6H30' sáng
ánh sáng bắt đầu len lỏi qua rèm cửa sổ,trên chiếc giường màu đen có 1 cặp tình nhân đang ôm nhau cùng say giấc nồng,nhìn thật lãng mạn cho đến khi... Anh lơ mơ mở mắt thấy trời đã sáng ,nhìn xung quanh thấy căn phòng sang trọng nhưng cái làm anh đứng tim là trong vòng tay anh đang có cô gái nào kia~.
Anh giật mình nhưng vẫn giữ nguyên tư thế đấy,thấy Doãn Hy bắt đầu ngọ nguậy tỉnh dậy anh nhanh chóng vào tư thế ban đầu,cô từ từ mở mắt thì thấy mình đang trong vòng tay ai kia,cô nhìn lên thì hiện ngay trước mắt cô là một khuôn mặt đang trong giấc ngủ của anh,cô bắt đầu chọt ngón tay lên má anh,cảm giác như dòng điện đâu đó đang truyền ra khắp cơ thể khiến anh giật bắn,cô thấy vậy lấy làm thú vui tiếp tục chạm nhẹ lên môi anh ,làn môi dày ấm và hơi hồng của anh rồi tiếp tục di chuyển nhẹ nhàng chậm rãi xuống khuôn ngực rắn chắc đó ,cô cảm giác mặt cô có gì đó nóng nóng,thấy vậy cô nhẹ nhàng gỡ tay ra khỏi mình nhưng đâu dễ? Anh dồn lực ôm cô lại vào lồng ngực mình giọng ngái ngủ.
-Này dậy sớm thế?Ngủ thêm tí đi.
-Nhưng...anh không đi làm à?
-Mệt nghỉ mai làm.
Cô hóa đá khi anh nói vậy cô bắt đầu nổi giận,đẩy mạnh anh ra rồi xuống giường lại phòng tắm,quay đầu lại thấy anh bắt đầu tỉnh nói khó chịu
-Xin anh hãy đi làm đi,tôi không muốn làm cản chở công việc của anh.
Cái gì???Cô ta nói như thế là sao ???Mặt anh trở nên đen lại,giọng trầm xuống lạnh lẽo căn phòng xuống vài độ.
-Được!Tôi đi cô cứ tự nhiên.
Anh mặc lại quần áo chỉnh chang và không quên đóng cửa một cách tức giận.Cô trong phòng tắm biết mình không nên nhưng cô có thể làm được gì?Anh và cô kết hôn không phải vì yêu mà vì chính trị vì lời lãi của 2 bên,cô không phản đối anh cũng vậy,hai người thỏa thuận sau khi anh được thừa kế công ty và bang hội hai người sẽ ly hôn không dây dưa gì nữa cũng vì vậy cô phải giữ khoảng cách với anh không được động lòng hay rung động TUYỆT ĐỐI KHÔNG!!!Khi Doãn Hy đang phân vân ngâm mình trong bồn cũng lúc đó Phong Lãnh lái xe trên khuôn mặt hiện rõ sự tức giận và lạnh lẽo đến run người,anh đang làm gì vậy???Rõ ràng là không được động lòng nhưng...sao tim anh lại nhói khi cô nói câu đấy??Anh rối loạn?Anh không biết mình đang làm gì chỉ biết phóng xe đi một cách điên loạn đến công ty.
Cô đang ở Bang của cha cô giải quyết một số việc hai bên cô là những cánh tay đắc lực của cha cô,Bắc Trạch và Ngọc Liên hai người là bạn cô hồi còn bé ,trong khi đang xem thử lô vũ khí mà cha cô đang thảo luận xem làm thế nào để qua mắt hải quan vì bây giờ đang trong thời kì cao điểm của buôn thuốc cấm,vũ khi,mại dâm,...rất nhiều nên họ đang chặt chẽ ở phần này, cha cô ngăn lại nói không để cô tham gia nếu không sẽ có hậu quả khó lường nhưng cha cô không hề biết rằng cô đã tính hết tất cả nhờ vào quen biết rộng với những chức cao trong quân đội khi cô còn đi thực tập nên lô vũ khí sẽ rất dễ dàng vào tay cô.
8h tối tại cảng
một đoàn xe phi với tốc độ chóng mặt dừng tập chung tại cảng,người đứng đầu đoàn xe đó là Doãn Hy,cô đeo mặt nạ để không bị phát hiện,nhìn thấy con thuyền chở hàng mình sắp về, một làn gió thổi lồng lộng từ đâu đó mang theo mình một viên đạn lao vút về phía cô,với phản xạ nhanh cô đã tránh được,may cô có đeo kính áp tròng mà cô tự điều chế với chiếc vòng tay cô có thể dễ dàng nhận biết góc độ viên đạn từ đâu 2 giây sau chiếc áp tròng đã định vị được viên đạn và nó từ trong bóng tối ,cô bí mật ra hiệu đàn em chuẩn bị vũ khí,chưa đầy 5' từ bóng tối hiện ra hơn trăm người tay trong tay vũ khí người đứng giữa bọn chúng có vẻ là lão đại?Hắn và đàn em lại gần,cô nhận ra tên này là người đứng đầu cũng là lão đại bang Lưu Xảo đứng sau Bang Nguyệt Băng và Chim Ưng,tên?Lưu Dược Ninh.
Hắn cũng là ....hôn phu cũ của cô ,hắn nhìn cô một cách lưu luyến,trong tiếng gió thổi một chất giọng khàn nhưng đầy nhớ nhung cất lên.
-Chào Doãn Hy...lại gặp...
-Ư...ừm..đã lâu không gặp....
-Hạnh phúc?
-Sa...sao??
-Haha thật là anh biết chuyện rồi...
-ừ...xin lỗi Dược Ninh.....
-Ừm...bây giờ kết thúc nào~
-????
Hắn ra hiệu đàn em xông lên còn Doãn Hy?Khi đôi bên đang giao chiến thì đã bị tên Dược Ninh đánh thuốc mê ngay sau đó đưa tới Lưu gia,hắn mang nằm cô lên trên nằm trên giường,sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này ???Bởi vì hắn yêu cô yêu cô đến điên dại ,hắn cứ mơ rằng hai người sẽ được cùng nhau tay trong tay ra khỏi lễ đường nhưng mọi thứ không như vậy,thời điểm 2 năm trước chính vào cái ngày mà hắn mất đi người hắn thương nhất yêu nhất trong đó .
___________kẻ ngang ____________
HHHHH ;-;)
YOU ARE READING
Tại sao tôi lại yêu anh???
Romancemột câu truyện nổ ra trong não bộ thôi Cô một sát thủ máu lạnh Anh một tổng tài lạnh lùng tàn nhẫn Liệu cô yêu anh một cách thật lòng??? Viết H còn ngu xin chiếu cố :p Gạch đá thì nhẹ nhẹ chút