2.Chị kết nghĩa

3.5K 198 6
                                    

Sáng hôm sau, bố bạn gọi bạn dậy và đưa bạn ra sân bay. Bạn chào bố bạn rồi lên máy bay cùng bác Nam. 

-"Đã đến Seoul, Hàn Quốc. Xin nhắc lại, đã đến Seoul, Hàn Quốc."- Giọng cô hướng dẫn viên  vang lên làm bác Nam tỉnh giấc. Bác gọi bạn dậy và bắt taxi đến nhà của chị Mai - con gái bác.

"Tính  tong... Tíng  tong" bác  Nam  ấn  chuông hai tiếng, chị  Mai liền ra mở cửa.

Chị dẫn bạn và bác vào phòng của hai người để nghỉ ngơi. Bạn mệt quá nên không dọn đồ, nằm dài ra giường. Bạn chuẩn bị nhắm mắt vào thì có người gõ cửa phòng bạn. Bạn ra mở cửa, là chị Mai.
-Chị vào được chứ? Chị có mang nước cho em uống này, đến đây chắc em mệt rồi. - Chị cười hiền hỏi bạn.

-Vâng ạ, chị vào đi. - Bạn cười lại với chị. "Oaaa, chị ấy hiền thế :3" bạn nghĩ nghĩ trong đầu.

Bạn nói xong chị liền đi vào, bạn đóng cửa và đi sau chị. Bạn và chính ngồi xuống giường nói chuyện.

-Chào em, chị là Mai, chắc bố chị nói với em tên chị là Mai rồi nhỉ. À, chị 19 tuổi. Còn tên em bố chị cũng nói cho chị biết rồi. Em ở đây lâu phải không? Chị nghe bố chị nói thế. Bọn mình làm thân nhé? - Chị nói một tràng dài và cười, bạn lại nghĩ chị ấy hiền và thân thiện. Bạn cười rồi đáp lại

-Vâng ạ :>.

-À, em có thích K-pop không? - Chị tò mò hỏi.

-Có ạ - Bạn vui vui trả lời. Chị cũng thích K-pop, nhưng không biết chị là fan nhóm nào. IGOT7 à? Hay cũng là ARMY? V.I.P? EXO-L ? BLINK? ONCE? Chồi ôi không biết chị ở trong fandom nào nhỉ? Bạn nghĩ mà quên mất chị đang ở đó. Bỗng dưng chị nhìn xuống đồng hồ rồi hét:

-Ấy chết, chị phải đi nấu cơm đã, em nghỉ đi nhé. Nước chính để đây nhé. - Rồi chị chạy ra ngoài bếp. Bạn cảm thấy nói chuyện với chị dễ chịu thật, bạn đã đỡ mệt rồi. Bằng cái knh nghiệm nấu ăn chỉ biết một ít của bạn, bạn chạy ra giúp chị.

- Em không thấy mệt nữa rồi. Để em giúp chị nhé? - Bạn hỏi chị, bảo "nếu được" nên bạn "lao" vào giúp. Vừa nấu ăn vừa nói chuyện khiến bạn thấy dễ chịu hơn hẳn, nó làm bạn cảm thấy như mình đang ở nhà vậy. Giữa lúc nấu chị nói rằng rất thích bạn mặc dù là lần đầu gặp mặt và nói muốn làmột chị kết nghĩa của bạn. Bạm đồng ý.

_________Ànnhon_______

Hơn 400 từ thôi nhoaa :)) xin lỗi các cậu. Tớ thiếu ý tưởng. Tớ hứa phần sau sẽ viết hơn 600 hoặc 800 từ :)) tớ hứa đấy.

/đã xóa đoạn cuối phần ànnhon :v/



[Taehyung x Fanfictiongirl] Khoảng cách 10 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ