Untitled Part 6

196 0 0
                                    

Chương 91:

Thực tập một năm kỳ đầy, bàng hải cùng Đoan Mộc đều không thông qua viện người tư hội ủy viên cuối cùng đánh giá. Lấy đến kết quả, Hà Quyền trước tiên nổ. Chớ nhìn hắn mắng lên thực tập sinh đến không nể mặt mũi, có thể gặp chuyện, so với ai khác đều bao che cho con.

Hắn cầm đánh giá biểu giận đùng đùng đi tìm Trịnh Chí Khanh.

"Liền này hai hài tử, vứt cái nào đều là đem hảo thủ, dựa vào cái gì không cho ta lưu lại?"

Trịnh Chí Khanh xoa xoa lông mày, cầm lấy bị Hà Quyền vỗ tới trên bàn đánh giá biểu, làm khó dễ mà nói: "Nhân lực tài nguyên bên kia tân xuống dưới quy định, nằm viện y sư, trừ nghiên cứu sinhtiến sĩ bên ngoài, một mực không thể mướn người."

"Ta liền tại trách nhiệm đọc bác sĩ, muốn chiếu bọn họ như thế quy định, ta còn không tư cách làm thầy thuốc rồi!" Hà Quyền một mặt không cam lòng, "Đừng tưởng rằng Đại Chính hiện tại bình xét cấp bậc lên rồi có thể lấy học lực thẻ người, làm một đống con mọt sách, ai hắn mẹ cho ngươi làm việc! ?"

"A Quyền, đây là ngành nghề xu thế." Trịnh Chí Khanh kiên trì khuyên bảo, "Cũng không phải nói bình xét cấp bậc lên rồi người tư bên kia mới bắt đầu dùng học lực thẻ người, trên thực tế, quy định này là ta mới vừa vào trách nhiệm thời điểm kiến nghị, viện hội ủy viên trải qua nhiều lần thảo luận mới quyết định. Tại nước Mỹ chính là như vậy, không có Dr. Danh hiệu, không có thể trở thành nằm viện y sư."

"Chế độ giáo dục hệ thống đều không giống nhau được chứ? Ngươi muốn cho Đại Chính cùng quốc tế nối đường ray, còn sớm mấy năm." Hà Quyền thực sự cầu thị, "Ta biết, hiện tại bệnh viện lớn đều chỉ cần nghiên cứu sinhtiến sĩ, khả nhân tư tại tuyển mộ thời điểm thường thường quên một chuyện, đó chính là bọn họ đối công việc này nhiệt tình cùng trả giá. Đoan Mộc vì rèn luyện thủ bộ ổn định tính, mỗi ngày lấy tăm ăn cơm, bàng hải chỉ dùng tạ tay treo móc cánh tay, ngày qua ngày. Chí Khanh, ta có thể với ngươi bảo đảm, cho bọn họ hai năm năm, tuyệt đối có thể đạt đến Cảnh Tiêu trình độ."

Trịnh Chí Khanh cười khẽ: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói có thể đạt đến tài nghệ của ngươi."

"Ta khiêm tốn một chút."

Hà Quyền nhíu mày.

"Ngươi có thể ngồi xuống, tiểu bạch đều kháng nghị." Trịnh Chí Khanh thân thủ sờ sờ Hà Quyền bụng. Hà Quyền chỉ mặc giải phẫu, mới vừa hắn nhìn thấy tiểu tử ở bên trong trở mình.

"Không công phu ngồi, ta sau đó còn có đài giải phẫu." Hà Quyền vỗ bỏ tay hắn, "Ngược lại người ta phải lưu lại, người tư bên kia ngươi đi nói."

"Ta có thể nói, mà ngươi như vậy, nhượng một khu nhị khu chủ nhiệm nghĩ như thế nào? Các nàng cũng muốn đem thực tập sinh lưu lại, ngày hôm nay ngươi bảo ngày mai nàng nói, người tư quy định không phải thùng rỗng kêu to?"

Hà Quyền bĩu môi: "Quy định là người chết hay sống."

Trịnh Chí Khanh liền xoa xoa lông mày, đây là hắn khó khăn thời điểm vô ý thức thói quen động tác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sản khoa y việnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ