Vì ở nhà mãi quá chán, và tính hiếu kì ham học của Liliana, nàng quyết định nhập học cùng trường với Quilen. Tiện đây nói luôn, không chỉ cùng trường mà còn cùng lớp.
Arum bước vào lớp, cô nhắc nhở cả lớp giữ trật tự rồi mới dõng dạc nói."Các em, hôm nay lớp ta có một bạn mới chuyển đến. Các em nhớ đối xử tốt với bạn nhé!"
Cô Arum nhìn ra cửa ra hiệu cho cô bạn mới bước vào, nàng nhẹ bước lên bục giảng, mỉm cười thân thiện một cái cả lớp đã trầm trồ.
"Chời ơi mĩ nhân!"
"Xinh quá đi!!"
"Đáng yêu hết chỗ nói!!"
"..."
Cô Arum một lần nữa quát lớp im lặng, xong mới giới thiệu.
"Đây là Liliana, mới chuyển đến lớp mình. Ừm...em ngồi đâu được nhỉ..?"
Cái lớp mất nết lại ầm lên.
"Dạ thưa cô, bạn ấy sẽ ngồi cạnh em!!"
"Bây vừa nói gì, bạn ấy ngồi cạnh tao!!"
"Mới sủa gì đó, cô ấy ngồi với tao, chúng mày sao đủ tuổi!!!"
"Tém tém lại, tao 'Feel the sun' cháy hết cả lũ bây giờ, cô ấy ngồi với tao!!"
"Tóm lại cô ấy ngồi với tao, tao 'Nhà tù ma thuật' cái là lũ chúng mày hết sủa..."
Lũ con gái: "Moẹ mấy đứa dại gái!"
Cô Arum đập bàn, đồng thời thả con chó ( hổ :)) ra, nén giận nói.
"Tất cả các bạn nam vừa nói...lên phòng ông Lóc ăn bánh uống trà!! Nhớ mang cả giấy bút theo nữa!!!"
"Thôi bỏ moẹ zồi :))"
"Tháng trước tao mới ngồi sổ đầu bài xong!"
"Uây, cái bản kiểm điểm thứ 34 trong tuần của tao :v"
"Ăn gì ngu vậy mày ._."
"Mẹ tao mới bảo tao mà có thêm cái bản kiểm điểm nào nữa bả xé xác tao luôn."
"..."
Lũ con trai ỉu xìu lên phòng hiệu trưởng. Trong lớp còn lại lác đác vài đứa nghiêm túc cùng bọn con gái, cô Arum quyết định cho Liliana tự chọn chỗ. Tất nhiên, nàng không do dự mà đi xuống ngồi cạnh Quilen, nhân lúc ngồi xuống còn nháy mắt một cái. Cái nháy mắt này đều hớp hồn bọn con trai còn lại, cậu cũng không ngoại lệ mà bị cuốn vào ánh mắt xanh trong veo ấy.
Lữ Bố quay xuống nói thầm với Floretino: "Số thèn Qui đỏ thiệt!"
Floretino đang bận soi gương, không thèm để ý Lữ Bố, còn thản nhiên mà xịt nước hoa vào mặt Lữ Bố. Vuốt tóc thêm một cái anh mới quay sang.
"Bố à, mày nhìn bên cạnh mày đi."
Lữ Bố quay sang bên cạnh, lập tức bị Điêu Thuyền tát cho một cái lệch hàm. Y xoa xoa cái mặt đập đá..á nhầm đập zai của mình, hướng cô nói.
"Gì vậy Xuồng, tự nhiên uýnh tui là sao!?"
Điêu Thuyền giận dỗi: "Hứ! Không thèm chơi với Bố nữa!"
Lữ Bố khó hiểu, lại quay xuống, bị Floretino xịt luôn lọ nước hoa vào mặt. Anh vẫn soi gương chải tóc.
Lữ Bố: "Ủa sao con Xuồng giận tao mày?"
Floretino: "Đúng là thằng ngu..."
Florentino nói nhỏ đủ cho Lữ Bố nghe được: "Vì nó thích mày, hiểu chưa?"
Lữ Bố hoá đá.
Trong lúc đó trên phòng ông Lóc....
Yorn: "Thầy ơi, hết bánh rồi thầy lấy thêm đi ạ!!"
Valhein: "Thầy bật điều hoà đi, nóng quá thầy ơi! Với cả cho em cốc trà sữa nữa ạ!"
Aleister: "Thầy ơi thầy có kem không?"
Maloch: "...các mày có để cho ta sống không......?"
Tiền ba tháng lương của ổng đi tong vì mua bánh kẹo, trà sữa rồi, tội ổng quá. Bọn kia lên viết bản kiểm điểm mà cứ như đi ăn nhà hàng ấy. Hơi tí lại gọi làm phiền ông Lóc.
"Thầy! Còn bánh không?? Em 'Feel the sun' cháy nhà thầy bây giờ!!"
Maloch: "Ấy, đừng đừng, ta mang bánh ra ngay đây!!!"
Quay lại lớp học.
Ừ thì chuyện đi học ở đây cũng chẳng vui như Liliana nghĩ, toàn bộ kiến thức trong sách và trong thư viện cô đã thuộc lòng cả rồi, nên đến lớp chủ yếu để giám sát Quilen học hành thế nào còn tiện uốn nắn.
Liliana vui vẻ rung rung đôi tai hồ ly trắng muốt, vừa nhỏ nhẹ chỉ bài cho Quilen, mà cậu có nghe lọt tai chữ nào đâu, ngắm nàng là chính.Liliana: "Quilen! Tập trung vào."
Quilen giờ mới tỉnh mộng: "Á, cái gì vậ..." - Cậu bỗng im bặt khi khuôn mặt của Liliana chỉ cách vỏn vẹn vài cm, chóp mũi gần như là chạm nhau luôn rồi.
Cậu giật mình, suýt nữa té sml... Nhưng tay nhanh hơn não lấy lại thăng bằng. Quilen ngồi nghiêm chỉnh nhận lấy tập vở từ Liliana rỗi bắt đầu nghiên cứu cách làm bài, quả nhiên có nàng ở đây cậu không thể tập trung được. Nhất là khi nàng lúc nào cũng nhìn cậu chằm chằm như thế!
Cô Arum đang giảng rất say sưa ở trên bảng, môn của cô là toán mà thế méo nào...Arum: "Câu ghép là câu do nhiều cụm cv không bao chứa nhau tạo thành. Có hai cách nối vế câu ghép..."
Floretino: "Ơ, Bố ơi đây giờ gì?"
Lữ Bố: "Ủa mới thay thời khoá biểu hay sao ấy, bây giờ đang giờ toán mày ạ!"
Violet: "Tao mới chép thời khoá biểu mà, đổi sao được!!"
Ba thanh niên cùng ngơ ngác như chó lác nhìn cô Arum tiếp tục giảng sang môn tiếng anh. Cô Arum yêu nghề thật, giảng như chưa từng được giảng, trong một tiết của cô có thể học được thêm mấy môn liền. Liếc thấy Liliana ngủ gật, cô Arum liền ném viên phấn về phía nàng. Với giác quan nhạy bén của hồ ly, nàng nhẹ nhàng tóm được viên phấn, kẹp nó giữa ngón trỏ và ngón giữa.
Arum: "Liliana, em lên trả lời Liên Quân đã sinh nhật lần thứ mấy?
Liliana: "Dạ thưa cô, Liên Quân đã sinh nhật lần thứ hai. Lần thứ nhất Violet đã nhận được bộ trang phục 'Mèo Siêu Quậy', còn lần thứ hai Wisp đã nhận được bộ 'Thỏ Siêu Quậy'. Sinh nhật lần thứ hai được tổ chức rất hoành tráng với nhiều phần quà hấp dẫn...."
Arum: "...thôi em ngồi xuống đi!"
Liliana cười hì hì kéo ghế ngồi xuống ngay ngắn, cô Arum vừa bất lực vì độ tỉnh của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Nếu lũ điên chung một lớp
RomansaĐã đổi tên truyện từ "[QuiLi] Giờ 18 tuổi rồi, yêu được chưa?" Thành "Nếu lũ điên chung một lớp" Có yếu tố nhây, lầy, bựa and chửi tục :)) ai ko thik thì comeback Có các cặp cháu ship Một rổ đường :v