Untitled Part 5

110 3 0
                                    

Chương 70:

Trịnh Chí Khanh chỉ tranh thủ đến một cái cơ vị, chính đang tiếp tục nghĩ biện pháp, nhìn thấy Hà Quyền từ bên ngoài tiến vào nhanh chóng nói cho hắn biết. Hà Quyền theo bản năng mà co chặt bạch đại quái, chần chờ chốc lát ngẩng đầu nhìn về phía Trịnh Chí Khanh.

"Vậy hãy để cho Triệu Nguyệt đi trước đi, ta không... Sốt ruột."

Cảm nhận được đối phương do dự, Trịnh Chí Khanh tâm lý bốc lên cái dấu hỏi —— mới vừa vẫn không có gì quan trọng có phải là có thể lập tức đi người, lúc này thái độ thay đổi thế nào? Hắn nghiêng đầu liếc nhìn chính đang nói chuyện những người khác, nắm chặt Hà Quyền cánh tay đem hắn mang ra ngoài trướng

"Ngươi mới đi ra ngoài làm gì ?" Trịnh Chí Khanh nhìn ra Hà Quyền trên mặt mang theo sầu lo.

Hà Quyền cắn môi, ánh mắt chung quanh dao động, nửa ngày không chịu lên tiếng. Trịnh Chí Khanh giơ tay trói lại một bên mặt hắn, ngoài ý muốn nhìn thấy Hà Quyền hơi ngoáy đầu lại, dường như tại cảm thụ trong tay hắn nhiệt độ.

"A Quyền?" Trịnh Chí Khanh lại tăng thêm cái tay còn lại, nâng lên Hà Quyền mặt, "Đừng dọa ta, đến cùng làm sao vậy?"

"Ta..." Hà Quyền cảm thấy tai thoáng nóng lên, "Thật giống... Có chút điểm tình hình... Mới vừa cấp chính mình đem bắt mạch..."

"Hả?" Trịnh Chí Khanh tâm dao động một chút nhấc đến cổ họng.

Theo lí tại khoa sản làm lâu như vậy đều sớm hỗn vui lòng, có thể đến phiên trên đầu mình, Hà Quyền lại sỉ với xuất khẩu: "Bất quá ta không hảo hảo học bắt mạch khối này, thực làm cũng ít, liền... Toàn bằng tri thức lý luận."

"Không quản cái kia, ngươi đến cùng xem xảy ra vấn đề gì ?" Trịnh Chí Khanh gấp đến độ thẳng cau mày, Hà Quyền này cổ họng hự xoạt, hắn cảm giác không giống chuyện tốt, "Không được ta hiện tại liền thuê chiếc máy bay trực thăng lại đây, ngươi lập tức trở về thành."

"Biệt! Không đại sự !" Hít sâu một hơi, Hà Quyền rốt cục quyết định, vung lên mặt nhìn thẳng Trịnh Chí Khanh ánh mắt, "Trịnh Đại Bạch, ngươi có thể phải đương ba ba."

Sớm bác loại bệnh trạng này Trịnh Chí Khanh chưa bao giờ đích thân thể nghiệm qua, nhưng hắn bây giờ thực cảm giác tim đập dừng lại một chút. Tay thuận Hà Quyền bên mặt trượt tới bả vai của đối phương thượng, hắn giả tạo nắm không được dám dùng sức, đôi mắt nhiều lần mà nháy mấy cái, hô hấp dồn dập, một bộ thở không ra hơi bộ dáng.

"Ngươi không có chuyện gì chứ?" Hà Quyền cảm giác được dìu trên vai thượng tay đang run lên —— Trịnh Đại Bạch đồng học đây là trọng phạm tâm ngạnh nhịp điệu?

"Không... Ta không..." Trịnh Chí Khanh nhìn chung quanh một chút, từ bên cạnh một hơi dời tam hòm nước khoáng xếp tại kia, ấn lại Hà Quyền vai làm cho hắn ngồi vào cấp trên, "A Quyền ngươi ngồi xuống... Ngồi... Ngồi này!"

Sau đó Hà Quyền mắt thấy hắn tại chỗ đi vòng mấy vòng, mười ngón tay giao quấn đặt trên trán, trong miệng hoàn vẻ thần kinh mà thì thào cái gì. Thành thật mà nói Hà Quyền không hi vọng hắn có thể cao hứng nhảy dựng lên, có thể phản ứng này tính là gì?

Sản khoa y việnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ