Vì chương trình dự kiến sẽ lên sóng sau hai tuần nữa nên lúc này cậu có thể ra về thuận lợi mà không có nhà báo vây quanh. Tuy vậy vẫn có một vài paparazi bí mật bám đuôi theo xe để khám phá nơi ở của bạn trai cậu.
Việc này đối với Jungkook mà nói cũng không có gì đáng quan ngại. Dù sao sau hai tuần nữa họ cũng sẽ biết, chỉ là bây giờ biết sớm hơn một chút mà thôi.
Min Yoongi từ đầu tới cuối im lặng làm tròn trách nhiệm đưa đón cậu về nhà. Bản thân anh là quản lý thế nhưng anh vẫn luôn tôn trọng chính kiến của diễn viên. Miễn họ không làm những chuyện phi pháp hay trái với đạo lý luân thường, thì anh vẫn luôn là người ở phía sau ủng hộ.
Huống hồ đây còn là Jeon Jungkook.
"Taehyungie, em về rồi đây." Jungkook đứng ở trước cửa căn hộ tháo giày, thông báo một câu.
"Ừm, anh đang ở trong bếp." Taehyung lớn giọng nói với người ở phía bên ngoài.
Jungkook nghe vậy liền âm thầm đi tới phía sau lưng hắn, vòng hai tay ôm lấy vòng eo rắn chắc rồi áp má mình vào lưng của hắn. Thiệt là nhớ quá đi!
"Quay thuận lợi không?" hắn hỏi, hai tay bận rộn băm tỏi một cách điêu luyện.
"Thuận lợi. Em còn công bố anh với mọi người nữa kìa." cậu cười khúc khích nói.
"Em làm thật sao? Không sợ?"
"Không sợ đâu. Em tin fan của em sẽ hiểu em mà, nếu có sóng gió gì thì em cũng sẽ đứng ra chịu trách nhiệm với anh."
"Chịu trách nhiệm với anh sao? Nổi không? Thế còn trinh trắng của anh em có muốn chịu trách nhiệm không?" hắn vẫn chú tâm vào việc nấu nướng nhưng vẫn không quên trêu chọc cậu.
"Ai mà thèm cái trinh trắng gì đó của anh chứ." hắn có thể cảm nhận được cái môi bĩu ra cả thước của cậu sau lưng mình.
"Em không thèm? Vậy thì anh phải đi tìm người khác thôi. Hôm qua có một cậu bé rất xinh đẹp nhắn tin cho anh trên ins nhưng anh chưa kịp rep."
"Ai?? Ai nhắn tin cho anh mà em không biết? Yah, anh mà dám trả lời cậu ta thì em xẻo cờ hym anh đấy!!!" Jungkook gắt gỏng buông tay, chạy sang bên cạnh nói với hắn.
"Ơ hay. Em không thèm anh thì anh phải tìm người khác chứ. Dù sao người thèm khát anh vẫn còn cả đống nhé."
"Dù em có chán chê anh thì anh vẫn là của em. Mới không cho anh đi tìm người khác!"
"Vậy em phải giữ anh cho kĩ. Tình địch của em đầy rẫy luôn đó." hắn cười ranh mãnh, hù doạ cậu.
"Ờ. Nhưng anh không được rep cậu ta đâu đó. Thôi anh đưa điện thoại đây cho em, từ giờ em sẽ quản để tránh anh đi trêu hoa ghẹo bướm."
"Anh cầu còn không được. Vợ à, em đến quản anh đi, quản thật nghiêm vào." hắn thâm tình nói khiến mặt cậu đỏ lên như mặt trời nhỏ, luống cuống chạy đi mất.
Trước khi đi vẫn không quên vớ lấy cái điện thoại hắn để ở bàn ăn rồi bỏ lại một câu: "Em đi tắm."
Kim Taehyung lắc đầu cười, đúng là trẻ con mà. Nhưng trẻ con này lại khiến cho tâm hồn ông chú như hắn rạo rực không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Tiểu Minh Tinh, Em Là Của Tôi!
FanfictionAuthour: Mây (may_pia) Pairing: Kim Taehyung, Jeon Jungkook Thể loại: giới giải trí, HE, hài, sủng, bá đạo phúc hắc công, tạc mao ngốc thụ Summary: Khi Kim tiền bối để mắt tới một em tiểu minh tinh, hắn sẽ không từ mọi thủ đoạn để khiến em ấy trở th...