[2005] Trăng, gió, đèn và anh

602 49 11
                                    

Ngược...có lẽ vậy...

LuuChiLinh1904

Tặng em, cô bé mà anh yêu thương như em gái mình.
----------------------------------------

- Hôm nay của anh thế nào?

Đoàn Văn Hậu luôn hỏi Bùi Tiến Dụng như vậy sau một ngày tập luyện đầy mệt mỏi là khó khăn. Quan tâm người khác, đó không phải là thói quen của cậu, tuy nhiên, nếu việc đó dùng trên người của Tiến Dụng, có lẽ Văn Hậu sẽ không ngại ngần gì mà tập quen với nó nhỉ.

Ai cũng nói Văn Hậu là người khôn ngoan, anh biết cách che dấu cảm xúc thật của mình bằng những nụ cười, khéo léo nhìn ra được những lỗ hỏng của đối phương. Thế nhưng trong chuyện tình yêu, cậu không phải là một người tuyệt vời được như vậy hoặc có thể nói là rất vụng về.

Cậu yêu người đàn anh của mình, yêu điên cuồng, yêu cuồng si, yêu đến mù quáng.

Thậm chí là yêu tới mức dù biết sẽ đau khổ nhưng vẫn chấp nhận nó.

• đ è n •

Cậu thích đứng dưới cột đèn ở sân tập, từ nơi đó anh có thể nhìn thấy được phòng của Tiến Dụng và Đức Chinh- phòng của người mà cậu yêu và người mà anh ấy yêu.

Phải, Tiến Dụng yêu Đức Chinh, luôn là như vậy, và anh chưa một lần quay lại nhìn cậu, chưa bao giờ.

Văn Hậu từng hỏi Tiến Dụng tại sao lại yêu Đức Chinh như vậy, anh chỉ cười nhẹ rồi trả lời cậu.

- Yêu mà, ai biết được.

Đúng rồi, việc anh yêu anh ấy đến ngu ngốc cũng giống như chuyện em yêu anh tới mù quáng vậy. Anh đau vì anh ấy còn em...thì đau vì anh.

Cậu cũng từng cố tạo ra cơ hội cho mình, hỏi anh rằng nếu Đức Chinh nhất quyết không đáp trả lại anh thì sao, Tiến Dụng lại dịu dàng mà đáp.

- Thì anh sẽ tập quên cậu ấy

- Dù việc đó có thể làm anh đau khổ hơn sao?

- Ừ, chỉ cần nó vui, đau cách mấy anh cũng chịu được.

- Vậy thì tại sao...anh không quay lại phía sau? Biết đâu lại có một người đợi anh?

Văn Hậu nhớ rất rõ, lúc đó Tiến Dụng đã im lặng rất lâu, sau đó anh lẳng lặng đứng dậy mà bỏ đi, không một lời chào hỏi gì, chỉ nhẹ nhàng để lại một câu nói, mà câu nói ấy chính là cú tát đầy mạnh mẽ vào mặt cậu.

- Dù là vậy, nhưng anh vẫn sẽ không yêu ai nữa, cả đời này anh chỉ yêu duy nhất Hà Đức Chinh mà thôi, dù người kia là ai anh cũng không muốn quan tâm.

Chết lặng

Hôm đó cậu khóc rất nhiều, cậu không phải một người yếu đuối như vậy, nhưng chỉ cần là chuyện liên quan tới Bùi Tiến Dụng, Văn Hậu chắc chắn sẽ trở thành một cậu nhóc 20 tuổi đa cảm.

• g i ó •

Khóc nhiều là vậy song vào ngày hôm sau cậu lại tiếp tục treo nụ cười "vui vẻ" của mình lên khuôn mặt mệt mỏi sau một đêm thao thức. Mỗi lần cậu đau khổ như vậy nhưng lại không biết rằng ở đằng xa luôn có một người lo lắng cho cậu, đau lòng khi nhìn cậu khóc và sẵn sàng đánh nhau với Tiến Dụng bởi vì bảo vệ cậu.

[U23VN & ĐTVN] → Love MessagesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ