Chap 19: Rượu

641 25 36
                                    

Sau cả buổi rượt nhau khắp khu trung tâm thương mại, tụi nó ai nấy đều mệt cả, về tắm xong rồi chỉ muốn nằm ngủ. Nhưng có một động lực để cho chúng nó cố gắng mà thức tiếp...
Tối nay đi cắm trại.

Violet: "Dô! Quẩy lên anh em ơi!!!"

Lauriel: "Đcm, nó đéo biết mệt à?"

Zephys: "Tôi nhớ là đã nhét đôi dép tổ ong vào mõm nó."

Tulen: "Lần này mày rượt dai vậy!"

Nakroth: "Nhưng nó vẫn không đuổi được tao :))"

Butterfly: "Cậu ngồi trên mái nhà thì hay rồi!"

Azzen'Ka: "Tao không tham gia chôn nó nó cũng vả cả đôi dép vào mặt tao!"

Murad: "Còn mày bị nó vả văng vào người tao!"

Skud: "Sao không thấy nó vả tao :))"

Điêu Thuyền: "Ai dám vả mày? :))"

Lữ Bố: "Đuma nó vả tao mấy phát liền!"

Triệu Vân: "Tội mấy bạn gê :))"

Tel'annas: "Nó suýt thì phi đôi dép vào mông tao!"

Yorn: "Á à, đjt cụ mày? Chán sống rồi hở con?"

Zephys: "Ờ đấy làm gì nhau?"

Aleister: "Ngậm mõm vô coi! Đã mệt rồi còn đéo được nghỉ!"

Omen: "Haizz..."

Quilen: "Tụi bây... im ngay cho tao...!"_Toả sát khí.

Violet nói nhỏ lại: "Đụ má làm đéo gì căng?"

Tel'annas: "Mày mà đánh thức Liliana là nó xiên mày đó :))"

Violet giờ mới để ý, Liliana gục rồi, mà gục trên vai Quilen mới sợ chứ. Nhìn bọn nó tình tứ mà thấy đau cả mắt.

    Violet: "Trồi ôi! Mày cút vô phòng đi Quilen! 6 giờ nhớ tập hợp."

    Quilen không nói gì, cậu lẳng lặng bế Liliana vào phòng.

    Airi: "Bọn mày có thấy nó là lạ không?"

    Lauriel: "Lạ gì cơ?"

    Zephys: "Hình như nó uống rượu hả?"_Anh nhấc một chai rượu bằng thuỷ tinh rỗng không lên.

    Nakroth: "Tại lúc nãy tao thách nó uống mà."

    Butterfly: "Ông không sao hả Nakroth?"

    Nakroth tỉnh bơ: "Không."

    Tulen: "Thằng Nakroth nó hay đi bar lắm, tao với nó đi miết."

    Điêu Thuyền: "Đụ má đi đéo rủ tao!"

    "..."

    Quilen nhẹ nhàng đặt Liliana nằm trên giường, trông cô nàng trong bộ hoodie trắng kìa, lại còn cả khuôn mặt như thiên thần kia nữa chứ, chẳng khác gì đang thử thách sự kiên nhẫn của cậu.

    Liliana bỗng trở mình, kéo cậu ngã xuống giường, may là cậu phản ứng nhanh nên mới không đè lên người cô nàng, nhưng tư thế lúc này của hai người vô cùng mờ ám.

    "Ưm...Quilen....."

    Liliana khẽ nói. Quilen bây giờ thực sự không kiềm chế được nữa rồi, cậu cúi người xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn.

    Liliana giật mình tỉnh giấc.

    "Quil...ưm!"_Cô khó khăn đẩy cậu ra, nhưng do sức lực quá chênh lệch nên không được.

    Chưa bao giờ cậu mất kiểm soát như vậy, Liliana bàng hoàng nhìn vào khuôn mặt đỏ ửng của Quilen.

    "C..cậu uống rượu?"

    "Gì cơ?"_Quilen cất giọng khàn khàn.

    Cậu đè chặt cô ở dưới, bàn tay bắt đầu lộng hành luồn vào trong áo cô.
    Liliana thấy thế liền chống cự, cô có giãy giụa vài lần nhưng bất thành. Như bị sắt thép kìm kẹp vậy.

    "Quilen... buông ra."_Liliana không dám tin. Quilen mà cô biết không phải loại người như vậy.

    "Tớ yêu cậu!"_Quilen nói chắc nịch. Mặc dù đang chìm trong cơn say, nhưng sự thật rằng cậu yêu cô thì ở trong hoàn cảnh nào cũng không thể thay đổi được.

    "T..tớ biết! Nhưng không phải như vầy... Ah!?"

    Quilen bất ngờ cắn mạnh vào cổ cô.

    "Đ..đau! Này..."

     Thật sự là đau đến mức muốn bật khóc luôn, đôi mắt xanh trong của cô từ khi nào đã phủ lên một lớp sương dày đặc.

    "Xin cậu đừng làm vậy..."_Cô bất lực cầu xin, nhưng nào biết rằng, làm vậy chỉ khiến thú tính trong người Quilen càng bộc phát ra mạnh mẽ hơn.

    Cậu dễ dàng cởi bỏ chiếc áo rộng thùng thình mà cô đang mặc, ngay cả nội ý cũng bị cậu vứt sang một bên.

    Mặt Liliana đỏ lựng, thân nhiệt cũng bắt đầu cao hơn. Cô lấy tay che mặt, không dám nhìn cảnh tượng trước mắt.

    Quilen chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của Liliana, lúc này, con thú bị kiềm hãm bao lâu nay trong người cậu cuối cùng cũng được thả ra rồi.

    Cậu đùa giỡn với bộ ngực của cô, xoa nắn rồi cắn yêu một cái, tất cả đều khiến cô khổ sở.

    "Cậu ướt rồi này."_Quilen mỉm cười đầy ma mị, cậu đưa tay chạm vào nơi tư mật của Liliana.

    "Cậu...đi quá xa rồi.."_Liliana bỗng nhiên lại vùng vẫy.

    Quilen có vẻ không vui, cậu liền khoá môi cô bằng một nụ hôn sâu, bên dưới cũng đã vào được một ngón tay. Liliana chỉ cảm thấy bên trong là lạ, muốn kêu lên cũng khó. Nụ hôn của Quilen như trút hết sức lực của cô vậy.

    "Đừng mà...hức.."_Cô bắt đầu khóc.

    Quilen khẽ gạt những giọt nước mắt của Liliana, nhìn cô khóc như vậy... không đau lòng sao được.

    "Cậu chuẩn bị tinh thần chưa?"_Quilen vẫn không có đâu hiệu dừng lại.

    Cậu lại đưa thêm một ngón tay nữa vào, khuấy đảo bên trong cô.

    "Không! D..dừng lại.... A..A!"

    Cô không hiểu rõ cơ thể mình nữa, mặc dù có hơi đau nhưng mà cũng..thích. Một cảm giác lạ lầm không ngừng trào lên.

    "Q..Quilen! Đừng làm nữa... tớ cảm thấy...cảm thấy lạ lắm! Ah..."

    Quilen nghe cô nói vậy, cậu càng làm thô bạo hơn. Liliana kêu lên một tiếng rồi đạt tới đỉnh điểm. Cậu thoả mãn nhìn cô rồi thì thầm.

    "Đây mới chỉ là bắt đầu thôi..."





























    Tưởng còn tiếp á? Mơ! =))

[DROP] Nếu lũ điên chung một lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ