5

1.7K 63 18
                                    

Học tập tài chính người đều biết đến, học tài chính cảnh giới tối cao phải đi học toán học. Tài chính thế giới là con số hóa, tại tài chính giới chỉ có thể con số hoá sinh tồn.

Cho nên tài chính công ty thao bàn thủ cùng nhân viên giao dịch cơ hồ mỗi người đều là số học gia.

Tốt xấu hắn cũng là đạt thành quá tiểu thế giới thập đại nổi danh số học gia thành tựu người, năm đó hắn dạy dỗ học sinh nhưng là chiếm cứ Wall Street tiểu một nửa giang sơn, hiện tại đến phiên chính mình đến thao túng cổ phiếu, có thể kém đi nơi nào.

Phần tự tin này, Mạnh Tắc Tri vẫn phải có.

Bên tai ẩm ướt ý quá nồng, ngồi ở Mạnh Tắc Tri trên đùi Tô Thời tim đập bịch bịch, tinh thần cao độ tập trung, thậm chí còn quên mất trường sư phạm toán học (tiền thân học chuyên nghiệp) cùng tài chính toán học khác biệt.

Hắn miệng khô lưỡi khô: "Có cần hay không ta hỗ trợ cái gì?"

Mạnh Tắc Tri nhíu mày: "Còn thật có một việc muốn mời thiếu gia ngài giúp đỡ."

"Chuyện gì?" Tô Thời lên tinh thần đến, tuy rằng hắn vén bất quá Mạnh Tắc Tri, mà không trở ngại hắn lấy ra chủ nhân một gia đình khí thế đến.

"Ta buổi sáng về nhà thu dọn đồ đạc thời điểm, vừa vặn đi ngang qua một nhà siêu thị, sau đó liền tích trữ một chút thứ tốt trở về."

"Hả?" Tô Thời không rõ vì sao.

Mạnh Tắc Tri nắm chặt ôm vào Tô Thời trên eo tay, lưỡng chân vừa đạp, mang theo ghế tựa lui về phía sau.

Một mực thối lui đến tủ đầu giường bên cạnh, hắn thân thủ mở ra tối phía dưới một cái ngăn kéo.

Tô Thời cúi đầu, vào mắt chính là vừa kéo thế giữ tươi màng cùng dịch dinh dưỡng.

Hắn hô hấp khẩn lợi hại, lắp ba lắp bắp: "Nhiều như vậy?"

Chờ chút, để ý điểm thật giống không đúng lắm.

"Ta cố ý xem qua, những thứ này đều là gần nhất sản xuất, năm năm bảo đảm chất lượng kỳ đây." Mạnh Tắc Tri cúi đầu chôn ở hắn trong cổ, trong giọng nói tràn đầy mê hoặc: "Cho nên, có muốn hay không thử một lần?"

Tô Thời trong cổ họng một mảnh khô cạn: "Sao... Làm sao thí?"

Mạnh Tắc Tri luôn luôn là tốt lão sư, học sinh đều đề xảy ra vấn đề, hắn đương nhiên muốn tay dắt tay đem đối phương dạy dỗ.

Tô Thời đảo là một cái học sinh tốt, chỉ tiếc thể lực theo không kịp, thường thường thí nghiệm mới làm được một nửa liền mềm nhũn, nói cái gì cũng không muốn lại tiếp tục làm tiếp, cần phải Mạnh Tắc Tri hỗ trợ mới được.

Sáng ngày thứ hai, Tô Thời tinh thần chấn hưng đi làm, Mạnh Tắc Tri cắn một cái bánh tiêu bắt đầu chính mình sáng tác.

Tiền thân tuyên bố hai nhiệm vụ bên trong, một là khôi phục hắn danh dự, một là thay hắn báo thù, lưỡng giả chi gian có trực tiếp liên hệ.

Pháo Hôi Làm Vua - Giáp Tử HợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ