Người ủy nhiệm: Triệu Dĩ An
Nhiệm vụ chủ tuyến một: Bảo vệ Tiêu thị tính mạng (công đức thưởng 3000 điểm)
Nhiệm vụ hoàn thành độ: 100%
Thưởng: 3000 điểm công đức
Nhiệm vụ chủ tuyến nhị: Thay Triệu Dĩ An báo thù (công đức thưởng 15000 điểm, nhiệm vụ hoàn thành độ theo Triệu Dĩ An trình độ hài lòng mà xác định. )
Nhiệm vụ hoàn thành độ: 100%
Thưởng: 15000 điểm công đức
Nhiệm vụ sau khi hoàn thành, kí chủ tổng cộng tại số 284 tiểu thế giới dừng lại bốn mươi năm, khấu trừ tám trăm điểm công đức.
Thi công ty khen thưởng thêm:
Kí chủ dừng lại số 284 tiểu thế giới năm mươi bốn năm, tổng cộng hàng phục hoặc ngoại trừ ác quỷ 32 con, thưởng 6,400 điểm công đức.
Trợ giúp số 284 tiểu thế giới Đại Dương vương triều quật khởi, cứu vớt vạn dân với thủy hỏa, thưởng tám mươi bốn vạn điểm công đức.
Nhiễu số 284 tiểu thế giới tiến trình, khấu trừ tám mươi vạn điểm công đức.
Tổng cộng: 63600 điểm công đức.
Theo sát, màn hình giới xoay một cái.
Họ tên: Mạnh Tắc Tri
Tuổi tác: 180+54
Mị lực giá trị: 88+15
Linh hồn cường độ: 195
Thông minh: 290
Công đức: 14940+63600
Kỹ năng: Vật lí học (đăng đường nhập thất), toán học (đăng đường nhập thất), hóa học (vừa tìm thấy đường), sinh vật học (đăng đường nhập thất), đạo thuật (vừa tìm thấy đường)
Thành tựu: 6 số 323 tiểu thế giới thập đại kiệt xuất vật lý học gia, 4 số 762 tiểu thế giới thập đại nổi danh số học gia, số 284 tiểu thế giới thiên cổ nhất đế
Mạnh Tắc Tri đối thiên cổ nhất đế danh hiệu này càng thoả mãn, không uổng công hắn chăm lo việc nước nhiều năm như vậy.
Ánh mắt của hắn sót đang trợ giúp Đại Dương triều quật khởi cùng nhiễu tiểu thế giới tiến trình này lưỡng đoạn thượng, này một thêm một giảm nhưng chính là chỉnh 40 ngàn điểm công đức, tương đương với hắn trước hai nhiệm vụ thu được công đức gấp ba.
Mạnh Tắc Tri hai mắt híp lại: "Làm sao lần này hào phóng như vậy?"
Trước cái nào một lần không phải chỉ để lại cho hắn cái số lẻ.
Hắn xem như là minh bạch, cái gọi là nhiễu tiểu thế giới tiến trình, kỳ thực chính là vì tăng cường nhiệm vụ độ khó, tránh khỏi nhiệm vụ giả quá mức thoải mái đạt thành chuyển chính thức điều kiện.
Mạnh Tắc Tri đoán không sai, cái này điều khoản nhằm vào chính là hắn loại này không 'Đàng hoàng' làm nhiệm vụ, tao thao tác không ngừng nhiệm vụ giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo Hôi Làm Vua - Giáp Tử Hợi
RomancePháo hôi vi vương Chủ công, khoái xuyên, xuyên không, làm mất mặt, nghịch tập Tích phân: 611,055,488 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 208 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mạnh Tắc Tri muốn làm, chính là tại này đó quái đản tr...