Im just a teenage dirtbag baby, but not like him. He is a SOMEBODY.
--
NEW ERA UNIVERSITY. Yah, this is not a fiction. Well, true story ito na puro POV ko lang. Since, hindi naman talaga ko kilala ng prince charming ko, na prince charming nila, na prince charming ng lahat!!!
I am a transferee from a certain Engineering School, nagshift ako ng Mass Comm dito. So technically, I'm still a freshman.
Im an INC member. And so is my prince charming. I mean, our prince, or theirs... basta! INC din si Gem ^_^
We are so compatible! Pwera na lang hindi ko alam ang age nya. Or kung may age gap ba kami. Basta I'm 17. Ngayong taon lang.
Tipikal lang rin akong estudyante, hindi famous pero hindi rin naman super loner. Minsan lang ^_^
Maaring nakasalubong nyo na ko. O na kasalubong ko na kayo. Tumatambay ako sa garden, sa canteen, sa St.Jo at minsan nga pwedeng nasa iisang pila lang tayo sa 7eleven!
Alam nyo ba ang teenage dirtbag? yan ang mga teenagers na "nobody" sa school nila. Wanting to be a "Somebody" in many ways possible.
Well, I'm not really into fame. Broadcasting, Writing and Reporting is just my Passion. Kaya nga ako nagMassComm eh ^_^
So July, hindi ko naman birthday month yun. Pero this is the most memorable month for me na!
First time ko ULIT magkaCrush towards someone. Actually, ang weird dahil hindi ako palacrush in person. Maliban na lang sa mga singers, artista at model. Well mabilis akong humanga sa mga kahanga-hanga.
I have a long time crush na itago na lang natin sa pangalang "Hood". Siya lang ang hinangaan ko ng dalawang taon! But I know its not love, or not.
But enough with those, pano ko nga ba una nalaman na crush ko si Gem?
Pano ko nga ba nacrushan ang isang taong di ako kilala, and weirder, hindi ko kilala!