10 - The Prince of Death Gods

94 10 6
                                    

Date Published: September 27, 2014

Time Published: 11:15pm

10 - The Prince of Death Gods

[ Ashley's POV ]

How rude to define us like that.❞ Sabi nung Gray at naglungkot-lungkutan. Anyways, what you just said is true. And that is also the reason why I am so attached to you. . . Ashley Mavis.

Nagkasalubong ang kilay ko. ❝Ha?

Biglang umikot ang kung anong hangin sa katawan ni Tyrone! Hindi ko alam pero randam na randam ko ang kakaibang lakas nito! Baka isang pitik lang nya, magiba na tong buong studio!

What I mean is. . . you looked incredibly delicious!❞ Sabi ni Gray at biglang napunta sa tabi ko!

At sa isang kurap, nakatutok na ang kamay ni Tyrone sa leeg nya!? O_____O ❝Don't ever lay a finger on my wife. Or else. . .❞ *DEVIL'S GLARE* ❝. . . I'll kill you.

Agad namang kumilos ang mga kasamahan ni Gray, pero agad rin silang ginawang paralisado ng asawa ko!

T-Tyrone?❞ Tanong ko dahil naging visible ang turatos chains.

Napatingin dito si Gray at agad na nag bago ang kanyang ekpresyon. ❝I give up.❞ Wika nya at dahan-dahang itinaas ang kamay, na para bang isang kriminal na nahuli ng isang pulis. ❝I'm not yet ready to die, so I'm taking my group and leave.❞ Umatras sya palikod. ❝Till we meet again.❞ Sabi nya nawala na parang bula!

Napahinga naman ako ng malalim. Phew! Akala ko, mamamatay na talaga ko ng mga oras na yun! Ikaw ba naman, lapitan ng kalaban!? Ng mga Death God na kumakain ng kaluluwa!? Tss! Buti na lang talaga at nandun si Tyrone! 

Are you okay, my wifu?❞ Tanong ni Tyrone at mukhang alalang-alala.

Tumungo ako at ngumiti sa kanya. ❝Thank you sa pagligtas sakin, ha? Alam ko naman napakadelikado nung ginawa mo.

May naramdaman akong tumulong liquid sa gilid ng ulo ko. Tiningnan ko ito at nagulat nang malamang dugo pala yun! Pero pano ako nagkasugat dito!? Eh hindi naman ako nahawakan ni katiting nung Gray na yun!?

O_________O

Turatos Chains 1: The Resurrected Lover (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon