"À, đàn em phòng kia anh phòng này nhé."
"Chung phòng không được à?"
Ơ? Một mình một phòng làm vua làm tướng làm quần què gì cũng được lại không muốn?
Hai thằng đực rựa quanh đi quẩn lại trong phòng có gì vui?"Ý em là sao cơ?" - Sịp Đỏ hoang mang hỏi lại.
"Chung phòng dễ hợp tác làm việc hơn." - Sịp Đen nghiêm túc giải thích.
Miết cằm suy nghĩ, Sịp Đỏ nghiêm túc phân tích thấy Sịp Đen nói cũng có lí.
"Ừm, vậy để anh kê thêm cái giường nữa."
Sịp Đỏ định đi ra thì tay Sịp Đen đã chắn ngang.
"Chung giường không được à?"
Ơ?
Một mình một giường ỉa đái bậy tùy mày không muốn lại muốn chen chúc hai thằng đực rựa với nhau.
Chưa kể ban đêm cậu sẽ lén xem mấy video khâm diêu để quay tay nữa..."Không được." - Sịp Đỏ thẳng thắn.
"Hừ." - Sịp Đen cau mày bĩu môi vì thương lượng bất thành.
"..."
Sịp Đỏ nghĩ nó còn trẻ nên giận dỗi là chuyện bình thường, cho nên, cậu không mấy để tâm.
Cậu kêu thằng bé phụ mình chuyển thêm giường vào trong, không biết như nào, vừa đặt giường xuống thì giường sập.Rõ ràng đây là giường mới, made in Tổ Chức cơ mà! Hoang mang lòng dân hết sức!
"Sao lại thế được??"
Sịp Đen dửng dưng đáp.
"Ý trời."
"..."
Cậu cảm thấy, Sịp Đen ít nói nhưng một khi mở mồm sẽ toàn nói những câu khiến người ta cạn lời.
Như vậy Sịp Đỏ đành để Sịp Đen nằm chung giường với mình.
Vừa đi WC xong xuôi, điện thoại của Sịp Đỏ lại réo lên inh ỏi thông báo tin khẩn.
[Tin hot: Nam thiếu niên xinh đẹp lại bị cướp áo dú + Tọa độ].
[Tin hot: Nam dân làng lương thiện đang bị đàn anh giang hồ quấy rối trong quán nhậu + Tọa độ].
[Tin hot: Mạng sống của nam sinh chuột cống đang nguy kịch + Tọa độ].
[Tin hot: Người đàn ông độc thân 79 tuổi quên thay tã lót + Tọa độ].
...Âu mài gót! Toàn tin giật gân ghê vậy đó!
"Anh đi làm nhiệm vụ đây."
"Ừm."
Vội biến hình rồi mở cửa sổ bay ra ngoài, Sịp Đỏ chắc mẩm đêm nay lại mệt dài dài. Đang bay nhảy tung tăng trên nóc nhà, cậu vô tình dẫm phải ngói dởm.
Vừa mớt thụt chân xuống đã được ai đó nhanh tay kéo lên phi sang mái nhà bên cạnh.
"Tôi trợ giúp anh."
"Được rồi, trước hết đừng bế anh nữa. Ok?"
"Ok."
Sịp Đen thả Sịp Đỏ xuống rồi lập tức kéo cậu lên lưng mình. Phi vèo một cái dọa cho Sịp Đỏ hết hồn phải bám lấy cổ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Sịp Đỏ và Sịp Đen - Trang Sơ
ActionTác giả: Trang Sơ Vẽ sịp trên bìa: Trang Sơ Thể loại: Hành động, kì ảo, bẩn bựa, siêu nhân, vui vẻ, tình đồng nghiệp. Nhân vật chính: Sịp Đỏ, Sịp Đen. Giới thiệu: Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau. Song, hào kiệt mặc sịp thì đời nào cũng có. Anh hùng...