"Oh, mà sao cậu lại đứng trước cổng trường, đang chờ ai sao?" Himawari nổi lên tính tò mò mà hỏi Yukito, vừa dứt lời đã có một người nữa đang chạy xe đạp đến chỗ họ..

"Chào buổi sáng, Yukito, đầu cậu sao vậy" Cậu ta có đôi mắt màu nâu đậm, mái tóc cùng màu với mắt. Vẻ mặt không có gì cảm xúc nhìn cục u to tướng trên đầu Yukito.

"A, lúc nảy mình mới té. Hôm nay cậu đến trễ vậy Touya." Yukito mỉm cười xoa xoa đầu mình, đồng thời cũng nói, Touya bình thường đi học rất sớm, cậu thường đứng ở gốc đào chờ nhưng hôm nay không thấy tới nên đi trước rồi đứng trước cổng trường chờ, sau đó mọi chuyện tất cả điều biết, Himawari từ phía trước trực tiếp đâm vào Yukito=)))

Touya, Kinomoto Touya, cũng cùng lớp...Iris nhìn Touya âm thầm đánh giá, sau đó nhìn qua Yukito, cả hai điều có một nguồn sức mạnh đang tỏa ra, nhất là Touya. Nhìn cả hai người thì Iris có thể nhận ra tính cách hai người này rất khác biệt, một trời một vực là đằng khác...này có lẽ giống cô cùng Himawari, bị hấp dẫn bởi ma thuật nên mới chung đụng được đi.

Trong lúc Iris đánh giá Touya, thì cậu ta cũng nhìn cô, sau đó thoáng qua Himawari, ánh mắt dừng lại trên người Himawari rồi ra vẻ hiểu rõ, cậu biết "thủ phạm" của cục u trên đầu Yukito là ai rồi....sau đó làm như không có gì trả lời câu hỏi lúc nảy của Yukito: "Sakura nó ngủ trễ, tớ bận phải lôi nó khỏi giường nên khá mất thời gian."

"Sakura sao, cô bé bệnh à Touya?" Yukito lo lắng hỏi.

"Không có, nó khỏe như voi thì bệnh gì, tại cái tật lười biếng thích ngủ nướng thôi." Touya không hề ý thức vè việc người cậu đang nói là em gái mình chứ không phải ai khác...

Iris kéo kéo môi: "Nếu cậu không sao vậy mình xin phép đi trước." Nói xong để lại bóng lưng cho ba người nhìn theo, Himawari thấy Iris đi được một đoạn rồi mới hồi thần, tiếp tục cuối đầu xin lỗi Yukito rồi đuổi theo Iris.

"Iris, chờ mình với. Iris!"

Nhìn thấy hai người đó đã đi xa, Yukito mới mở miệng nói: "Hai cậu ấy học cùng lớp chúng ta phải không Touya."

"Ừ, tính cách có vẻ đặc biệt."

"Tớ cũng thấy thế, cậu đi cất xe đi rồi vào lớp, cũng sắp tới giờ rồi."

"Ừ, cậu mang cặp giùm tớ cái."

"Được."

Thế là xong cuộc chung đụng của bốn người bọn họ trong hiện tại, sau này sẽ còn thật nhiều lần khác nha, dù sao cũng học cùng lớp đâu.

[Đồng Nhân Thủ Lĩnh Thẻ Bài] Xuyên Qua! Tìm Kiếm Thiên Thần Của Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ