Chương 68: Du lịch (xong)
Tô Lãng · La Trạm phiên ngoại sáu
Biết đến Tề Vân Dật thân phận sau, Tô Lãng một bên cảm giác vui mừng, một bên lại rất xoắn xuýt, hắn đích xác là hi vọng đối phương trải qua thật tốt không sai, tuy nhiên vô tâm lớn đến có thể cây ngay không sợ chết đứng cùng đối phương xưng huynh gọi đệ trình độ, mặc dù đối với phương không nhớ rõ, nhưng hắn lại biết là chuyện gì xảy ra, các loại lo lắng dưới, kết giao tâm tư liền phai nhạt hai phần.
Tô Lãng bên này đang muốn đến tìm cái gì tìm cớ, từ chối rơi cùng Tề Vân Dật cùng hắn tiểu đồng bọn cùng đi thuyền đi Giang Nam ước định thời điểm, không nghĩ tới đổ một trương mặt đối phương lại trước tiên đã tìm tới cửa.
"Xin lỗi Tô huynh, Vân Dật trong nhà có việc gấp thúc hắn trở lại, chúng ta e sợ không thể cùng hai vị cùng đi Giang Nam." Cự tuyệt Tô Lãng thỉnh phòng nói chuyện lời mời, Tiêu Việt hướng hắn ôm quyền, thay thế lý Vân Dật khai môn kiến sơn địa đưa ra ý đồ đến.
Tô Lãng tâm lý thở phào nhẹ nhõm, liền vội vàng nói: "Không quan trọng, chỉnh tề huynh việc nhà quan trọng!"
Lý Vân Dật khịt khịt mũi, mất mát nói rằng: "Kỳ thực ta là lén chạy đến, mới vừa hạ nhân tìm tới chúng ta, nói mẹ ta nhớ ta sốt ruột, cả ngày mất ăn mất ngủ, thân thể nháo mắc lỗi, cho nên ta phải đi về nhà."
Hắn là dự trong vương phủ con nhỏ nhất, cũng là dự vương cùng Vương phi thương yêu nhất nhi tử. Hắn không có khi còn bé ký ức, nghe nói là bởi vì lúc ba tuổi sinh một cơn bệnh nặng, cháy hỏng đầu óc, ngu dại mấy năm, mãi đến tận sáu tuổi năm ấy không cẩn thận chìm vào trong ao sen, hôn mê ba ngày, sau khi tỉnh lại bỗng nhiên liền thanh tỉnh, tuy rằng trong đầu trống rỗng, cái gì đều không nhớ rõ, thần trí nhưng là khôi phục lại sự trong sáng. Dự vương cùng Vương phi đại hỉ, sau càng là dốc lòng mà chăm sóc hắn, mới để cho hắn chậm rãi tốt lên.
Bởi vì này chút nhấp nhô từng trải, người trong phủ càng là đem hắn xem cùng con ngươi tự đắc, lần này hắn không nói tiếng nào lén chạy đến, nhưng làm đoàn người lo lắng hỏng.
Tề Vân Dật nguyên bản không nghĩ nhiều như thế, chỉ là ở trong phủ ngộp đến hoảng loạn, lúc này mới không nhịn được lén chạy đến chơi, nguyên tưởng rất nhanh liền trở lại, không cho hắn phụ vương cùng mẫu phi phát hiện, không nghĩ tới ra ngoài sau trong nháy mắt liền vui đến quên cả trời đất.
Cho nên vừa nghe đến nói Vương phi nghĩ hắn tưởng ngã bệnh, Tề Vân Dật không khỏi liền là lo lắng liền là hối hận, tại Tô Lãng trước mặt cũng nhịn không được loại tâm tình này, một mạch nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Việt Ta Thành Kẻ Miệng Xui Xẻo
General FictionCop từ bản raw của "kho tàng đam mỹ" để đọc off trên wattpad