Dẫm đạp lên cảm xúc của nhau, đôi lúc sẽ khiến cả hai cảm nhận sự tồn tại của mình nặng nhẹ bao nhiêu.
-----
"Jack, chậm lại." - Mark oằn người dưới những cú thúc thô bạo không điểm dừng. Tên bạo quân phía trên chưa bao giờ quan tâm đến cảm nhận của cậu.
"Không được gọi tên tôi lúc làm tình." - Jackson gằn giọng, cắn mạnh vào cổ Mark trừng phạt. Anh ghét cách cậu nỉ non cầu xin trong mỗi cơn hoan ái, ghét cái cách cậu gồng mình chịu đựng để thoả mãn dục vọng cả hai.
"Chậm, chậm lại." - Cậu thét lên giữa cú thúc mạnh mẽ cuối cùng. Tiếng thở dốc kéo dài, không khí nhuốm mùi tình dục bao trùm lấy cả hai.
Mark cả người mỏi nhừ, lặng lẽ nhìn Jackson rời giường mặc lại quần áo, xoay lưng về phía cậu. Anh không bao giờ ở lại sau mỗi đêm ân ái, chưa bao giờ cậu nhìn thấy Jackson vào sáng hôm sau. Vì vậy cho dù cả người không còn sức lực, Mark cũng sẽ cố gắng giữ mình tỉnh táo cho đến khi Jackson rời đi.
"Martin, anh đang về." - Điều cuối cùng cậu nghe thấy, là giọng nói trầm thấp của anh gọi tên một người khác.
Không có gì rõ ràng, một năm trở lại đây, mối quan hệ của họ chưa bao giờ có điểm dừng. Chơi một ván cờ luẩn quẩn, giống như biết phía trước là mờ mịt, vẫn chỉ có thể nhắm mắt lại mà đi.
-----
"Tôi sẽ rời Hàn Quốc." - Jackson bình thản nói, Mark biết anh đang thông báo, không phải hỏi ý kiến của cậu, anh chưa bao giờ để tâm đến những gì Mark nghĩ.
"Chừng nào trở về?"
"Em quan tâm sao?"
"Thuận miệng hỏi thôi." - Mark tiếp tục cắt nhỏ miếng thịt bò vô vị trên dĩa, lảng tránh để tai mình không phải nghe thấy những điều đau đớn sắp tới.
"Tôi đi cùng Martin." - Anh không nặng không nhẹ đáp một câu.
Mối quan hệ này là gì? Cậu chưa bao giờ cố gắng định nghĩa. Jackson sẽ đến rồi rời đi, cậu vẫn ngày ngày làm những công việc của mình, không ai quan tâm đến đối phương, ít ra cả hai đều tỏ vẻ là vậy. Giữa họ gần như chưa từng xuất hiện sự nhiệt tình nào đó. Chỉ có những lúc trên giường, cả hai mới thật sự quấn chặt lấy nhau đến khó tách rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JARK] Thiên Thiên
Fanfiction"Dẫm đạp lên cảm xúc của nhau, đôi lúc sẽ khiến cả hai cảm nhận sự tồn tại của mình nặng nhẹ bao nhiêu." Warning: Mild ya, 18+, boyxboy Author: ~ Jay Graphic: ~ Janie Shin