Đã 10 năm kể từ ngày đó. Kể từ lần đầu gặp gỡ cho đến lúc Mark dần dần rơi vào lưới tình của Yukhei và cuối cùng là cả hai về chung một nhà.
Ngay sau khi vừa tốt nghiệp đại học, Mark cùng Yukhei đã dọn về sống chung trong một căn hộ chung cư ở tầng 9. Cả hai thuận lợi theo đuổi ước mơ của mình. Mặc dù sẽ có những ngày bận tối tăm mặt mũi, nhưng cả Mark lẫn Yukhei đều không quên chăm sóc cho người thương, khiến cho mỗi ngày của đối phương càng thêm hạnh phúc hơn nữa.
Mark cùng Yukhei vẫn giữ liên lạc với những người bạn học cũ. Mọi người cũng vì bận bịu nên ít có thời gian gặp mặt như trước. Lúc dọn về sống chung được nửa năm Mark mới hẹn gặp được tất cả mọi người cùng ăn chung một bữa.
Mọi người gặp nhau đương nhiên đều rất vui mừng. Cả đám hội tụ ăn uống no say cho đến gần sáng mới về. Sau đó, mọi người nghiệm ra được một điều, Mark thật sự đẹp trai hơn hẳn. Nói chính xác hơn, Mark đã tăng cân khiến người có da có thịt. Những thớ cơ săn chắc ẩn dưới làn da trắng sứ, bề ngoài nhìn có vẻ mảnh khảnh nhưng bên trong thì cực kỳ rắn chắc. Có thể nói như thế làm tăng thêm vẻ quyến rũ của Mark hơn. Mái tóc đen rối bù năm nào giờ đã trở thành mái tóc nâu hạt dẻ mượt mà phe phẩy bên trên vầng trán cao. Thậm chí làn da cũng mịn màng và trắng trẻo hơn trước.
Yukhei thực sự nuôi Mark mát tay quá đi. Đó là điều mà mọi người nghĩ.
Suy nghĩ đó căn bản cũng được chứng minh qua những thói quen hằng ngày của Yukhei. Mỗi sáng thức dậy, Yukhei sẽ luôn nấu những món ăn đầy đủ dinh dưỡng và ép Mark ăn hết cho bằng được. Bữa trưa và bữa tối đương nhiên cũng vậy. Sức ăn lúc đầu của Mark khá ít. Nên lúc cả hai mới quen nhau Yukhei cằn nhằn mãi nhưng chỉ có thể ép Mark ăn những lúc nào hai người hẹn hò, những bữa còn lại Yukhei không quản được. Mặc dù Mark không nói dối Yukhei, nhưng mỗi lần Yukhei giận dỗi vì Mark bỏ ăn, Mark lại dùng đôi mắt cùng giọng nói dễ thương mà nỉ non khiến Yukhei mềm lòng bỏ qua.
Nhưng lúc hai người ở chung một chỗ, Mark không thể sử dụng chiêu đó được nữa. Ban đầu Mark không chịu ăn tiếp, Yukhei không nói gì, chỉ xúc một muỗng cơm cùng đồ ăn bỏ vào miệng mình rồi lao đến mớm cho Mark. Thẳng cho đến khi Mark không thở nổi nữa mới buông ra. Mark nháo lên một hồi nhưng cũng không ngăn được nên từ đó chỉ có thể lẳng lặng mà cố ăn cho hết.
Nhưng Mark cư nhiên cũng không vì thế bỏ qua mà cấm túc chuyện phòng the trong vòng một tuần khiến Yukhei chỉ có thể khóc tiếng Quảng chứ không làm gì được. Nhưng sau khi chứng kiến sự vui mừng của Yukhei khi nhìn thấy cân nặng của Mark tăng lên, Mark đành mềm lòng mà không cấm đoán gì sau đó nữa, đồng thời Mark cũng tự ý mà ăn uống đầy đủ hơn trước.
Không chỉ trong chuyện ăn uống, Yukhei còn chăm lo cho Mark về đầu tóc lẫn cả giờ giấc nghỉ ngơi và cả tỉ thứ khác. Ví dụ như không được tắm sau 10 giờ tối, không được ăn quá nhiều đồ ngọt, không được tắm nước quá lạnh, phải mặc đủ ấm... Mặc dù trong mắt mọi người đây có thể chỉ là những điều vớ vẩn, nhưng Mark hiểu được những điều đó là để đảm bảo cho sức khỏe bởi sức đề kháng của Mark không được tốt cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUMARK - BIRTHDAY
Cerita PendekNgày sinh nhật vốn là ngày mà Yukhei chờ mong để được cùng đi du lịch và trải qua những ngày tháng lãng mạn với Mark. Vậy mà phản ứng của Mark lại không đúng như Yukhei mong đợi, kéo theo sau đó là những cuộc cãi vã...