Type Moon này Salieri nhân thiết làm thật là từ trong tới ngoài từ đầu đến chân ăn ngon ô ô ô, gân lực B Táo bạo ôn nhu lại xoắn xuýt nghệ thuật gia người báo thù, không đến nếm thử sao ( Lau nước mắt)
===
Đương Salieri lại một lần nữa tại Mozart trước kém chút tuôn ra khóc lóc đau khổ ngoại trang băng rơi người một nhà sau, Fujimaru Ritsuka cho rằng đến nên nói một chút thời điểm.
Lúc đó bọn hắn đang huấn luyện trận đánh không hề khó khăn nhiệm vụ hàng ngày. Xét thấy cái trước dị văn mang bên trong hai người ràng buộc thực sự khó bỏ khó phân, mà chiến đấu trị số tương tính lại ngoài ý muốn tốt, thế là để hai vị này nhà âm nhạc tổ tổ đội nếm thử liền nâng lên nhật trình.
Từ được triệu hoán sau hai người tiếp xúc không tính ít, nhưng cơ bản đều lấy một loại kỳ quỷ phương thức triển khai —— Tỉ như, một nửa thời gian là Salieri rút ra trường kiếm đuổi theo Mozart muốn đánh, một nửa khác thời gian là Salieri trán nổi gân xanh lên sau mình chạy trối chết. Trải qua sóng to gió lớn mọi người đã bắt đầu tỉnh táo vây xem cũng biểu thị chỉ cần không đem Chaldea đánh liền thành. Vốn cho rằng tổ đội chiến đấu mang đến ăn ý có thể hóa giải một chút căng cứng bầu không khí, ai ngờ trên chiến trường tình hình chỉ là để hết thảy nhìn càng thêm... Không xong.
... Quả thực hỏng bét.
Khi đó tiến vào trạng thái chiến đấu Salieri giết đỏ cả mắt, quay đầu liền muốn đối Mozart chém tới, Jack tay mắt lanh lẹ xông lên ngăn cản một đao. Mozart lắc đầu đang muốn cười, ai ngờ nghiêng hậu phương quay người đột nhiên toát ra quái vật hướng phía hắn vọt tới, mắt thấy xuất thủ đã muốn tới không kịp ——
Đen đỏ tàn ảnh lướt qua, Salieri bay nhào đi lên, ngạnh sinh sinh chống được một kích này.
Một trận quỷ dị trầm mặc, vây xem chúng anh linh cả kinh mất cái cằm.
★
Về sau Fujimaru Ritsuka đem vi diệu tại ủ rũ cúi đầu Salieri từ trong phòng lôi ra lúc đến, nàng cảm thấy mình đã ngay tại làm một cái ngữ trọng tâm trường mẫu thân.
Mặc dù ngoài miệng luôn luôn lẩm bẩm muốn giết chết tên kia, nhưng lúc chiến đấu thật tâm thật ý lo lắng... Ta thế nhưng là đều chú ý tới? Kia không chỉ có là đối ta, cũng là đối tâm ý của người kia đi? Cho nên chí ít xin ngài đừng lại tránh, nghe một chút hắn đi. Đây là mệnh lệnh a.
Thiếu nữ ngự chủ cười híp mắt, dùng đến mềm mại nhưng không để hoài nghi ngữ khí nói như vậy.
... Xin ngài nhìn thẳng vào tâm ý của mình đi.
★
Trong phòng ngồi nói chuyện phiếm... Từ khi ngươi đã đến sau vẫn là lần đầu đâu. Bọn hắn đang ngồi ở Mozart gian phòng bên trong, chủ nhân của gian phòng hảo tâm đem bên giường tặng cho hắn, mình thì ngồi trên ghế không có hình tượng chút nào lúc ẩn lúc hiện.
Là Master Chỉ lệnh đi —— Mặc dù chỉ huy kỹ thuật rối loạn, bất quá trình độ nào đó cũng rất đáng tin a?
......