"Lili này, tớ muốn cưới cậu." - Lời nói phát ra từ một cậu nhóc chừng 9-10 tuổi, như vậy thực sự đáng lo ngại nhaa.
Nàng hồ ly nhỏ nghe thấy thì giật mình."Này, cậu có biết là cậu vừa nói gì không?"
Tuy nói là hồ ly nhỏ nhưng thực ra nàng cũng gần trăm tuổi rồi, chỉ là không lão hoá nhanh như con người mà thôi.
"Có chứ! Tớ muốn cưới cậu!" - Cậu nhóc tỉnh bơ đáp lại.
Liliana trong lúc du hành khoảng hai năm trước thì phát hiện cậu đang nằm co ro trên nền tuyết lạnh, khi nàng hỏi han về họ hàng người thân thì cậu đều lắc đầu không biết, cậu chỉ nhớ được duy nhất cái tên của mình: Quilen. Bất đắc dĩ, Liliana phải dẫn cậu theo, không thể để cậu cứ thế mà chết được. Mà cậu nhóc này, rõ ràng là rất thích Liliana, mỗi lần đi học về cậu đều sà vào lòng nàng lải nhải chuyện học hành rất mệt, muốn nàng ôm. Ừm, nháo riết thành quen, Liliana cũng không cảm thấy khó chịu, ngược lại còn thấy cậu rất dễ thương. Nàng nghĩ, đây chẳng qua chỉ là câu nói đùa bâng quơ của con nít, liền nói.
"Bao giờ cậu đủ 18 tuổi, chúng ta sẽ bắt đầu yêu nhau, được chưa?"
Quilen sáng mắt: "Cậu nói rồi đó nha!"
"Ừm"
Liliana mỗi ngày đều đặn đưa cậu đến lớp, ở nhà nấu cơm rồi lại đón cậu về. Mọi người ai cũng nghĩ hai người là chị em, vì Liliana mang thân hình của một cô gái 16 tuổi.
Một hôm, Liliana đưa Quilen vào đến tận lớp. Yorn huých vào vai Quilen, nói: "Chị cậu hả, xinh quá! Giới thiệu cho tớ đi!"Quilen liếc xéo Yorn: "Vợ của tớ đấy!"
Yorn: "Hả??"
Yorn bị cậu bơ luôn, tội nghiệp thật haha..
Cậu bạn tên Yorn kia phồng má dỗi, bỏ sang chơi với cô bé Tel'Annas. Trẻ con thật đáng yêu, trông Tel'annas với Yorn thân lắm, cô bé Tel'annas vừa hôn chụt vào má Yorn là cậu hết dỗi, vui vẻ lại ngay. Hai đứa này khi lớn lên thật đáng mong chờ.
Quilen cũng không định bơ bé Yorn đâu, chỉ là muốn khẳng định chủ quyền thôi mà. Nhưng không phải có mỗi hai bé Yorn và Tel'annas dính nhau đâu nha, bé Butterfly cũng quấn bé Quilen lắm nà. Vậy mà cậu không thèm để ý đến, mới tí tuổi đã chảnh choẹ rồi, sau này có choá nó yêu.Thấm thoát cũng hơn ba năm trôi qua, Quilen giờ đã lớp tám rồi. Không còn sà vào lòng Liliana làm nũng nữa đâu nha, người lớn rồi ai lại làm thế. Cậu càng lớn càng đẹp zai, đốn tim biết bao thiếu nữ, ngày nào cũng mang một đống thư tình về vứt đấy không thèm đọc.
Liliana: "Quilen, cậu cũng nên tìm cho mình một cô bạn gái đi chứ!"
Quilen lắc lắc đầu: "Không, đợi năm năm nữa, cậu sẽ là của tớ. Đúng chứ?"
"..."
Liliana oán thầm, chỉ là một lời nói thôi mà, sao lại nhớ nó tận ba năm cơ chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Nếu lũ điên chung một lớp
RomanceĐã đổi tên truyện từ "[QuiLi] Giờ 18 tuổi rồi, yêu được chưa?" Thành "Nếu lũ điên chung một lớp" Có yếu tố nhây, lầy, bựa and chửi tục :)) ai ko thik thì comeback Có các cặp cháu ship Một rổ đường :v