Kim Taehyung làm diễn viên đã được mười năm, trong khoảng thời gian đó hắn đã sưu tập cho mình rất nhiều những tác phẩm để đời mà đa số là nói về tình yêu đôi lứa. Mỗi một bộ phim mà hắn tham gia đều đạt doanh thu cao ngất ngưởng, dù cho hắn có vào vai chính hay vai phụ, chỉ cần đó là phim tình cảm, chỉ cần có Kim Taehyung, tức khắc bộ phim đó sẽ thành công. Nhiều người hâm mộ còn thân thương đặt cho hắn cái biệt danh "Ông hoàng phim tình" =)))))
Có thể nói sức hút của hắn là vô cùng lớn, hắn không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn làm khuynh đảo các chị em trên toàn châu Á. Vì vậy cũng không có gì lạ khi hắn liên tiếp bốn năm liền nhận được giải Diễn viên xuất sắc nhất, đối với nghề diễn xuất thì nó chẳng khác gì một giải Daesang của idol vậy.
Mười năm ẵm bốn giải thưởng lớn liên tiếp và vô số giải thưởng nhỏ, độ phủ sóng của Kim Taehyung đã lan rộng đến không ngờ, có rất nhiều thương hiệu muốn ký hợp đồng quảng cáo với hắn, bởi vậy đâu đâu người ta cũng đều thấy bản mặt của Kim Taehyung xuất hiện, từ trạm xe buýt đến màn hình LED trung tâm thương mại cho tới bịch tăm xỉa răng cũng có bóng dáng của hắn trong đó. Có một thời gian Taehyung chính là nỗi ám ảnh của các ông chồng có vợ mê phim Hàn.
Cho đến bây giờ khi hắn đã dần trở thành một tiền bối kì cựu trong nghề thì hắn vẫn không mất đi vẻ đẹp trai phong độ ngày trước của mình, chỉ có điều hắn đã ngoài 30 rồi, con gái bây giờ đương nhiên thích mấy anh oppa trẻ tuổi hơn, vì thế Taehyung cũng vì nhường nhịn đàn em nên ít đóng phim hơn.
Nói vậy không có nghĩa là hắn ế show đâu nhé, show thực tế vẫn mời hắn liên tục, kịch bản phim vẫn đưa tận tay hắn đều đều, có điều hắn chỉ nhận những kịch bản mà hắn cho là thú vị mà thôi. Mình già rồi, giờ đóng phim tình cảm ai mà thèm coi nữa, cho nên hắn thường ưu tiên cho những bộ kinh dị hay hành động nhiều hơn.
Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng, thế nhưng Kim Taehyung từ trước đến nay chỉ trải qua duy nhất một mối tình hồi trung học, còn từ đó đến nay hắn quả thực chẳng rung động với một ai. Lúc còn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hắn được rất nhiều diễn viên và idol nữ thả thính xin số các kiểu nhưng hắn nào có để tâm, lúc đấy đối với hắn thì không có gì quan trọng bằng diễn xuất cả.
Thế nhưng hiện tại hắn đã 32 tuổi rồi, đã đến lúc hắn tìm cho mình một đối tượng kết hôn rồi, mẹ hắn dạo này cứ liên tục gọi điện thoại thúc giục hắn mau tìm người yêu, nếu không bất quá bà sẽ sắp xếp cho hắn đi xem mắt.
Taehyung vô cùng không thích những cuộc gặp gỡ mang tính dàn dựng sắp xếp này, hắn muốn mình gặp gỡ đối tượng của mình bằng một cách thật tự nhiên, yêu nhau cũng phải thật tự nhiên. Người mà hắn yêu phải là người khiến hắn rung động ngay lần gặp đầu tiên, là người khiến trái tim của hắn nổ bùm một tiếng ngay khi chạm mắt, là người mà khi hắn nhìn thấy sẽ lập tức mềm nhũn ra như nước. Đấy, chỉ đơn giản thế thôi.
Thế nhưng mãi cho đến bây giờ sao hắn vẫn chưa thấy ai ưng ý hết nhỉ? Đâu phải tiêu chuẩn của hắn cao quá đâu ta?
Nhiều khi hắn hoài nghi phải chăng mình thích đàn ông rồi??
Cho đến một ngày nọ, sự nghi ngờ của hắn đã được chứng thực một cách vô cùng rõ ràng.
Kim Taehyung được một người bạn nhờ đứng lớp diễn xuất giùm một hôm vì y lỡ bị tào tháo dí, thế là Taehyung bất đắc dĩ trở thành thầy giáo, bước vào lớp với khí chất của một vị tiền bối lâu năm lấn át tất cả những học viên mới chập chững học nghề.
"Chào các em, hôm nay tôi sẽ thay thầy Jung đứng lớp một hôm vì thầy ấy có việc bận vô cùng tế nhị :))). Mong các em sẽ cùng hợp tác với tôi"
"Vâng ạ" các thực tập sinh đồng thanh hô to
Vừa dứt câu, họ liền nhanh chóng xì xầm với những bạn đứng xung quanh mình.
"Trời ơi, là tiền bối Kim Taehyung kìa"
"Anh ấy nhận được giải Diễn viên xuất sắc bốn năm liền đó"
"Ôi Taehyung oppa của tôi, đẹp trai quá đi mất"
"Cậu còn nhớ phim "Kim tổng đừng nghịch" không? Trời ơi Kim tổng của tôi đây rồiiiiiiiiiii"
Tiếng xì xầm có vẻ vẫn chưa đến hồi kết thúc, hắn nhìn đám đông chỉ chỉ trỏ trỏ và ánh mắt như bắn ra tim của các thực tập sinh nữ trong phòng mà không khỏi tự mãn, dù mình già nhưng mình vẫn hot nhỉ?
Ơ mà sao cái cậu bé bé trắng trắng trong góc kia lại đứng một mình không nói chuyện với ai vậy? Sao lại còn cúi mặt thế kia? Rụt rè như thế làm sao có khả năng làm diễn viên được? Vẻ ngoài có vẻ yếu ớt quá, sẽ không diễn đa dạng được nhiều vai đâu.
Kim Taehyung âm thầm đánh giá cậu bé đứng trong góc tường kia, thầm nghĩ cậu ta làm sao có tố chất trở thành một diễn viên được?
Thế nhưng hắn nhận ra mình đã lầm rồi!! Khoảnh khắc cậu bé ấy ngẩng đầu lên, dùng đôi mắt sáng long lanh chớp chớp nhìn các bạn xung quanh mình rồi lại nhìn chằm chằm hắn, hắn có cảm giác cậu ấy chính là một con thỏ đội lốt người a
Người gì đâu mà xinh xắn thế hả!! Dáng người nhỏ nhỏ, làn da trắng hồng như em bé, đôi môi chúm chím nhìn phát ghét, đặc biệt nhất là đôi mắt sáng như sao đó khiến cậu trông khả ái vô cùng, y hệt như con thỏ bông mềm mềm mịn mịn.
Trong phút chốc, trái tim hắn tựa như nổ bùm một phát. Cả người hắn vô lực mềm nhũn ra như nước.
Hắn tìm thấy rồi, tìm thấy định mệnh của đời mình rồi!!
****
Cho tui ý kiến nha, nếu mọi người ủng hộ thì tui sẽ triển bộ này, nếu không thì tui gỡ nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Tiểu Minh Tinh, Em Là Của Tôi!
FanfictionAuthour: Mây (may_pia) Pairing: Kim Taehyung, Jeon Jungkook Thể loại: giới giải trí, HE, hài, sủng, bá đạo phúc hắc công, tạc mao ngốc thụ Summary: Khi Kim tiền bối để mắt tới một em tiểu minh tinh, hắn sẽ không từ mọi thủ đoạn để khiến em ấy trở th...