"Jack, lấy dầu gội giúp em." - Mark tựa lên cửa phòng tắm, cả người trần trụi bị che phủ bởi làn hơi nước mờ ảo, toàn thân ửng lên một màu hồng nhạt.
Hai người bọn họ trong sinh hoạt luôn rất tự nhiên mà dựa dẫm vào nhau. Mark lẫn Jackson đều vô cùng lãnh đạm, nhưng chuyện gần gũi lâu ngày dần dần trở thành thói quen. Cậu vẫn sẽ thản nhiên nhờ anh lấy dùm chút vật dụng, Jackson cũng cứ như vậy mà tiện tay mang đến cho Mark, không khí giữa họ tồn tại như một loại sự thật hiển nhiên, chẳng cần ai thừa nhận.Jackson ngẩng đầu nhìn ánh mắt mơ màng của cậu, cánh môi mọng còn đọng lại vết nước căng đầy, khung cảnh này thật khiến người ta động lòng. Anh lục trong hành lý, lấy loại dầu gội mùi hoa oải hương mà cả hai vẫn dùng, chậm rãi tiến về phía phòng tắm.
Mark vươn tay đón lấy, nheo mắt thành một đường cong đáng yêu, trong lòng không giấu nổi có chút phấn khởi.
"Vẫn cố tình quên như vậy?" - Jackson áp người vào lồng ngực ẩm ướt của cậu.
"Vì vẫn có người cố tình đến lấy giúp." - Mark nhướn mi mắt, cố tình liếm môi khiêu khích, vòng tay ôm lấy cổ Jackson, kéo anh vào trong màn hơi nước ấm áp.
Tiếng nước chảy xen lẫn với nhịp thở gấp rút của cả hai, thỉnh thoảng có tiếng cười khe khẽ vang lên.
-----
"Không sấy tóc sao?" - Jackson nhìn Mark loay hoay cột dây áo khoác, tóc vẫn còn ướt, nhỏ giọt xuống thấm vào một bên vai.
"Lười." - Cậu có chút uể oải trả lời, cả người mềm nhũn, mặc xong áo liền muốn nằm luôn lên giường.
Jackson bật cười, Mark luôn rất tự lập, nếu không phải là anh, cậu sẽ chẳng bao giờ để lộ ra vẻ ngoài biếng nhát lúc này. Jackson đến đầu giường, lục trong hành lý lôi ra máy sấy, đi đến phía sau Mark nhẹ nhàng luồn tay vào tóc cậu bắt đầu bật máy sấy khô.
Mark thừa nhận, cậu có chút mong chờ anh sẽ giúp mình hong khô tóc, cũng đoán biết Jackson sẽ làm vậy ngay khi anh bước đến lục tìm trong túi, đáy lòng tự nhiên nảy sinh chút cảm giác hồi hộp, lại vui sướng đến không ngừng nhộn nhạo. Thật là hết thuốc chữa.
"Vui lắm sao?" - Jackson nhìn cậu nhoẻn miệng cười, biết rõ tâm trí người trước mắt đang vì mình mà không ngừng nhảy múa.
"Dễ chịu." - Mark chậm rãi xoay cổ, xương quai xanh lấp ló sau cổ áo lụa mỏng manh.
Trong phòng chỉ còn tiếng máy sấy ù ù như ve kêu, Mark nhắm mắt, tận hưởng cảm giác thoải mái khi từng ngón tay anh dịu dàng xoa bóp sau gáy, cẩn thận vuốt ve mái tóc mềm mại của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JARK] Thiên Thiên
Fanfic"Dẫm đạp lên cảm xúc của nhau, đôi lúc sẽ khiến cả hai cảm nhận sự tồn tại của mình nặng nhẹ bao nhiêu." Warning: Mild ya, 18+, boyxboy Author: ~ Jay Graphic: ~ Janie Shin