Nhân loại Mozart cùng hấp huyết quỷ Salieri, một cái điện thoại di động đoản đả
Vẫn là fgo
===
01
Cho nên nói, ta không phải tăng đường huyết, ta là huyết áp thấp. Tăng đường huyết vị kia tại đối diện, là cái lão đầu, ngươi tìm nhầm giường. Mozart nói. Bây giờ có thể đem ta để lại chỗ cũ rồi sao? Hắn nhìn trước mắt thanh niên tóc bạc, ánh mắt tại thanh niên kia dài nhỏ răng nanh bên trên tụ tập hồi lâu, lộ ra một cái đặc biệt mỉm cười chân thành. Ngay tại mấy phút trước, Mozart vừa mới biết hai cái kinh thiên đại bí mật: Một, trên thế giới có hấp huyết quỷ; Hai, trên thế giới còn có kén ăn hấp huyết quỷ, chỉ thích hút tăng đường huyết máu. Không thể. Trước mắt vị này kén ăn hấp huyết quỷ nói. Vì cái gì?! Ngươi đang dùng cơm thời điểm kẹp một đũa đồ ăn, ăn một miếng phát hiện không hợp khẩu vị, ngươi sẽ lại đem nó ném về trong nồi sao? Kén ăn hấp huyết quỷ chấn kinh, ngươi có hay không bàn ăn lễ nghi?!!? Kia, kia có bàn ăn lễ nghi tình huống là thế nào làm? Ăn không được liền muốn ném trong thùng rác a. ............ Cho nên ngươi bây giờ muốn đem ta ném vào trong thùng rác sao? Mozart cũng chấn kinh. Cái này hấp huyết quỷ bị điên rồi, hắn bắt được một cái nhóm máu không cùng khẩu vị nhân loại về sau vậy mà không đánh bất tỉnh đưa về nhà hoặc là diệt khẩu, ngược lại muốn đem cái này nhân loại ném vào trong thùng rác!!!!!!! Mà lại trong phòng còn mẹ nó không có thùng rác, hắn thậm chí muốn bốc lên ánh nắng chạy đến bên đường bên trên tìm thùng rác đi ném rác rưởi...... Trên thế giới vì sao lại có nói như vậy văn minh, hiểu lễ phép, có đạo đức công cộng hấp huyết quỷ, Mozart đang khiếp sợ sau khi cũng từ đáy lòng kính nể hắn. Hấp huyết quỷ nhìn xem cái này tóc vàng thanh niên nhìn hắn ánh mắt dần dần từ chấn kinh chuyển thành sùng bái, cảm giác đối phương giống như hiểu lầm cái gì...... Ta trách oan ngươi Lôi Phong, ta không nên cảm thấy ngươi kén ăn. Ngươi thật đúng là một cái bảo vệ môi trường hấp huyết quỷ. Mozart xuất phát từ nội tâm tán dương. Coi như ngươi không biết tên của ta, ngươi cũng có thể xưng hô ta là'ngô ân' Hoặc là'Vậy ai' Đi, xin đừng nên thuận miệng nói bừa một cái tên đồng thời lý trực khí tráng kêu đi ra...... Hấp huyết quỷ lộ ra một cái một lời khó nói hết biểu lộ. Ngươi lại không có nói cho ta ngươi tên gì, ta tìm ai nói rõ lí lẽ đi...... Mozart lẽ thẳng khí hùng, cho nên ngươi bây giờ không nên đem danh tự nói cho ta biết không, hấp huyết quỷ tiên sinh? Ta gọi...... Hấp huyết quỷ dừng một chút, nửa ngày, phương giương mắt đạo —— Ta không có danh tự. Ta từng là nhân loại thời điểm từng có danh tự, nhưng đó đã không phải là ta. Mozart mặt vo thành một nắm: Vậy ta làm như thế nào xưng hô ngươi? Nói chuyện phiếm thời điểm không có xưng hô lộ ra chúng ta rất xa lánh...... Hấp huyết quỷ nghĩ thầm: Ngươi đã có thể cùng hấp huyết quỷ trò chuyện giết thì giờ, liền đã không tồn tại xa lánh vấn đề đi...... Mozart mặc niệm đạo: Ta cũng không thể bảo ngươi mưa rồng đi...... ...... Nếu không gọi đèn thuỷ ngân? ...... Salieri. Ngươi có thể gọi ta Antonio · Salieri. Hấp huyết quỷ không thể làm gì khác hơn nói. Mozart nghe vậy lập tức lộ ra một cái vô cùng nụ cười xán lạn, mang theo vài phần vui sướng cùng cảm giác thành tựu. Hắn duỗi ra một cái tay, nắm chặt Salieri tay dùng sức rung mấy lần. Ta gọi Amadeus · Wolfgang · Mozart, là cái âm nhạc người. Salieri nghĩ thầm, là sẽ đạn bông sẽ còn thổi ngưu bức cái chủng loại kia âm nhạc người sao...... Cái kia, Salieri, ta có thể hỏi ngươi mấy vấn đề sao? Mozart buông tay ra, thuận tay cầm qua một thanh tạp chí, cuốn thành microphone hình dạng đưa tới Salieri trước mắt, biểu lộ hết sức trịnh trọng việc. Salieri có chút mờ mịt nhẹ gật đầu. Mozart hắng giọng một cái, làm bộ tìm một vòng ống kính, sau đó hỏi: Xin hỏi Salieri tiên sinh, đã trên thế giới có hấp huyết quỷ, đó có phải hay không cũng có người sói, phù thuỷ, Thượng Đế, Như Lai phật tổ, ông già Noel, ngày cũ người điều khiển cùng scp072? Salieri:...... Đằng sau mấy ví dụ cũng không quá bình thường đi! Kia đổi một cái...... Ta nghe nói con muỗi tương đối thích hút o Hình máu, nó cùng ngươi kén ăn động cơ là giống nhau sao? Salieri:............ Khả năng, không cùng nó xâm nhập trao đổi qua vấn đề này, thật sự là không có ý tứ. Nói đến các ngươi có thể hay không làm ngân sức giám định công việc? Giám định đến cùng là thật ngân vẫn là mạ bạc chỉ cần dùng tay cầm mấy phút, nhìn xem tay có hay không bị thiêu hủy liền có thể giám định. Xác suất trúng cực cao, mà lại bắt đền có thể kiếm một số lớn đâu...... Salieri:.................. Hẳn là có người khô đi. Vậy ngài làm hấp huyết quỷ sinh hoạt là như thế nào? Salieri nghe xong vấn đề này liền đổi lại một bộ một lời khó nói hết biểu lộ, ha ha ha tiếp theo ha ha ha: Ngươi thật muốn nghe? Mozart điên cuồng gật đầu. Thế là Salieri liền cho hắn miêu tả một chút cùng loại với đương hấp huyết quỷ thật sự là quá phiền toái, một tháng sức ăn so với nhân loại nhiều quá nhiều, tương đương với một số lớn ngoài định mức chi tiêu, mà lại gần nhất lạm phát, công ty cũng tại giảm biên chế, còn không có còn xong phòng vay, nói xong nhà ở công quỹ cũng một mực không có phê xuống tới, áp lực lại lớn sinh hoạt lại gian nan không muốn làm hấp huyết quỷ sự tình...... Tại xã súc hấp huyết quỷ Salieri trong miêu tả, hấp huyết quỷ thế giới cùng nhân loại thế giới kỳ thật không hề khác gì nhau, thậm chí càng càng hỏng bét, mỗi cái hấp huyết quỷ đều bởi vì mua xe còn phòng vay cùng tăng lương thăng chức mà bôn ba...... Bởi vì cố sự này quá nhân gian chân thực, nghe được Mozart run lẩy bẩy. Mà lại hắn còn cùng Mozart giảng công ty bọn họ cố sự, bọn hắn bộ môn có ba người, một cái là Salieri, một cái là trong nhà đặc thù tiền quý tộc bá tước Edmond, một cái là từ nông thôn dốc sức làm đi lên đặc biệt cố gắng hiện thực bản đỗ kéo kéo tiểu cô nương Jeanne d'Arc. Bởi vì công việc quá mệt mỏi, ba người sầu tóc đều trắng, danh xưng liên minh báo thù ·3. Mozart sau khi nghe xong tâm đều lạnh, hắn thực tình cảm thấy hấp huyết quỷ tuyệt không thần bí, còn không có Siêu Nhân Điện Quang có nhân cách...... Mozart rất thất vọng: Ngươi đi nhanh đi, ngươi không chỉ có phá vỡ ta đối hấp huyết quỷ tất cả ảo tưởng, còn kén ăn, quá làm cho ta tiêu tan. Salieri:...... Salieri: Nửa giờ trước ngươi vừa nói qua không nên ghét bỏ ta kén ăn!! Thế là Salieri quay người mở cửa liền đi.