Chap 11

2.1K 173 11
                                    

   Happy Valungtung~
————————————————
3rd's P.O.V

"Ư ưm... mmm..."

Naib bấu vào drap giường, cố giữ lại chút lý trí. Cho dù cậu có mạnh mẽ tới đâu thì cũng không kiềm được cơn dục vọng hiện tại. Nó đã quá lớn rồi. Cơ thể càng lúc càng nóng, gây khó chịu thêm bội phần. Cởi bỏ lớp áo sơ mi vướng víu, cậu tự sờ soạn bản thân với hy vọng sẽ giảm được phần nào ham muốn của cơ thể. Nhưng không, nó thậm chí còn làm cậu muốn nhiều hơn nữa. Jack ngồi cạnh không nói gì, chỉ lặng lẽ quan sát hành động của nam nhân bên cạnh. Một cách vô thức, Naib mò trên giường tìm chút hơi ấm. Và cậu đã thành công tìm thấy một bàn tay ấm áp. Kéo thứ ấy về phía mình rồi cậu nằm gọn trong lòng người khác mà không hay biết gì. Đỡ hơn chút rồi. Jack mỉm nhẹ, cục cưng à, em thoải mái nhưng anh thì không đấy. Ghì chặt hai vai Naib xuống giường, anh cắn thật mạnh vào cổ cậu.

"Ưm... đau..."

Tiếng rên như mèo kêu kia lại gợi thêm bao phần dục vọng trong Jack. Những nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng, lên cổ, bả vai,... và những vết cắn ngay hông, sau gáy, xương quai xanh liên tục xuất hiện. Tay Jack lại luân phiên nhào nặn hai nhũ hoa đỏ mọng đang cương cứng, tay còn lại cũng không yên mà sờ mó tiểu đệ của cậu. Naib khó chịu vùng vẫy nhẹ, kèm theo đó là tiếng rên ngày càng gợi cảm. Bên dưới cứ cựa quậy không yên, ham muốn ngày càng cao và khó chịu.

      "Jack... làm ơn... thúc thật sâu vào— ah..."

   Không chịu được kích thích từ khắp nơi trên cơ thể, Naib rên lớn và xuất ra. Dòng tinh đục trắng chảy thấm cả một mảng trên drap giường. Chưa đủ, thế này vẫn là chưa đủ với cả hai. Nghe được tiếng rên gợi tình kia làm Jack không thể chịu được nữa, kéo ngay khoá quần xuống mà thúc vào sâu bên trong cậu. Naib rên lớn và xuất ra lần nữa. Cậu đã chuẩn bị sẵn sàng cho thứ to lớn kia chưa? Hoàn toàn không. Mở to mắt nhìn cúc huyệt đang bị xâm nhập, Naib chỉ biết rên ú ớ những tiếng không rõ nghĩa, bên trong vách thịt cứ co bóp liên hồi. Hai hàng nước mặn không biết từ đâu xuất hiện trên khoé mi cậu, lăn dần xuống má. Đau, đau lắm, tuy ở quá khứ cậu từng trải nhưng ở đây chưa kịp thích nghi đã bị xâm nhập vào động huyệt. Bấu chặt vào drap giường, Naib chỉ biết úp mặt vào lòng ngực Jack mà khẽ ré lên.

      "Agh! Đau quá ... hức ... đồ bỉ ổi— Ah- em- chưa chuẩn bị- Ah haa-"

   Chưa kịp nói hết câu Jack đã thúc một cách mạnh bạo, không ngừng thì thôi mà thậm chí còn tăng tốc độ sau mỗi cú thúc. Naib còn chưa kịp định hình cái gì đang diễn ra thì bên trong đã bị cày cấy một cách thô bạo. Cả người bắt đầu run lên, thi thoảng lại giật nhẹ như thể có một dòng điện vừa chạy qua bên trong cậu. Cổ họng cứ thế mà phát ra những tiếng rên gợi dục kích thích con người phía trên cậu. Jack chạm phải điểm nào đó, thúc mạnh vào làm cho cậu phải ngửa cổ rên lớn. Cả tiền tuyến giật nảy lên. Tới rồi sao? Những cái thúc mạnh hơn vào điểm ấy, Naib cổ họng đã sớm khản đặc, bây giờ chỉ còn phát ra những chữ không rõ nghĩa.

      "Agh- haaa....em... bắ-n ugh- GAH!..."

   Một vũng dịch trắng xoá lại được xuất ra. Khoé môi Jack cong lên, anh đổi tư thế. Đặt cậu nằm sấp xuống, kéo hông cậu cao lên rồi lại tiếp tục thúc. Naib bất lực nằm ở dưới, úp mặt vào gối rồi nằm đó rên rỉ, mặc cho người kia đang ra sức hành hạ cúc huyệt của mình. Jack có vẻ hài lòng cúi người xuống ghé sát vào người cậu, phà từng hơi nóng vào sát tai đối phương.

      "Em dâm đãng lắm đấy, em biết không Naib à?"

      "L-là lỗi tạ-i agh ah... a.i chứ h-ả hya—haaa..."

   Đột nhiên Jack giữ chặt hông cậu rồi thúc thật mạnh vào sâu bên trong. Những thanh âm đầy gợi dục lại vang lên. Cả hai cứ thế mà chìm vào dục vọng...

"Ugh...Tình yêu, cho anh xuất vào trong nhé?"

Hả gì cơ? Không không được, cậu còn muốn đi chơi tiếp cơ mà. Nhanh chóng lắc đầu phản bác lia lịa, Naib trợn mắt nhìn con người phía trên mình.

"Hahaa— khô-ng được đâu- Agh goh— ưm hư ... đừng a—"

"Quá muộn rồi, tình yêu à..."

Thúc vào nơi sâu nhất trong hậu huyệt cậu rồi một tinh trắng đục, nóng ấm được phun ra. Naib mở to hai đồng tử xanh lục nhìn người kia, cảm nhận lấy sự sung sướng nhất của một đời người. Cố giữ lại chút lý trí từ cơn dục vọng ở hạ thân, Naib mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại rồi thiếp đi sau bao nhiêu lần ra. Câu nói cuối cùng cậu nghe trước khi nghỉ ngơi chỉ trọn vẹn năm chữ .

"Ngủ ngon nhé, tình yêu~"

Không hiểu sao, nghe được chất giọng ấm áp ngọt ngào kia cậu thấy an tâm hơn hẳn, để mà lạc vào giấc mộng. Buổi tham quan chiều nay, có lẽ cậu không thể tới được. Jack chỉ khẽ mỉm, nhìn con người mình thầm yêu lâu nay ngủ ngon lành. Đắp chăn cho Naib, anh lặng lẽ rời khỏi phòng, không quên lặp lại câu nói vừa nãy. Y cũng ngồi ở khách sạn nốt, không có người yêu thì đi làm gì? Nhàm chán, vô bổ. Sau khi kết thúc chuyến đi chơi cả đoàn quay về Manor. Không may, trên đường về Naib bị sốt rất cao, Jack lo lắng đến phát điên, suýt chém luôn cả Emily...
————————————
Ngoài lề nhẹ nè
Hallou cả nhàaaaaa
   Mei-sama aka Cú san đây :3 Hiện tại Cú đang suy nghĩ rằng Au có nên làm thêm hai fic dịch hong, dịch từ Anh sang Việt :< Và Au suy nghĩ rất nhiều sợ không lo nổi bốn fic (fic này, hai fic dịch, một fic WuJos). Fic đó cũng là JackNaib luôn, một là Weakness hai là Infection :<< Nhưng mà Au khá là lười, hai fic này khá là dài nên đã lười càng thêm lười :<< Nên làm quà đầu năm tặng cho cả nhà hong :<
  Also, Mei đã ra được cái lịch đăng truyện cụ thể như sau :
+ WuJos : Thứ hai hàng tuần (shortfic nên đăng lâu ra cho nó dài dài tí, lol)
+ Fic này : Thứ ba và thứ năm hàng tuần
+ Weakness (nếu có) : Thứ tư và thứ bảy hàng tuần
+ Infection (nếu có) : Thứ sáu hàng tuần

[Identity V] [JackNaib] Love Is A Beautiful PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ