4

2.6K 43 50
                                    


"Phương thuốc không có vấn đề." Mạnh Tắc Tri nói rằng: "Sắc thuốc còn lại bã thuốc vẫn còn chứ, lại lấy một bao không có sống quá dược liệu đến."

"Được."

Không chỉ trong chốc lát, Tưởng gia người hầu cầm lưỡng bao đồ vật trở lại.

Mạnh Tắc Tri trước tiên từ bã thuốc tra được, một mực một mực kiểm tra, ánh mắt của mọi người trong nháy mắt tất cả đều rơi vào Mạnh Tắc Tri trên tay.

Tra được mỗ một vị thuốc thời điểm, Mạnh Tắc Tri trực tiếp nhíu mày, hắn bỏ vào trong miệng nếm nếm, liền phun ra ngoài. Sau đó mở ra túi kia không có sống quá dược liệu, từ giữa lấy ra vài miếng miếng hình dáng rễ cây.

Hắn hỏi: "Thuốc này là ở nơi nào trảo ?"

"Thị bệnh viện." Tưởng lão tam lúc này nói rằng.

Bởi vì thị bệnh viện liền tại đông khu bên cạnh.

Mạnh Tắc Tri đem trong tay miếng hình dáng rễ cây đưa cho hắn, lạnh giọng nói rằng: "Ngươi lấy cái này cùng phương thuốc cùng đi thị bệnh viện, hỏi bọn họ đây là cây nghệ sao?"

Ở đây phàm là có chút đầu óc đều biết là dược liệu ngoại trừ vấn đề.

Tưởng lão tam mặt trong nháy mắt chìm xuống: "Lâm đại phu, ngài cứ việc nói thẳng, đến cùng chuyện ra sao?"

"Ừm." Mạnh Tắc Tri chìm chìm khí: "Lão gia tử bệnh, đông y thượng thuộc về đau dạ dày phạm trù, hiện đại y học thượng quản cái này gọi là đường tiêu hóa loét, cho nên ta khai chính là ôn dạ dày tán hàn phương thuốc, vị thuốc chính có cam thảo, hoàng liên... Cây đinh hương cùng với cây nghệ, mà này —— "

Mạnh Tắc Tri chỉ về Tưởng lão tam trong tay miếng hình dáng rễ cây: "Là ấm ức kim. Cây nghệ mặc dù cùng ấm ức kim rất giống, có thể người trước, khổ cực tính ôn. Mà ấm ức kim, khổ cực tính hàn. Cho nên này lưỡng vị thuốc một đổi, dược hiệu tự nhiên trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, đây là một trong số đó."

Nói đến, thị bệnh viện lớn như vậy địa phương, làm sao sẽ phạm sai lầm cấp thấp như vậy.

"Thứ hai, ta khai phương thuốc bên trong thì có một mực cây đinh hương, thảo mộc 'Mười tám phản mười chín sợ ca' bên trong nói, 'Cây đinh hương chớ cùng ấm ức kim thấy', bởi vì hai người gặp gỡ hội sản sinh nghiêm trọng độc tác dụng phụ."

Người nhà họ Tưởng trực tiếp đen mặt.

Tưởng lão tam cật lực đè xuống tức giận trong lòng, cầm lấy Mạnh Tắc Tri mới mở phương thuốc, bốc thuốc đi.

Như là nghĩ tới điều gì, quỳ trên mặt đất Tưởng Giản Dương một mặt lúng túng, thần sắc trong nháy mắt uể oải xuống.

Lại qua một phút tả hữu, Mạnh Tắc Tri đem đâm vào Tưởng lão gia tử trên người ngân châm từng cái thu hồi.

Hắn đứng dậy cáo từ: "Hảo, nếu người đã không sao, vậy chúng ta hãy đi về trước."

"Người xem sắc trời này cũng đĩnh chậm, nếu không cùng chiêm dì đồng thời, lưu lại ăn bữa cơm tối lại đi." Tưởng lão tam khách khí nói.

Pháo Hôi Làm Vua - Giáp Tử HợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ