Sáng 9:00 A.M ở ký túc xá của nhóm nhạc nổi tiếng của BTS, trong phòng của thành viên áp út, có một bóng người lò dò đi vào, kéo rèm thật mạnh cho ánh nắng chói hắt thẳng vào giường nơi có một cục bông đang cuốn chăn trùm kín đầu. Jimin hất chăn lên kèm theo tiếng càu nhàu yêu chiều:
- Sao cứ thích đắp chăn trùm đầu thế, cậu không sợ nghẹt thở à, ra ăn sáng đi không thì không kịp đến phòng tập đâu.
Taehyung ngọ nguậy nhỏm dậy, đôi mắt híp lại vì nắng, vươn vai ưỡn người, chun mũi phát ra âm thanh nũng nịu:
- Meow~
Taehyung giật thót, mặt trợn trừng vì âm thanh mình mới phát ra, kéo theo hai nhúm lông trăng muốt trên đầu em cũng dựng đứng, Jimin đang gấp chăn cuối giường cũng quay phắt lại, nhìn chằm chằm vào em không nói lên lời. Taehyung nghe tiếng cậu bạn cùng tuổi nuốt nước miếng, mặt đỏ lên tiếng đến gần người em vuốt phẳng cái áo đang cuộn lên của em, kéo em ngồi lên đùi, sờ vào cái nhúm trắng trên đầu Taehyung.
- Gì đây, cậu trùm kín đầu lại để đeo cái này cho mình xem hả, công nhận trông giống thiệt...
Taehyung cảm giác lông trên người mình dựng đứng hết cả lên khi Jimin chạm vào nhúm lông đó, một dòng điện như chất kích thích chạy xuyên qua người em, túm lông mềm mại ngay chỗ xương cụt cũng xù lên, quét qua đùi của Jimin. Jimin tiện tay tóm lấy, sờ soạng:
- Cả đuôi nữa cơ à, cậu cắm đầu đuôi vào đâu thế....
Kẻ lưu manh lần mò dọc sống lưng hòng chạm đến cái mông mềm mịn mong nhớ đã lâu, nhưng chưa sờ được cái mông thì tay đã chạm vào đầu của cái thứ vừa dài vừa xù ấy, nóng ấm, và nối liền với người đang ngồi trên đùi cậu.
- A A A A A...WTF???????????????
Jimin đứng bật dậy đỡ lấy Taehyung đang sắp ngã, lột áo em ra và nhìn chằm chằm vào cái đuôi xù trắng muốt đang đung đưa trước mắt, kinh ngạc không thốt ra được từ nào. Taehyung mất đi chỗ ngồi ấm áp trong lòng Jimin thì khó chịu lắm, ưỡn người cọ mặt vào bàn tay đang cứng đờ của Jimin, đầu lưỡi đỏ hồng liếm môi, chờ mong được sờ.
Tiếng hét của Jimin thành công kéo cả 5 người kia hốt hoảng lật đật chạy vào, đập vào mắt họ là cảnh tượng Taehyung xinh đẹp ưỡn người tạo một vòng cung bỏng mắt trên người Jimin, cái quần ngắn cũn cỡn trông như quần lót và thân trên trống không, đầu vú đỏ au thoắt ẩn thoắt hiện. Hơn cả là trên má đầu mềm mại là đôi tai mèo trắng muốt, thân dưới thậm chí cũng có một chiếc đuôi mỹ miều...
-Hai người đang làm cái gì vậy???
Jungkook phản ứng đầu tiên, đỏ mắt đỏ cả mặt lôi Taehyung ra khỏi người của Jimin làm em bực mình, phẫn nộ kêu một tiếng:
- Meow!
- Tai và đuôi của Taehyung đều là đồ thật đấy mọi người... - Gượng dậy khỏi cơn shock, Jimin đành giải thích cho mấy con người đang đỏ mắt vì ghen tị. - Không biết làm sao tự dưng lại bị biến đổi thành nửa người nửa mèo như thế này, chả biết có nói được không nữa.
Jimin vừa dứt lời thì nhận được ánh mắt hung dữ chiếu thẳng:
- Có nói thì cũng chả nói cho cậu nghe! Meow! - Taehyung quay phắt đi, dụi đầu vào người Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Strawberry • |AllTae|
Fanfictionthời kỳ động dục của loài mèo sẽ diễn ra trong 7 ngày, những biểu hiện động dục ở mèo có thể bao gồm bồn chồn, tiếng kêu khác lạ so với thường ngày, hay lăn tròn trên mặt đất và rên rỉ... ủa sao nghe giống họ kim tên taehyung gần đây thế nhỉ?