เพียงแค่ใจเราเรียกหา

3 1 0
                                    

Title : เพียงแค่ใจเราเรียกหา
Fandom : Original - #ชีวิตอันสับสนวุ่นวายของนายอั๋น (Thai Verse.)
Pairing : นัท x พิน
Author : Shima 「シマ」

Note : เรื่องสั้นนี้เป็นหนึ่งในนิยายออริจินอลของราเองค่ะ เป็นเวิร์สที่จะมีความใกล้ตัวหน่อยๆ นั้นก็คือเป็นเวิร์สไทยปัจจุบันนั้นเอง

จริงๆ เราเขียนขึ้นมาเป็นตอนสั้นเพราะต้องการเอาลงเข้าประกวดโครงการประกวดเรื่องสั้นหนึ่งน่ะค่ะ โดยโจทย์เขากำหนดมาว่าต้องมีความยาวไม่เกิน 5 หน้า A4...

ไอ้เราตอนเห็นกติกาครั้งแรกก็เงิบเลยค่ะ ปกติถึงแม้จะเป็นตอนสั้นสำหรับเราก็ยังยาวกว่า 5 หน้า A4 อยู่ดี(ฮา) ด้วยความที่ไม่รู้จะเอาเรื่องไหนมาเขียนเพราะต้องเป็นเรื่องสั้นที่เขียนขึ้นเอง + ออริเรื่องอื่นของเรามันก็ไม่มีเรื่องไหนพอจะเข้ากับหัวข้อ 'คุณเชื่อในพรหมลิขิตไหม..' ของทางโครงการเลย เราเลยเลือกเรื่องนี้ซึ่งเป็นเวิร์สไทยๆ ของเรามาเขียนนั้นเองค่าาา

ซึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายออริเรื่องแรกของเราเลยด้วยค่ะ...

คู่หลักของนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นัทกับพินที่เราเลือกเอามาเขียนในเรื่องสั้นเรื่องนี้ค่ะ คู่หลักจริงๆ เป็นคู่ของคุณน้องชายของเจ๊พินกับเพื่อนหน้าตายที่เขาไม่ค่อยชอบขี้หน้า เรื่องหลักๆ ก็จะเป้นการเล่าเรื่องผ่านทาคุณน้องชายเสียมากกว่า แต่ที่เราเลือกเอาเรื่องราวของเจ๊พินกับเฮียนัทมาเขียนนั้นก็เพราะว่า ปูเนื้อเรื่องปมของสองคนนี้มาเยอะกว่าของคุณน้องชายที่เป็นคู่หลักเสียอีกค่ะ....

ถ้าไม่โอกาสไว้จะมาเขียนเนื้อเรื่อหลักใ้อ่านกันนะคะ ตอนนี้พล่ามมาเยอะแล้ว ขอให้สนุกกับการอ่านค่า^^

-------------------------------------------------------------

คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม...

คำถามกึ่งปรัชญากึ่งความเชื่อแบบนี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงตอบออกไปทันทีว่า 'ปัญญาอ่อน' หรือไม่ก็ 'ไร้สาระ' ยิ่งถ้าคำถามแนว ๆ นี้หลุดออกมาจากปากของเพื่อนในกลุ่มของผม ผมคงได้ด่าสวนกลับไปด้วยสักสองสามประโยคแก้รำคาญ

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Feb 12, 2019 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Original StoryTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang