Jimin về phòng mình, cố gắng hồi tưởng lại hình ảnh dâm dục ban nãy, bàn tay lên xuống chỗ trọng yếu ngày càng nhanh rồi cuối cùng cũng xong xuôi. Cậu ta mệt mỏi thay quần áo để chuẩn bị tới phòng tập thay Min Yoongi.
Không biết hyung sẽ làm gì với Taehyung nữaaaaaaaaa, ảnh tới muộn hơn ba chục phút thì có phải gì cũng xong rồi không.
Jimin ấm ức liếc qua cửa phòng mèo con rồi cam chịu đi ra xe đến phòng tập. Mèo con mà Jimin đau đáu nhớ thương cũng đang ấm ức không kém, mèo ta hậm hực vì đến miếng ăn đến miệng rồi còn vuột mất. Trong người Taehyung lúc nào cũng như một đống lửa đang cháy hừng hực, chỉ những cái vuốt ve suồng sã mới làm em thỏa mãn. Cứ như đang đến kỳ động dục vậy.
Taehyung không hề tự thỏa mãn bản thân vì em biết có làm thế cũng không thể nào xua tan đống lửa dục này, em nhanh chóng ngồi dậy khỏi bồn tắm, khoác lên mình một bộ đồ ngủ một mảnh bằng satin, dây thắt eo buộc lỏng lẻo làm vạt áo trước ngực lơi ra, lộ một mảng ngực bóng mịn như mật ong. Chuẩn bị xong xuôi, em hơi mỉm cười rồi bước đến phòng Min Yoongi, thực ra ai cũng được thôi, em không phải người kén chọn - chỉ cần đẹp trai khoai to là được. Taehyung chân trần bước ra khỏi phòng, ra đến hành lang thì liếc về phía Jimin đang xỏ giày trước cửa liếm nhẹ môi trên làm cậu chàng kia tưởng chừng cứng ngay lập tức, vội vã chạy ra khỏi ký túc xá. Taehyung suýt thì cười ầm lên vì thích thú, em nhẹ nhập mật khẩu trước cái cửa thép bảo mật đen ngòm rồi bước vào phòng với cơ thể còn ẩm ướt.
Hyung bé nhỏ của em đang ngồi trước bàn, nhịp nhịp cái bút không theo nhịp điệu gì và trông có vẻ đang sốt ruột chết đi được. Trách nhiệm của một đàn em là phải san sẻ khó khăn với hyung của mình, nên Taehyung rất tự nhiên mà bước đến quàng tay lên cổ Yoon gi, dạng hai chân ngồi lên đùi anh.
- Anh chịu trách nhiệm phải trông em cơ mà, sao không ở phòng em chứ? - Vừa nũng nịu vừa lanh trí để cái đuôi mềm mại quấn vào lưng anh, dụi cái đầu có hai cái tai mềm như nhung vào cổ Yoongi.
Yoongi cảm thấy cổ mình ngứa, trong lòng ngứa và quan trọng hơn là cái thứ to lớn trong quần cũng ngứa ngáy muốn trồi lên lắm rồi. Anh than nhẹ trong lòng, con mèo này ngồi trên đùi anh mà chẳng cảnh giác gì cả, Yoongi thò tay xuống dưới mông Taehyung nhằm bế cậu ra để kiềm nén dục vọng. Ai ngờ kẻ hư hỏng này không hề mặc gì dưới lớp áo tắm mỏng manh, đầu ngón tay anh vô thức sượt qua cái lỗ nóng hổi làm Taehyung rên lên khe khẽ.
- Hyung - Em ghé sát cố ngửi mùi bạc hà mát lạnh trên cổ người anh lớn tuổi, cái mông thì không nhịn được cọ tới cọ lui đũng quần anh - Em nóng lắm... Có phải em bị bệnh gì không?
Nói rồi em ngước cái khuôn mặt ngây thơ với đôi mắt như phủ một lớp sương mờ và đôi má ửng đỏ diễm lệ. Hơi thở ngọt ngào của Taehyung phả nhẹ vào mặt anh làm lòng anh càng thêm râm ran, cái tay không thể kiềm được cám dỗ mà nhào nặn cái mông tròn lẳn.
- A..a..Hyung.. Em thấy lạ quá...- Với diễn xuất thượng thừa của mình, bé con cụp mặt xuống ngượng ngùng và ngây thơ tuyệt đối - Khi anh chạm vào chỗ đó, dường như em bớt đau đi.
Đến đây thì sức chịu đựng của Yoongi vỡ thành mảnh vụn, dương vật anh gồ lên dưới lớp quần vải dùng khi đi tập nhảy, cọ vào cái lỗ trinh ngứa ngáy đã lâu của Taehyung. Cắn răng kiềm nén ham muốn xé toang lớp vải ngăn cách và nhét thẳng cây gậy thị đó vào mông mình, những ngón tay dài mảnh khảnh của em sờ lên ngọn núi phập phồng ấy, hỏi nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Strawberry • |AllTae|
Fanfictionthời kỳ động dục của loài mèo sẽ diễn ra trong 7 ngày, những biểu hiện động dục ở mèo có thể bao gồm bồn chồn, tiếng kêu khác lạ so với thường ngày, hay lăn tròn trên mặt đất và rên rỉ... ủa sao nghe giống họ kim tên taehyung gần đây thế nhỉ?