2

3K 45 68
                                    

Lời này Mạnh Tắc Tri nhưng là không tin, mà hắn vẫn là nói: "Nếu lão gia tử ngài đều nói đến cái này phân thượng, vậy thì quyền đương là cho ngài một bộ mặt, những thứ đồ này ta thu!"

"Được." Hàn lão gia tử mặt mày hớn hở: "Vậy ngươi xem —— "

Mạnh Tắc Tri hướng về phía Tạ Bác Văn nhấc cằm: "Đi, đem rãnh nước bên trên vòi nước đóng."

Tạ Bác Văn theo lời làm.

Mạnh Tắc Tri rồi mới lên tiếng: "Hảo, Hàn lão gia tử, Hầu gia sự, cứ tính như vậy "

Hàn lão gia tử cũng không nghĩ tới Mạnh Tắc Tri lại lốt như vậy nói chuyện, hắn vui mừng khôn nguôi, đi thời điểm, dưới chân đều mang phong.

Đợi đến người triệt để biến mất ở chỗ cửa lớn, Tạ Bác Văn gấp giọng nói rằng: "Ba, thật sự cứ như vậy buông tha Hầu gia ?"

Đối người nhà họ Hầu ưng thuận cam kết, hắn là một câu không tin.

"Yên tâm, " Mạnh Tắc Tri nhìn lướt qua trên khay trà đồ vật, vuốt vuốt trên cằm chòm râu, hai mắt híp lại: "Ba ngươi ta thông minh đây!"

Quái thủ đoạn hắn quá mức liều lĩnh, hiệu quả mặc dù không tệ, lại chọc tới Hầu gia.

"Đi, đem rãnh nước bên trong cây nến tiểu nhân đều dọn dẹp ra đến, chôn đến tiểu khu nhân tạo ven bờ hồ thượng."

"Nói thế nào?" Tạ Bác Văn bỗng cảm thấy phấn chấn.

Mạnh Tắc Tri nắm lên quạt vỗ tay một cái tâm: "Vì chúng ta an toàn nghĩ, Hầu gia nhất định là không thể lưu, chỉ là càng không thể chọc tới người nhà họ Hầu, nếu như vậy, vậy thì từ từ đi, tốt nhất hiệu quả là Hầu gia một chút chút thất bại, đến chết bọn họ cũng không biết là chúng ta ra tay."

Mạnh Tắc Tri bản ý chỉ là muốn thay Tạ Bác Văn xuất khẩu ác khí, nào nghĩ tới sự tình đến cuối cùng dĩ nhiên phát triển trở thành hiện tại bộ dáng này.

Chương 44:

Hàn Đại Khâm cứ như vậy nhìn Mạnh Tắc Tri cùng Tạ Bác Văn dăm ba câu định ra rồi Hầu gia thuộc về.

Hắn rụt cổ một cái, cật lực hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình.

Quả nhiên, này Tạ gia phụ tử hai cắt ra đều là hắc.

"Đúng rồi, " Tạ Bác Văn nhìn về phía trên khay trà lưỡng xấp văn kiện: "Ba, những thứ đồ này nên xử lý như thế nào?"

Mạnh Tắc Tri thuận tầm mắt của hắn nhìn sang, suy nghĩ một chút, nói rằng: "Hầu gia trả lại những thứ đó trả lại cho ngươi Đoạn thúc thúc, còn đưa cho ngươi này đó nhận lỗi, ngươi thu đi."

Ngược lại Hàn lão gia tử cũng nói, những thứ đồ này lai lịch chính đáng đương, không cần thì phí.

"Được." Tạ Bác Văn gật gật đầu, ánh mắt của hắn sót ở trong đó một xấp văn kiện trên cùng phân kia bất động sản chuyển nhượng trên hợp đồng mặt, tâm tư trong nháy mắt linh hoạt mở.

Đó là một tràng tọa lạc tại Nam Tam Hoàn, kiến trúc diện tích vượt quá sáu trăm bằng phẳng ngoài ra một cái bể bơi trong nhà biệt thự, không so với bọn họ hiện tại nơi ở kém.

Pháo Hôi Làm Vua - Giáp Tử HợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ