Chương 34: Nói toạc
Cửa bị quan "Leng keng" một thanh âm vang lên.
Đi vào trong phòng, Tô Lãng buông tay ra, sắc mặt căng thẳng mà quay người nghiêng người tiến lên, dùng một cái vách tường đông tư thế đem La Trạm vây ở môn cùng hắn chi gian.
"Ngươi nói không giữ lời!" Thiếu niên nổi giận đùng đùng nói.
"Ta làm sao nói không giữ lời?" La Trạm khóe môi hơi cong.
"Ngươi đã nói loại chuyện kia chỉ cùng ta làm!" Vừa nãy tư thế của nam nhân này chính mình nếu là không ngăn cản, hắn tuyệt bức là muốn đi thân A Nhứ đi?
Này tại sao có thể? Nói cẩn thận muốn làm cả đời hồ lô huynh đệ đâu? ! Tô Lãng đầu óc nhất thời không xoay chuyển được đến, chỉ cảm thấy oan ức đòi mạng, không nhịn được liền tưởng chất vấn đối phương.
La Trạm lại tựa hồ như tâm tình rất không sai, ánh mắt sung sướng nói: "Cho nên, Lãng Nhi cũng không thích ta và người khác quá mức thân mật sao?"
Tô Lãng dữ dằn mà: "Đúng thì thế nào? !"
Hắn là của hắn, từ rất sớm trước đây liền là của hắn rồi, tại sao có thể cùng trừ chính mình ngoài ra người như vậy thân mật?
Coi như A Nhứ trường rất đẹp cũng không được!
Nam nhân thấp giọng cười cười: "Là nói, ta thật cao hứng."
Hắn một tay nắm ở thiếu niên eo, dễ dàng mà đem người cấp đề bế lên, thân thể huyền không Tô Lãng theo bản năng đem chân chậu ở trên lưng đối phương. La Trạm nâng đỡ thiếu niên cái mông vung cao, tiến lên phía trước vài bước, đem so với hắn thấp một cái đầu thiếu niên đặt ở trên bàn gỗ, cúi đầu thật chặt khóa lại thiếu niên bởi vì tức giận mà càng lúc ánh sáng đồng mâu.
"Người ta muốn, " La Trạm ánh mắt nóng rực, rốt cục không lại tiếp tục che giấu nội tâm chân thật nhất khát vọng, "Từ đầu tới cuối cũng chỉ có một người. Thế nhưng hắn lại không hiểu, tuy rằng ngoài miệng nói yêu thích ta, chỉ khi nào có một cái khác dung mạo đẹp đẽ người xuất hiện, hắn vẫn như cũ hội hai mắt sáng lên, nhìn ánh mắt của người khác cùng nhìn ta không khác biệt gì..."
Tô Lãng sửng sốt.
"Ta nghĩ làm cho hắn rõ ràng, chân chính tâm duyệt một người thời điểm, là không thể đủ khoan dung ánh mắt của hắn xuất hiện ở chính mình ngoài ra người trên người, nhìn thấy hắn đối với người khác hảo, hội không nhịn được lòng sinh đố kị, hội tưởng che con mắt của hắn, ngăn chặn lỗ tai của hắn, đem hắn nhốt tại chỉ có tự mình một người có thể tìm tới địa phương..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Việt Ta Thành Kẻ Miệng Xui Xẻo
Genel KurguCop từ bản raw của "kho tàng đam mỹ" để đọc off trên wattpad