Title : Teased Brother and Touchy Sister
Fandom : Original - Sibling
Author : Shima 「シマ」-------------------------------------------------------------
"เฮียโกงอ่ะ!"
เด็กสาวตะโดนออกมาอย่างไม่พอใจใส่ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ พร้อมกับยกมือทั้งสองข้างขึ้นทุบแขนล่ำสันอย่างง้องอน ริมฝีปากอมชมพูเบะออกอย่างไม่พอใจ นัยน์ตาสวยมองค้อนผู้เป็นพี่อย่างเอาเรื่อง
"โกงไรล่ะ ก็หมวยขับรถตกลงไปข้างทางเองนี่" ชายหนุ่มพูดจาล้อเลียนอย่างรู้สึกขัน เขาเบี่ยงตัวหลบมือพิฆาตของน้องสาวพลางหัวเราะออกมาเสียงดังลั่นอย่างไม่คิดปิดบังเลยสักนิด ยิ่งน้องสาวของเขาโวยวายมากขึ้นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกชอบใจ
"ก็หมวยไม่ค่อยได้เล่นเกมเพลย์อ่ะ" หญิงสาวพ่นลมออกจมูกอย่างอนๆ "เฮียน่ะแหละรู้ดีอยู่แก่ใจยังจะมาท้าหมวยเล่นอีก แบบนี้ไม่เรียกโกงแล้วจะให้เรียกว่าอะไร"
"มันจะไปยากอะไรกะอีแค่บังคับจอยเกมส์เนี่ยห๊ะ"
"ตัวเองก็พูดได้หนิ ก็เล่นมันจนชินแล้วเนี่ย" เด็กสาวกอดอกพร้อมกับส่งค้อนวงใหญ่ไปให้พี่ชาย
"โธ่ๆ งอนซะแล้วเหรอหมวย~"
ชายหนุ่มแกล้งทำหน้าเบะล้อเลียนน้องสาวอย่างนึกสนุก มือหนาเอื้อมไปข้างหน้าหมายจะยกขึ้นลูบหัวน้องสาวขี้งอนของตัวเองแต่ก็โดนอีกฝ่ายตีสวนกลับมาดัง 'แป๊ะ!' จนต้องร้องโอดโอยเพราะรู้สึกถึงความแสบซ่าน
"ยังมือหนักไม่เปลี่ยนนะเราเนี่ย แรงอย่างกับช้างไม่มีผิด"
"ดีสิ! จะได้เอาไว้ตีเฮียให้ช้ำตายไปเลย!"
"โอ๋ๆ ไม่เอานะ ไม่งอนเฮียน้า~" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนพลางทำหน้าตาที่ตัวเองคิดว่าน่ารักเพื่อง้อน้องสาว เด็กสาวเหลือบมองพี่ชายตัวเองด้วยหางตาแวบหนึ่งก่อนจะสะบัดหน้าไปอีกทางจนผมยาวๆ ของเธอแทบจะเหวี่ยงมาตีหน้า เอาจริงๆ เขาก็รู้อ่ะแหละว่าหมวยเล่นเกมบังคับจอยไม่เก่ง แต่ทำไงได้ล่ะ...อาตี๋น้องคนกลางมันก็ดันออกไปเที่ยวกับแฟน เจ้าแฝดลูกพี่ลูกน้องตัวแสบของเขาก็ดันไม่อยู่อีก ก็เหลือแต่อาหมวยน้องสาวคนเล็กสุดรักสุดหวงเนี่ยแหละที่ว่างอยู่คนเดียว
"โธ่หมวย ยกโทษให้เฮียเถอะนะ น่านะ...เดี๋ยวเฮียพาเที่ยวห้างก็ได้"
พอได้ยินคำว่า 'ห้าง' ลอยมา จากที่เอาแต่สะบัดหน้าหนี เด็กสาวก็หันขวับกลับมาแทบจะทันทีทันใด
"จริงเหรอ? จะพาไปห้างจริงๆ เหรอ"
"อื้ม" ชายหนุ่มพยักหน้าพร้อมกับยิ้มซื่อ
"ไม่หลอกหมวยแน่นะ?"
"อ่าฮะ"
"ต้องพาหมวยไปกินบิงซูด้วยนะ?"
"เอาสิ"
"ต่อด้วยเคเอฟซีแล้วก็ไปกินติ๋มซำต่อ?"
"โห กินเยอะไม่กลัวอ้วนเหรอหมวย"
"งั้นไม่หายงอนนะจะบอกให้"
"..." ชายหนุ่มยิ้มค้าง
"เอาไง?" เด็กสาวเชิดหน้าพร้อมกับมองพี่ชายของเธออย่างคาดหวังคำตอบ ไม่รู้แหละ...อย่างไรเสียเธอก็ต้องให้พี่ชายของเธอเลี้ยงขนมเธอให้ได้นั้นแหละ โทษทานที่มาแกล้งกัน
"...เปลี่ยนเป็นไปดูหนังเป็นเพื่อนเฮียเรื่องนึง แล้วไปกินไอติมต่อได้มั้ย"
"ได้!" หญิงสาวเอ่ยอย่างร่าเริง ริมฝีปากสวยคลี่ยิ้มออกมาในที่สุด "เลี้ยงข้าวมื้อนึงด้วย"
"ก็ได้" ชายหนุ่มยิ้มเจื่อนๆ พลางส่ายหัวอย่างระเหี่ยใจ มือหนาเอื้อมขึ้นลูบหัวน้องสาวอย่างรักใคร่ คราวนี้เธอไม่ได้ปัดมือของเขาออก ชายหนุ่มจึงลูบหัวเธอพลางออกแรงขยี้นิดๆ อย่างหมั่นเขี้ยว ถึงแม้ในใจจะแอบคิดอยู่ลึกๆ ว่าเสียท่าให้เจ้าตัวเล็กนี่อีกตามเคยก็ตาม
แต่ก็นะ...มีน้องน่ารัก พี่ชายอย่างเขาก็สุขใจ
YOU ARE READING
Original Story
Short Storyรวมนิยายสั้นที่มาจากส่วนหนึ่งของนิยายออริจินอลของเราเองค่ะ เป็นตอนที่คิดขึ้นมาสั้นๆ มีทั้งที่เขียนเอาฮา และมาจากส่วนหนึ่งที่เราคิดว่าอยากให้เกิดขึ้นในนิยายออริจินอลของเราค่า^^