Tinablan ako ng wish ko na "Dear August, please be good to me." Dahil yah, nasapak ako nung July! Nasapak ako ng kagwapuhan ni Gem!
--
BACK TO SCHOOL!
Hindi ako sure kung ako lang o baka naman may iba rin, pero... I'M SO EXCITED! AND I JUST CAN'T HIDE IT!
Lol! keshe nemen! Urat na Urat ako sa bahay! Diba nga kase, hindi naman ako fan ng Centennial break! Centennial lang ^_^ kaya naman, sobra kong namiss ang Era! I mean baon, basta Era na din <3
I really did miss Baon ^_^ Pero syempre namiss ko rin ang New Era! Dream School ko kase to! Feeling ko kase, I really do belong here. Kaya naman, namiss ko! Ganon rin ang mga classmates ko, kahit di ko sila kaclose, deep inside, I do care about them. Namiss ko rin makinig sa mga kwentuhan nila. Yah, nakikinig ako, kahit di ako kausap. Di ako chismackers, malakas lang sila mag-usap.
And opkors. Chararan ^_^ ang pinakanamiss ko ay si EC <3 hoho! Ang Eye Catcher ko!
Okay, clue kung sino ako.
FLASHBACK
Nung August 4 ay pumasok ako ng school. Im wearing black long sleeves at kupas na jeans! Hindi black ang buhok ko. At nung araw na yon, May sakit ako. External actually. Pero walang nakakakita kahit external, at kung pano, SECRET.
Alam kong kilala nyo na ko! hahaha!
END OF FLASHBACK
Okayyyy! Fast Forward!
Venue: St.Jo
As usual, wala akong kasama. Break time ko. Vacant ko. Basta wala akong klase pero di ko pa uwian :3
Loner talaga ko! kaiyak! Joke.
I enjoy my own company. lels
Kumain ako sa St.Jo! Isa sa mga kainan dun! Basta alam nyo naman yun! Puro karinderya dun eh!
Fast Forward ulit ^_^
Uwian na. Umuwi na ako! Layo ng byahe :3
But anyway, that night. I prayed guys! Alam nyo ba ang ipinagpray ko?
Si EC. Sana kahit hindi ko sya makita uli in person, sana malaman ko ag pangalan niya...
And you know what guys, I did. Nalaman ko kung anong pangalan ni Crush.
Gem. Gem Trinidad.