different taste

2.1K 134 15
                                    

Taehyung mở cửa ký túc xá, hào hứng hét lên:

- Em về rồi đây mọi ngườiiiii

Jungkook đã chờ sẵn ở cửa không biết từ bao giờ, lông mày chau lại, đang định tiến lại gần Taehyung thì bỗng một bóng người nhanh hơn chạy vút qua đổ ập vào người em.

- Babyyyyyy, cậu đi đâu thế hả, mình đã định rủ cậu đi shopping vì Gucci vừa ra BST mới đấy, cậu biết mà. - Cái kẻ nhanh hơn mà đang bị Jungkook lườm cháy mặt lên tiếng.

- Tớ ra ngoài, mua một lốc sữa dâu, và bỏ tớ ra nào Minnie, nóng chết đi được.

Jimin tiếc nuối buông người bạn thân ra nhưng vẫn cố bấu chặt một bên cánh tay, phụng phịu:

- Đi nha Taetae? Đi với tớ đi mà.

- Anh đi ra ngoài hơn tiếng chỉ để mua một lon sữa dâu thôi ư? Giữa cái trời nóng như thế này? - Jungkook thản nhiên nói chen vào không cho Taehyung trả lời Jimin, tay giật anh ra khỏi con gấu koala Jimin đang bám riết lấy, kéo anh ra sofa.

- Các hyung đâu rồi? - Taehyung lơ câu hỏi của Jungkook, ngó xung quanh tìm kiếm.

- Jin hyung đi tìm anh, sợ anh dỗi vì anh ấy mắng anh, em gọi điện cho anh ấy bảo anh về rồi, còn Namjoon hyung và Yoongi hyung thì đang ở studio như mọi khi. Và trả lời câu hỏi của em! Anh ra ngoài gặp ai hả?

- Sao có thể 'như mọi khi' được nhỉ, chúng ta đang trong kỳ nghỉ cơ đấy. Anh đâu có gặp ai, anh thực sự chỉ đi dạo và mua một lốc sữa dâu thôi mà, bé cưng. - Em thích gọi Jungkook là bé cưng, và Jungkook thì chấp nhận, tất nhiên, cậu mê mệt từng lời em nói. Nhưng chẳng biết ai là bé cưng ở đây đâu.

Và bỗng nhiên Taehyung nhổm dậy, nâng cằm con thỏ cáu kỉnh và thơm chụt một cái vào một bên má phồng lên của cậu:

- Bé cưng dễ thương quá cơ.

Mặt Jungkook đỏ bừng như muốn nhỏ máu, dù Taehyung hầu như hôm nào cũng hôn cậu như cơm bữa nhưng làm sao có thể bình tĩnh khi crush thơm vào má mình bằng đôi môi quá đỗi mềm ngọt như thế chứ!

- Bất công, Taehyung là đồ bất công! Sao có thể hôn mỗi con thỏ cơ bắp ngu ngốc kia cơ chứ, hôn chú mèo mạnh mẽ của cậu đi nèoooooo - Jimin rền rĩ chồm lên người Taehyung, đôi mắt híp lại thành đường chỉ và chìa cái má phúng phính của mình ra.

Em thuận thế thơm vào má bạn mình một cái thật mềm dưới ánh mắt rực lửa như thể lập tức sẽ cứa cổ Jimin của Jungkook bé bỏng.

- Con mèo ngu ngốc - Jungkook lẩm bẩm.

- SAO EM DÁM NÓI HYUNG CỦA MÌNH NHƯ VẬY HẢ??? - Jimin gào tướng lên với Jungkook - ĐỒ CON THỎ BÉO Ị.

Đương lúc hai người kia đang chống nạnh hét vào mặt nhau, cố đưa dẫn chứng ai ngu hơn ai thì Taehyung lẩn nhanh vào căn phòng có khóa điện tử đen ngòm ở góc nhà, di di chân lên cái thảm hình con mèo trắng khó ở cau có "Go away", em khẽ khàng nhập dãy mật khẩu người nào đó đã nói đi nói lại bên tai em biết bao nhiêu lần. Taehyung rón rén bước lại gần bóng người mặc áo đen ngòm chúi mũi vào cây viết chì và hàng đống bản nháp xung quanh, giơ tay ra, em bịt kín mắt người kia lại, rất thần bí mà hỏi câu kinh điển:

Strawberry • |AllTae|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ