Tạp kí nhạc sĩ

19 1 0
                                    

Salieri thực trang để cho ta nguyên địa bạo tạc để bày tỏ kính ý!

Dùng Servant Salieri là Salieri bản nhân cùng các loại hậu thế truyền thuyết dạng dung hợp thiết lập.

===

1

Ngài không thể đi nơi đó! Shakespeare chân thành, lớn tiếng, như thế khuyên can đạo, hắn lông mày bốc lên, ria mép tùy theo nhếch lên nhếch lên, ngài biết, nơi đó là hoàn toàn nhằm vào ngài mưu sát cạm bẫy. Nói tóm lại, ngài đi không được nơi đó.

Nhưng ta chính là muốn đi a? Mozart ghé vào tác gia trên bàn sách, đổ thừa không đi.

Shakespeare lần nữa phủ định: Ngài không thể đi.

Ta chính là muốn đi!

Không, ngài xác thực không thể đi. Andersen ở bên cạnh chen vào nói, William nói không sai, ngài đi không được chỗ ấy. Hoặc là nói như vậy, hắn cùng Shakespeare liếc nhau, lẫn nhau ngầm hiểu lẫn nhau, chính ngài đi thì cũng thôi đi, cũng đừng túm chúng ta cùng nhau đi. Ngài nên suy tính một chút Merlin cùng Kyrielight tiểu thư, bọn hắn có thể cho ngài thêm vô địch, hoặc là Marie hoàng hậu cũng được......

Ta không có để các ngươi cùng nhau đi đi, Mozart giải thích, ta chẳng qua là nghĩ mời người tại bên ngoài cam đoan ——

Andersen đánh gãy hắn: Ta đã hiểu, hắn nói, sau khi ngươi chết ta sẽ giúp ngươi nghiệm thi.

Servant không có thi thể đi. Shakespeare nhắc nhở.

Vậy liền đổi'Nghiệm thi' Vì'Nghiệm chứng linh cơ biến mất' .

Ta chẳng qua là nghĩ mời người tại bên ngoài cam đoan an toàn của ta. Mozart trong lòng tự nhủ. Nhìn cái này tình thế vẫn là thôi đi, chính ta một người còn đáng tin cậy điểm. Hoặc là: Nếu không chúng ta đổi một loại phương pháp...... Hắn đưa ra.

Andersen cùng Shakespeare cùng nhau nhìn về phía hắn, trong ánh mắt tràn đầy đừng lại ra cái gì chủ ý ngu ngốc mãnh liệt tình cảm.

2

Hết thảy nguyên nhân gây ra là Salieri.

Servant Salieri vừa được triệu hoán không lâu, tâm hắn tâm niệm niệm muốn đem Mozart cho thọc nguyện vọng liền truyền khắp Chaldea, đây cũng là vì cái gì ngự chủ đại nhân đem hai người họ gian phòng điều đến một đông một tây, hết sức làm cho hai vị chân trời góc biển vĩnh viễn không gặp nhau nguyên nhân. Nhắc tới vốn không phải tối ưu an bài, nhưng ở Salieri nhiều lần đem hành lang xem như truy sát Mozart bãi săn, ngự chủ đạt được chỉ cần Mozart xuất hiện tại Salieri trong tầm mắt, Salieri liền nhất định sẽ bạo tẩu kết luận sau, mọi người không thể không khai thác loại này hạ sách.

Vì loại tình huống này, Salieri còn từng bị ngự chủ trong âm thầm mời đi uống qua trà. Khi đó hắn mới từ cuồng nhiệt truy kích Mozart cũng bị một đám Servant theo nằm rạp trên mặt đất trạng thái bên trong khôi phục tỉnh táo, ra ngoài an toàn cân nhắc tháo xuống khóc lóc đau khổ ngoại trang, mang theo tiên diễm khăn quàng đỏ đối mặt ngự chủ cho hắn quả nhiên trà: Trong chén trà chất lỏng cực ngon lành gần đen, vừa nhìn liền biết rất khổ mà lại không có phối cấp phương đường. Cái này nhất định là cố ý, Salieri nghĩ.

[FGO]Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now