Untitled Part 3

126 2 0
                                    

Chương 32:

Hà Quyền ngủ được vốn là không vững vàng, vẫn luôn nằm mơ mơ thấy Trịnh Chí Khanh, cho nên điện thoại vang lên thời điểm hắn không tốn sức chút nào mở mắt ra. Hắn tính toán là khám cấp cứu, cũng không thấy là ai đánh tới, nhận hỏi: "Tình huống thế nào?"

"A Quyền, xảy ra vấn đề rồi, ta hiện tại đi đón ngươi, sau mười phút đến nhà ngươi dưới lầu." Trịnh Chí Khanh nói xong cũng cúp điện thoại.

Nghe đến Trịnh Chí Khanh âm thanh Hà Quyền trong đầu bối rối một chút, nhất thời coi chính mình hoàn ở trong mơ. Hắn liếc nhìn trên điện thoại di động biểu hiện thời gian, kém mấy phút tứ điểm, vào lúc này có thể làm cho chuyên vụ gọi điện thoại lại đây khẳng định không phải khám cấp cứu bệnh hoạn. Vội vội vàng đứng dậy rửa mặt, Hà Quyền xuyên áo ngủ quấn lấy kiện áo khoác, chỉ lấy điện thoại di động cùng chìa khóa liền lao xuống lâu.

Đầu mùa đông hừng đông nhiệt độ đã gần đến linh độ, Hà Quyền lên xe sau hoàn cóng đến thẳng run. Trịnh Chí Khanh nâng cao Liễu Không điều nhiệt độ, một cước van dầu dẵm đến Hà Quyền lưng ném mạnh ghế trên ghế tựa chỗ tựa lưng.

"Đến cùng ra chuyện gì! ?" Hà Quyền một bên chụp dây an toàn một bên hỏi.

Trịnh Chí Khanh nhìn qua đồng dạng không kịp quản lý chính mình, lúc thường chải cẩn thận tỉ mỉ tóc lúc này rải rác ở trên trán, quần áo cũng là tùy tiện bao, áo khoác cũng không mặc.

"Tần Phong trúng đạn rồi, chính tại cấp cứu, Mạnh Giáp bắt Tiền Việt, tại dục anh trong phòng cùng lực lượng cảnh sát đối lập." Nói, hắn dùng một trăm nhị tốc độ xông cái đèn đỏ.

"Cái gì! ?" Hà Quyền khiếp sợ đến tột đỉnh, "Hắn làm sao có thể lên! ? Buổi chiều mới vừa làm xong giải phẫu! Lúc này mới mấy giờ, gây mê sức lực cần phải còn không có qua đây!"

"Xét mục suy đoán Mạnh Giáp khả năng có trường kỳ dùng thuốc thói quen, đối thuốc gây mê có nại thụ độ, thay thế nhanh hơn."

"Kia... Kia Tần Phong làm sao sẽ trúng đạn? Đánh cái nào ? Có không có nguy hiểm tính mạng! ?"

"Tình huống cụ thể xét mục chưa nói, cũng biết là bụng trúng đạn, ít nhất hắn gọi điện thoại cho ta thời điểm Tần Phong còn sống."

Trịnh Chí Khanh đạp lên phanh xe mạnh mẽ đánh lần lượt, thân xe không sai biệt lắm trôi đi quẹo đi, may mà Hà Quyền nịt giây nịt an toàn không được chàng trên cửa xe đi. Hắn khẩn trương đến thở không ra hơi, không khỏi miệng lớn hô hấp.

"Tiền Việt đâu? Hắn không có sao chứ?"

"Trước mắt không có chuyện gì, mà Mạnh Giáp trong tay có súng, cho nên ——" Trịnh Chí Khanh dừng một chút, "A Quyền, đến bệnh viện ngươi đi cùng Tần Phong giải phẫu, Tiền Việt bên kia ta sẽ cùng lực lượng cảnh sát câu thông bảo đảm an toàn của hắn."

"Mẹ hắn đây tên gì chuyện a!"

Hà Quyền tầng tầng đập đem xe cửa sổ.

Đặc cảnh đang tập kích vào chỗ, mà không tìm được đánh gục Mạnh Giáp cơ hội. Dục anh phòng cửa sổ tấm chớp tất cả đều lôi kéo, căn bản không nhìn thấy người ở bên trong nằm ở vị trí nào. Trịnh Chí Khanh đem Vệ Đồng từ cảnh sát chồng bên trong lôi ra ngoài, cường liệt muốn cầu không phải vạn bất đắc dĩ tuyệt đối không thể nổ súng.

Sản khoa y việnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ