hai

175 19 6
                                    

mới vậy mà đã một năm rồi.

hôm nay kim seokjin đã gặp ahn heeyeon. mọi lần hầu như kim seokjin chỉ có thể nhìn lướt qua ahn heeyeon,nhưng lần này thì khác,kim seokjin nhìn thấy ahn heeyeon rất rõ. hôm nay từ lúc ngồi trong xe nhìn exid đi đến thảm đỏ,kim seokjin đã nhìn thấy sắc mặt của ahn heeyeon không được ổn rồi.

khi vào đến bàn tiệc thì thấy ahn heeyeon đang uống thuốc cảm,mà nói là thuốc chứ thực ra đấy là loại cốm dành cho trẻ con. ngày trước,mỗi lần ahn heeyeon ốm đều không chịu uống thuốc,nói là uống sẽ có tác dụng phụ rồi ngủ mất,nhưng thực ra kim seokjin biết thừa là em sợ uống thuốc vì cái vị khó chịu của nó. cái thuốc cốm kia là kim seokjin tìm mãi. mà cũng buồn cười! lúc đấy có một con người bịt kín mặt mũi đến hiệu thuốc vào nửa đêm chỉ để mua mấy gói cốm trẻ con. sau này ai mà biết đó là bts's jin thì chắc anh chẳng còn hố nào để chui đầu xuống nữa rồi.

ahn heeyeon vẫn luôn là vậy. dù cho sức khoẻ của bản thân như thế nào thì vẫn không muốn làm ảnh hưởng đến ai. nhưng girlgroup đâu giống boygroup đâu. bts còn có vest để mặc,cũng ít nhất ba cái áo. nhưng exid vì biểu diễn nên chỉ mặc một lớp quần áo thôi,mà giữa mùa đông lạnh lẽo xứ hàn này,chắc sẽ chết cóng mất.

mải nghĩ ngợi quá,kim seokjin suýt nữa quên mất là đến phần chuẩn bị của nhóm mình,đến mức jungkook phải đến đập vào vai kim seokjin mới nhớ ra mà đi vào chuẩn bị. nhìn lại vị trí lúc nãy thì thấy ahn heeyeon đã đi mất rồi. chắc cũng sắp đến lúc em lên sân khấu.

trên sân khấu là hani,là cô gái mạnh mẽ luôn cố gắng,luôn hết mình vì sự nghiệp,vì ước mơ. khác với ahn heeyeon anh vẫn luôn thấy,khác với người con gái mà anh từng thương rất nhiều.

kết thúc sân khấu,exid cứ thể lặng lẽ đi qua bts,kim seokjin cũng chẳng kịp nhìn rõ gương mặt của ahn heeyeon,càng không có khả năng hỏi thăm em.

từ đầu đến cuối vẫn chẳng hề thay đổi,kim seokjin vẫn mãi chẳng đợi kịp ahn heeyeon.

cố nhân • jinniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ