THIÊN THIÊN [10] - HẠNH PHÚC TRÒN VAI

562 36 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trời đêm Seoul mát rượi [không nóng bà cố nội như lò lửa Sài Gòn], những ánh đèn bảng hiệu lấp lánh xen giữa sao khuya tạo thành một khung cảnh êm đềm.

Anh và cậu nằm trên giường quấn lấy nhau, dưới lớp chăn lông ấm áp có chút nhàu nhĩ sau hoạt động nóng bỏng vừa rồi.

"Còn lạnh không?" - Jackson một tay ôm người, áp lồng ngực vào tấm lưng trần mềm mại, đôi tay vươn đến lồng vào tay cậu ủ ấm.

"Ấm." - Mark như chú mèo nhỏ dịu ngoan rúc vào lòng anh, hưởng thụ cảm giác được nâng niu chiều chuộng chưa từng có.

Anh hôn chụt lên má cậu từ phía sau, da thịt mềm mại tiếp xúc thật khiến người ta khó kiềm lòng. Jackson tiếp tục hôn lên tóc Mark, ngửi mùi hương dịu nhẹ từ mái tóc rối chính tay anh vừa giúp cậu gột rửa, từng ngón tay len lỏi dịu dàng yêu thương.

"Buồn ngủ không?" - Anh cắn vào cánh tai mỏng của cậu, day day cưng chiều. "Đáng yêu như vậy." - Jackson thì thầm.

"Không, mệt sao?" - Cậu xoay người quan tâm xoa lên thái dương Jackson, ánh mắt chuyên chú khiến tâm anh mềm nhũn.

"Không, sợ em mệt." - Jackson cưng chiều nhéo vào chóp mũi Mark, một đường di chuyển xuống điểm nhẹ vào vết hôn còn đỏ trên hõm cổ cậu. "Có phải anh thô bạo lắm không?" - Jackson nhớ đến vừa rồi cùng cậu trên giường điên đảo, đến phòng tắm lại thêm một lần không chút tiết chế, nhất định làm người ta mệt muốn chết. Tính Mark vẫn luôn cam chịu, chỉ cần anh muốn cậu nhất định đều sẽ chiều theo, Jackson tự trách mình, cũng vì đã lâu ngày không gần gũi, anh nhớ cậu muốn phát điên.

Mark hiểu Jackson muốn ám chỉ điều gì, gò má phớt hồng khẽ lắc đầu. Cậu cùng anh chung sống lâu như vậy, cả hai đều thích nghi với sự lạnh nhạt của nhau, đột nhiên âu yếm dịu dàng, dù trong lòng vô cùng hưởng thụ, lời nói cũng khó tránh ngượng ngùng.

"Sau này đừng xa cách nữa." - Anh đặt tay lên má cậu, trái với Mark, Jackson rất muốn nghe những lời thân mật gần gũi giữa hai người, bao nhiêu yêu thương đều muốn dồn hết cho cậu.

"Ừm." - Mark khẽ gật đầu rúc vào ngực anh.

"Còn giận anh không?" - Jackson thì thầm hôn lên tóc cậu, dù anh biết rõ Mark của anh chẳng bao giờ giận dỗi.

"Không có."

Jackson bật cười, biết trước đáp án lại chỉ cảm thấy trong lòng nhói lên. Anh đã từng đối xử với cậu như thế nào, bản thân Jackson hiểu rõ hơn ai hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JARK] Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ