Trời tối rồi, bức màn đêm luôn ẩn chứa những điều bí mật giấu kín mà người ta không ngờ tới, đúng là thời điểm vàng để làm những việc không được trong sáng cho lắm. Ví dụ như thủ dâm, đặc biệt hơn nữa lại còn cầm ảnh của người anh thân thiết nhất của mình nữa chứ.
Jungkook lên giường với lòng tơ tưởng đến Taehyung một cách mãnh liệt, đầu tua lại những đụng chạm của hai người hôm nay như thường lệ. Nhưng hôm nay kích thích hơn một chút, vì hôm nay là Taehyung-mèo, sự kết hợp tuyệt vời mà cậu không nghĩ nó thành sự thật, phê muốn phụt màu mũi. Taehyung ngọt ngào và mềm mại, hôm nay lúc cậu đi tập về còn thấy anh mềm hơn mọi ngày nữa, đôi mắt ướt gợi tình và làn da ửng đỏ một cách bất thường, tiếc là ảnh mặc đồ kín quá - kín đến bất bình thường, và ở lỳ trong phòng không ra ăn tối, làm cậu không có tí cơ hội đụng chạm nào cả.
Haiz, trai tân đáng thương, nếu trải qua rồi thì chắc chắn sẽ biết hyung của cậu ta sao lại khác thường vậy thôi.
Jungkook lướt album ảnh để tìm kiếm cảm hứng cho đêm nay, điện thoại cậu có hàng nghìn cái ảnh trong album riêng mà sẽ không bao giờ public. Bỗng Jungkook khựng tay trước một hình ảnh - đó là khi cả nhóm đi tắm suốt nước nóng trong một lần lưu diễn bên Nhật, cậu và Taehyung cùng rủ nhau đi tắm buổi đêm vắng người. Bức ảnh đêm hơi mờ vì hơi nước nóng, nhưng vẫn nhìn rõ cái khăn tắm trắng quấn quanh chiếc eo mềm một cách lỏng lẻo, và chỉ đủ để vừa chớm qua mông. Hai tay hyung của cậu chống lên bờ, người xoay lại nhìn cậu cười, và chiếc khăn tắm mỏng dính đã ướt nhẹp dính rịt vào kẽ mông tròn mẩy.
Jungkook hứng lên rồi. Cậu gấp gáp cởi quần thể thao ra, để lộ quần lót đen đã căng phồng, phần đỉnh đã rỉ nước làm ướt một mảng tròn. Shit. Cậu mường tượng rằng hôm đấy mình đủ can đảm đến gần Taehyung chứ không phải bịt mũi và chụp ảnh như điên như một tên biến thái.
Mình sẽ đến gần Taehyung trước khi anh kịp bước lên bờ, lôi tuột chiếc khăn ướt át vốn không che đậy nổi cái gì ép anh vào thành bể và tát mạnh vào chiếc mông mà mình đã ao ước bấy lâu. Hai mảng thịt căng mọng đấy sẽ rung lên vì lực đàn hồi, ửng lên màu hồng nhạt ngon lành như một quả đào chín rục. Mình sẽ rờ khắp người Taehyung, làn da ảnh lúc nào cũng mượt mà màu mật ong gợi tình, và dừng lại ở hai đầu vú múp màu hồng nhạt - chúng sẽ sớm đỏ thẫm như trái cây cuối mùa mà thôi. Lúc mình thỏa thích chạm vào hyung thì ảnh sẽ rên những tiếng ngọt ngào và xấu hổ, tone giọng trầm rên rỉ sẽ làm mình cứng đến phát điên mất. Mình sẽ dí cái thứ nóng rực của mình vào kẽ mông của ảnh, tay lần mò vào cái lỗ mềm ẩm....
Mặt Jungkook đỏ ửng, tay vuốt mạnh dương vật tím đỏ cứng ngắc của mình, đôi mắt mất tiêu cự đê mê trong tưởng tượng đầy dục vọng. Ngay khi đầu khấc cậu nhấn vào cái lỗ bí ẩn đấy trong mộng tưởng thì đồng thời cũng bắn tinh luôn ở trong thực tại. Người Jungkook rung lên vì khoái cảm chưa tan, đầu vẫn còn hình ảnh quyến rũ đến phát bực của hyung-ẩm ướt.
- Fuck, nhanh vãi. - Jungkook vò tóc trong bực bội, đương lúc định đứng dậy đi tắm sau khi nằm hồi sức thì có tiếng gõ cửa nhẹ nhàng - Đù, may mà mình chốt cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Strawberry • |AllTae|
Fanfictionthời kỳ động dục của loài mèo sẽ diễn ra trong 7 ngày, những biểu hiện động dục ở mèo có thể bao gồm bồn chồn, tiếng kêu khác lạ so với thường ngày, hay lăn tròn trên mặt đất và rên rỉ... ủa sao nghe giống họ kim tên taehyung gần đây thế nhỉ?