alam mo bro! satingin ko may iba na ang syota mo.. sabi ng kaibigan ni kaz..
gago!! baka ikaw pa nga yun e?! malaman ko lang. ikaw yun! uubusin ko lahi mo!
pabirong sagot ni kaz sa kaibigan..
lul! aanhin ko yun? tsk! ang dami dami naman babaeng naka kalat dyan..
... sabagay? tinde mo..
aba! syempre aanhin mo itsura mo kung di ka mag papapansin! HAHAHA!!
nag tatawanan lang sila, ng may napansin na palapit sa kanila at kilala ito ni kaz at kiu
hi babe? pag sasalita ni kaz sa girlfriend nya.. pero dina-anan lang nya ito. kung titingnan ay parang nasa malayo ang tingin at parang me konting problema si ate.. (wahaha)
woaah? kabayong di marunong pumara.. awts! pare di ka pinansin? hanap na iba dude!!
pag bibiro ni kiu, sabay palo? sa likod ni kaz.
nakatingin lamang si kaz sa novia.. na palayo na, mukhang parang nasaktan sya dahil dedma lang nya ito.. (wawa naman)
nov. 15. thursday. 2007. 2:23 am
tik-tok tik-tok sa sobrang tahimik mabibingi kana.. at maririnig mo lamang ay isang orasan, na di tumitigil sa pag tik-tok.. ( syempre full battery waha )
naalipungatan si kaz, sa pag tulog. sinubukan nya ulit ipikit ang kanyang mata pwero parang nawala na ang kanyang antok.. nakatingin si kaz sa kisame na parang malalim ang iniisip.. nag side to sa kaliwa naka harap sa pader ( na may poster na hentai ahaha! ) kinuha ang kanyang cellphone.
nag babasa ng mga messages mula sa mga convo nila ng kanyang GF. *scroll *tap-tap tap-tap! (sound ng cellphone sa pag ta-type)
[+6393648...]
iloveyou :P
message nito.. 2:45 am. may nag text sa kanya.. kinuha nya ito para tingnan..
[+6393678...]
nag reply ang kanyang GF. ngunit blanko lang ito.. agad naman nyang nireplayan..
[+6393648...]
hi :)
[+6393678...]
nasan ka?!
[+6393648...]
dito lang po sa puso mo! :D
[+6393678...]
kaz..
[+6393648...]
ayos ka lang??
tumatawag si kaz sa gf pero walang sumasagot..
(may pick up line ako?
maius kaba?
baket?
kase maiusto ako sayo
whahahaha!!!)