Bạn đang nằm lăn lộn, mộng mơ suy nghĩ về buổi đi chơi tiếp theo và món quà của Taehyung thì bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.
"Dạ?" - Bạn uể oải trả lời.
"Con bé kia! Mày đi học về không báo cho tụi chị một câu hả? Đi học thế nào, làm quen được ai chưa?!" - Mai ở đầu dây bên kia nói to.
"Em quên mất hì hì! Chị đợi em thay quần áo rồi qua quán nha!"
"Làm được không đấy? À mà thôi cứ qua đi, mày chỉ ngồi chơi thôi chứ làm gì, qua chị cho cái này."
"Chị này, người ta phải làm quen từ từ mà, ứ ừ ư~"
"Bố con điên, qua nhanh lên!"
"Nae!~"
Bạn đáp lại, sau đó là một hồi 'tút tút' trong máy. Bỏ điện thoại xuống rồi vội vàng thay quần áo, sau đó liền chạy qua quán. Đang chạy với tốc độ bàn thờ, bỗng từ đâu xuất hiện một cục đen thùi lùi khiến bạn phanh không kịp, làm rơi mất đồ ăn của cục đen đen kia, nhưng vì bạn đang vội nên chỉ nói xin lỗi liên tục, dúi vào tay người ta ít tiền và cắm đầu chạy đến quán. (Thực ra tui không định cho vội thế đâu hehe)
"Cô gái thú dzị." - Cục đen đen kia nhếch môi cười, mắt nhìn xuống tờ nhỏ nhỏ trên tay.
Một nghìn Việt Nam đồng...
"..."
***
"T/b xinh đẹp đến rồi đây!" - Bạn hớn hở mở cửa ra rồi chạy vào, quên mất là giờ này quán đang mở.
"..." - Mọi người nhìn chằm bạn, mắt đối mắt một cách lãng mạn.
"Haha..hahaha...em xin phép..." - Bạn cười như không cười, khóc không ra nổi giọt nước mắt.
Bốn người kia ở bên trong cười không nhặt được mồm. Bạn chỉ biết đi vào với vẻ mặt từ thiện.
"Chậc chậc, tội mày quá em ạ." - Mai lắc lắc đầu, vỗ vỗ vai bạn vẻ an ủi.
Bạn đưa tay lên làm bộ dạng lau nước mắt.
"Chị im đi đồ tồi!"
"Chúng mày thôi được rồi đấy, làm việc đê! Bàn kia thêm đồ kìa!" - Chinju cười nãy giờ cũng nhịn lại, chấn chỉnh cả hai.
"Vâng vâng, tuân lệnh đại ca!"
Hai người cùng nói rồi Mai đi làm đồ ăn, bạn thì quan sát, học hỏi, ăn vụng và bê đồ ra cho khách.
Xong xuôi, bạn ngồi nghỉ, ngắm nghía xung quanh quán, lấy điện thoại ra chụp vài tấm. Công nhận nhiều poster với album ghê...
'Ting' - thông báo mới từ kakaotalk.
Sunhyesokewt
T/bbbbbb
Nãy gặp cậu ở quán kia
Kkkkk đồ ngốc
Cơ mà cũng đáng yêu dữ hénTaeT/breal
Cậu có ở đó à??
Mình không để ý luôn
Huhu ngại quá đi ㅠㅠ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung x Fanfictiongirl] Khoảng cách 10 tuổi
FanficTruyện về Idol và Fan, không còn là tình cảm giữa fan và idol mà là tình yêu, một tình yêu thực sự. Cô bé 12 tuổi và Taehyung (V-BTS) 22 tuổi.