Chap 21: Lili giận rồi??

628 30 20
                                    

    Violet thì thầm: "Ê! Tao làm gì sai hay sao mà thằng Quilen nó cứ hằm hằm vậy tụi mày?"

    Butterfly: "Ai biết! Lỡ lúc nãy mày gáy to quá làm Lili thức giấc thì sao?"

    Nakroth: "Quả này toang rồi! Bọn mày không thấy thằng Quil nó đi cách Lili tận 26cm à!!"

    Điêu Thuyền: "Ừ, mị cũng thấy thế, thằng Zephys nó trêu Lili mà không bị thằng Quil cho ăn đập!!!"

    Triệu Vân: "Tôi thấy tình hình căng quá!"

    Lữ Bố: "Chuyện lạ thế kỉ là thằng Zephys không bị ăn đập!?"

    Zephys: "Bọn mày ơi! Tao thử ra tán Lili mà thằng Quil nó chỉ nhìn tao chứ không đập tao mày ạ!!"

    Omen: "Mày ngứa đòn à mà phải thử?"

    Zephys: "Ngứa cc ấy! Mày không thấy tụi nó đi cách nhau tận 30cm rồi à???"

Nakroth: "Đm, hôm nay là ngày tận thế đúng không?"

Tulen: "Bình tĩnh nào, giờ thử qua hỏi thằng Quil xem!"

Tel'annas: "Ể? Lỡ nó quạu thì sao?"

Yorn: "Thằng Zephys ra hỏi coi!"

Zephys: "Đéo! Lúc nãy tao tán Lili nó đã nhìn tao bằng ánh mắt trìu mến thân thương rồi, lỡ lần này nó xiên tao thì sao?"

All: "Thì kệ mẹ mày??"

Zephys: "Đm lũ độc ác!"

Violet: "Chắc mày nghĩ tao hiền??"

Butterfly: "Không! Riêng cái này thì đéo nhé!"

Airi: "Thôi đi! Giờ tính sao?"

Murad: "Đứa nào ra hỏi nó đi!"

Lauriel: "Nhưng đứa nào??"

Azzen'Ka: "Tao là linh hồn thì nó có đấm được tao không?"

Triệu Vân: "Có đấy, hay là cô Thuyền ra hỏi thử xem. Tôi thấy Quilen chưa đánh con gái bao giờ!"

Điêu Thuyền: "Ừ nhở! Thuyền chưa thấy đứa con gái nào bị đánh dã man như Zep, trừ con Violet ra!"

Violet: "Sao lại trừ tao!!"

Lữ Bố: "Tại mày gáy lắm quá!"

Floretino: "Các chú có chuyện gì vậy? Để anh làm cho?"

Tel'annas: "Cứu tinh đây rồi, mày thử ra hỏi thằng Quilen với Lili làm sao đi?"

Floretino: "Không... mày kêu đứa khác đi....."

Yorn: "Sao mày bảo để mày lo??"

Sephera: "Nó vẫn dỗi thằng Quilen chuyện thằng Quilen đập vỡ lọ nước hoa Pháp của nó!"

Tulen: "Định mệnh! Sao tụi mày rách việc thế?"

    Violet: "Thôi để tao!"

    Valhein: "Ôi, cụ đã ra đi chân lạnh toá..."

    Chưa kịp nói hết câu, Valhein đã bị Violet đập.

    Yorn: "Trời ạ... sao mày ngu thế hả?"

[DROP] Nếu lũ điên chung một lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ