Hôn thân

64 1 0
                                    

PG-13.

※ Kích tình nhổ cờ, nói cho ta ta có phải là cái thứ nhất!!!

※ Mù mấy cái nhả rãnh, hết thảy lấy quan phương làm chuẩn

※ Thời gian tuyến rất loạn, kinh lịch Lostbelt nhưng còn đang Chaldea, ai cũng không chết (.)


===

Chaldea lần thứ nhất triệu hồi ra Antonio · Salieri thời điểm, đối cái này người báo thù còn thiếu hiểu rõ, không có gì thanh tràng ý thức, bỏ mặc Servant nhóm cùng bình thường đồng dạng ở bên cạnh xem náo nhiệt —— Dù sao Chaldea giải trí hạng mục vẫn là thiếu một chút, mới Servant gia nhập là một mừng rỡ tử.

Cái này vốn là kỳ thật cũng không có gì, Salieri đại sư cũng không phải cái gì khuê phòng đại tiểu thư, để cho người ta nhìn một chút cũng không có gì.

Nhưng là quần chúng vây xem bên trong có đem tiệc trà xã giao đem đến quản khống thất Marie hoàng hậu, mang theo Charles · Sanson, d'Eon cùng Wolfgang · Amadeus · Mozart cùng một chỗ —— Cái này không tốt lắm.

Salieri niệm xong đăng tràng lời kịch, bước ra triệu hoán trận một nháy mắt.

Nơi đây chúng ta dẫn vào một cái kết luận: Mỗi một cái Salieri, trong đầu đều chứa một cái ngay lập tức tìm tới Mozart rađa. Bất thành văn, không phải nghiêm ngặt quy định, nhưng đại đa số thời điểm cơ bản chuẩn.

Cho nên nhanh nhẹn A Servant Salieri vung lên trường kiếm, hô to tiến lên cũng chính là như vậy chuyện một cái chớp mắt mà.

Cái này thực sự phát sinh quá đột ngột, tất cả mọi người vội vàng không kịp chuẩn bị. Fujimaru Ritsuka giật mình kêu lên, phải biết không có lý trí Berserker Hắn cũng gặp đánh, cũng không có cái nào vừa ra tới liền bạo tẩu —— Tất cả mọi người phản ứng không kịp, không ai ngăn nổi hắn, ai cũng không muốn đi cản hắn. Salieri cứ như vậy trong chớp mắt vọt tới Mozart trước mặt, màu đen tàn ảnh ở chung quanh cuốn lên vòng xoáy, giơ cao trường kiếm ——

—— Đương mũi kiếm chỉ tại Mozart chóp mũi thời điểm, hết thảy cũng đều đọng lại.

Thời gian phảng phất đứng im.

Bối cảnh bên trong Marie · Antoinette mở to hai mắt nhìn.

D'Eon tay đè tại trên chuôi kiếm.

Charles · Sanson bóp nát trong tay bánh bích quy.

Fujimaru Ritsuka ngồi dưới đất.

La Mã ni · Aki man trong ngực văn kiện mất một chỗ.

Mozart lăng lăng nhìn xem hắn. Không nhìn trước mắt mình trường kiếm, liền nhìn xem hắn.

Chỉ có Salieri tay tại run.

Sau đó phải phát sinh cái gì? Tất cả mọi người đang suy nghĩ.

Nhưng ngoại trừ Mozart, tất cả mọi người không nghĩ tới tiếp xuống xảy ra chuyện gì.

A, là Salieri. Mozart ngẩng đầu, hôn lấy một chút trước mắt mũi kiếm, ngươi muốn giết ta sao?

...... Người báo thù cắn răng, ta hẳn là.

[FGO]Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now