ahn heeyeon nhìn thấy kim seokjin.
đúng hơn là nhìn thấy kim seokjin đang nhìn mình.
mà cũng chẳng biết có phải hay không vì theo trí nhớ của ahn heeyeon thì kim seokjin là người hay trầm ngâm rồi nghĩ linh tinh,mà ahn heeyeon chưa bao giờ đoán được anh đang nghĩ gì cả. nhớ lại thì có một lần hai người vừa đi show về. lúc đấy cả hai đều mệt và đói,kim seokjin oẳn tù tì thua nên phải đi nấu mì. mà cái kim seokjin này vừa nấu vừa nghĩ linh tinh gì để cạn hết nước suýt cháy cả nồi. cuối cùng ahn heeyeon lại phải gọi đồ ăn đến. chắc lúc đấy anh shipper sợ lắm vì gần mười hai giờ đêm mang đồ ăn đến mà người ra nhận bịt kín mặt,đã vậy trong nhà còn bốc ra đầy mùi khét nữa.
đang mãi nghĩ thì ahn heeyeon nhớ ra mình phải vứt gói cốm đang uống đi để lên sân khấu.
mà lại cái gói cốm này nữa. ngày trước ahn heeyeon ít khi ốm nên cứ mỗi lần ốm là mặc kệ cho nó khỏi chứ không chịu uống thuốc. lần đấy hình như là kim seokjin nửa đêm đi mua loại cốm này cho em. lúc đấy anh vừa đưa cốm cho em vừa mắng ahn heeyeon là đồ ngốc. nhưng đã lâu lắm rồi ahn heeyeon không bị sốt nên hơi chủ quan. chắc tại dạo này bận quá rồi không được nghỉ nên hay ốm.
nhưng đó vẫn chỉ là gói cốm như thuốc bổ,đâu thể khiến cho cơn đau đầu thôi nhức nhối,chân tay thôi rã rời. đã vậy,trước khi lên sân khấu ahn heeyeon chỉ kịp ăn vội một miếng xúc xích của seo hyelin rồi lại trang điểm,luyện tập và thử đồ,nên giờ dạ dày cũng đang hành hạ em.
lên sân khấu,ahn heeyeon trở thành hani. là hani với bước nhảy điêu luyện,ánh mắt quyến rũ,không được sai sót. ahn heeyeon vẫn luôn răn đe bản thân như vậy,em vẫn luôn tự nói rằng dưới sân khấu,mày thích khóc thích cười gì cũng được vì khi đó mày là ahn heeyeon,còn khi lên sân khấu,mày chính là hani,nữ hoàng fancam hani.
ahn heeyeon sau khi hoàn thành phần biểu diễn của mình thì vội vã đi về phòng nghỉ uống thuốc,do đó nên em chẳng biết đã có người nhìn em,đã có người muốn hỏi thăm em,càng không biết người đó là người em vẫn luôn nghĩ tới.
tại sao mãi chẳng thể đợi được nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
cố nhân • jinni
Saggistica/ kim seokjin x ahn heeyeon / còn thương thì cũng chẳng thể quay lại hay sao?