Hôm nay là chủ nhật nên Sịp Đỏ cùng anh em đồng nghiệp phải đến trụ sở của tổ chức SDD để họp.
Trên đường đến phòng họp, Sịp Đỏ gặp được Sịp Đen.
"Chào anh."
"Chào em! Mà, sức khỏe khá hơn chưa?"
Sịp Đen bảo "Tôi ổn." thế mà vừa dứt câu đã ho mọe ra một ngụm máu.
Có khác nào mấy cô thiếu nữ dỗi người yêu xong hỏi ổn không thì cứ "I'm fine" nhưng thực ra thì đéo ổn tí nào???
Chú muốn hành hạ tâm lí anh hay gì??Sịp Đỏ để Sịp Đen khoác vai mình rồi cẩn thận từng bước dìu nó đi lên cầu thang. Mà đường đến có ngắn ngủn gì đâu, phải leo lên tận tầng 6.
Thang máy trụ sở chỉ dành cho khách quý thôi còn tất cả siêu nhân phải xài cầu thang bộ kiêm rèn luyện sức khỏe.
"Anh mệt lắm à? Tôi làm phiền anh quá..."
"Không, không."
Sịp Đỏ thấy thể lực của mình không tồi mà sao chỉ vác theo mỗi thằng đàn em mà lên tầng 3 đã mệt thở không nổi.
Cậu cố gắng gồng mình bước từng bước chân. Lúc Sịp Đỏ đặt chân lên tầng 6 cũng là lúc cậu bất lực khụy xuống.
"Tôi..." - Sịp Đen áy náy nhìn Sịp Đỏ.
"Kéo, kéo anh dậy." - Sịp Đỏ giơ tay ra.
Sịp Đen khom người vươn tay kéo cậu dậy, mà nó còn yếu hơn cả Sịp Đỏ, chưa kéo được đến đâu đã lảo đảo ngã đè lên cậu.
Môi Sịp Đen đè lên má Sịp Đỏ, tay áp lên ngực cậu, chân chặn giữa hai chân cậu khiến Sịp Đỏ bối rối không thôi."Tôi không..."
"Đàn em không cố ý!" - Sịp Đỏ khóc không ra nước mắt.
Một tay ôm Sịp Đen, tay kia chống ra sau, Sịp Đỏ từ từ ngồi dậy. Nhìn đồng hồ chỉ còn 5 phút giữa đến giờ họp, Sịp Đỏ cấp tốc đứng dậy kéo theo Sịp Đen cùng chạy.
Chân cậu mỏi quá bước hụt một bước, suýt ngã ra sau thì Sịp Đen nhanh tay kéo lại bế bổng cậu lên.
"Ơ! Đàn em..."
"..." - Sịp Đen nhận ra mình sơ suất rồi.
"Đàn em thật tốt. Lại cứu anh lần nữa!"
"..." - Nội tâm Sịp Đen: Im đi cái thứ đáng yêu ngây thơ này!
Đến nơi vẫn còn dư 2 phút, Sịp Đỏ dựa đầu vào lòng Sịp Đen mà thở phào.
Nếu mà đến muộn sẽ bị phạt giặt sịp cả tuần cho anh em trong tổ chức đó.
Nhận ra ánh mắt hiếu kì của anh em trong tổ chức đang rọi tới, Sịp Đỏ bối rối bảo Sịp Đen thả mình xuống.
Tất cả thành viên đã đến đông đủ, cánh cửa phòng họp khép lại sầm một tiếng lớn.
Chỗ ngồi được xếp như lớp học bình thường, mỗi bàn một nhóm hai người gồm trưởng nhóm và trợ lí. Như vậy Sịp Đỏ sẽ ngồi cạnh anh Kính Hồng vì ảnh là người kèm cặp cậu từ hồi mới vào đến giờ.
Nhưng lạ thay, hôm nay chỗ bên cạnh cậu trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Sịp Đỏ và Sịp Đen - Trang Sơ
AcciónTác giả: Trang Sơ Vẽ sịp trên bìa: Trang Sơ Thể loại: Hành động, kì ảo, bẩn bựa, siêu nhân, vui vẻ, tình đồng nghiệp. Nhân vật chính: Sịp Đỏ, Sịp Đen. Giới thiệu: Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau. Song, hào kiệt mặc sịp thì đời nào cũng có. Anh hùng...