Bwi
Này T/bAmi
Em đâyBwi
Chiều nay em rảnh không?
Đi chơi nhé?Ami
Anh không bận chứ ạ?Bwi
Anh bận thì rủ em làm gì
chứ
Anh rảnh cực
Mấy ngày nay luyện tập
Giờ được nghỉ nè~Ami
Hmm
Vậy thì đi
Mấy giờ nè anh ơiBwi
Hai giờ nhé :3
Anh qua nhà emAmi
Thế có được không ạ? ;A;
Anh là người nổi tiếng đó
Hay mình chọn chỗ trước
rồi đi
Gặp nhau ở đó luônBwi
Không sao mà T/b ah~
Mà nhà em ở đâu ấy nhỉ?Ami
Trời =)))
xxx, xxx nha anhBwi
Ok :3Ami
Nhưng có thực sự ổn
không ạ?Bwi
Không sao đâu mà
Em phải tin tưởng bias
của mình chứ ~Ami
Vâng vâng
Anh nhớ cẩn thận đấy
nhéBwi
Anh biết rồi mà~
Anh đi cùng Jimin đã
Em ăn sáng đi nhéAmi
Nae~
Anh ăn ngon nhé~Bwi
Ừm :3Bạn vui vẻ, bước xuống khỏi giường và vệ sinh cá nhân. Vậy là chiều nay lại đi chơi với Taehyung nữa~ ôi, hạnh phúc quá đi!~~~
Xuống dưới nhà, bạn thấy Mai để lại một tờ note, trên đó là dòng chữ nắn nót của chị.
"Mày ở nhà nhé, chị đi đây cái, chiều chị về, chị có làm bữa sáng trong bếp đấy, đi đâu chơi nhớ khóa cửa cẩn thận, chị mày thấy mất cái gì thì mày ăn đấm!"
Bạn đọc xong nửa vui vẻ nửa run sợ, có người chị như này đúng là khó khăn ghê...
Đi vào bếp, ăn sáng rồi mở điện thoại ra chat chít với vài đứa bạn thân ở Việt, mấy ngày nay quên luôn nhắn tin cho tụi nó. Bạn kể tất tần tật, về chuyện bạn quen Mai như thế nào, rồi đi fansign, rồi lại quen được Taehyung, đi chơi này nọ. Tụi bạn nghe xong thì bất ngờ toàn tập. Chậc, tất nhiên rồi, T/b đây luôn tài giỏi như vậy, chỉ là giấu kín mà thôi haha. Nói chuyện rồi lại chơi game, thoắt cái đã tới một giờ, nhìn đồng hồ, bạn liền giật mình.
Bạn chưa chọn quần áo nữa...
Vội tạm biệt đứa bạn thân, bạn liền chạy lên phòng với tốc độ bàn thờ. Lục tung tủ quần áo lên, trong đầu cứ than trời ơi đất hỡi, cuối cùng cũng chọn ra được một bộ sau hai mươi lăm phút. Tô một chút son nữa có lẽ là được rồi. Dù đã đi chơi cùng anh một lần, chat cũng nhiều nhưng dù sao thì vẫn là idol, quan trọng hơn nữa còn là crush của mình, ai mà không hồi hộp chứ, còn thừa một chút thời gian, bạn cứ ngồi nhìn điện thoại, lắc lư lắc lư người mình.
'Ting'
Bwi
Em mau ra mở cửaaa
Sao anh bấm chuông mà
không thấy em ra thế
T/b ah anh lạnh cóng
rồi nèBạn không nghĩ ngợi gì nhiều, cũng không rep tin nhắn, chạy vù ra mở cửa. Trời ơi! Quên mất là chuông đang hỏng! Sao mà tội lỗi quá vậy a!
"Em xin lỗi oppa, em quên mất chuông bị hỏng." - Bạn làm mặt mếu, nhanh chóng mở cổng rồi kéo anh vào. - "Hay anh vào ngồi một lúc đi cho ấm rồi mình đi sau, dù sao thì vẫn chưa đến hai giờ mà."
"Bắt đền em đó T/b, tại sao em lại quên được chứ!" - Taehyung bĩu môi, làm bộ co ro người.
"Em xin lỗi mà, em quên mất, giờ anh muốn gì em đền cho anh nè." - Bạn cảm thấy tội lỗi đầy mình, sao lại để anh chịu lạnh thế cơ chứ, mấy ngày vừa rồi anh đã làm việc liên tục, đến hôm nay thì lại lạnh thế này, lỡ đâu bị cảm thì biết làm sao huhu.
"Vậy thì lại đây đi."
Taehyung ngồi xuống ghề, gọi bạn lại gần. Bạn dù ngơ ngác nhưng vẫn làm theo. Bất ngờ, anh kéo bạn xuống, ôm chặt bạn.
"Thế này mới ấm chứ!~" - Anh nói, đầu dụi dụi vào bạn.
Bạn ngơ ngác một vài giây rồi rốt cuộc cũng nhận ra tình cảnh hiện tại. Người anh có mùi chanh nhè nhẹ, đúng mùi mà bạn thích, tóc anh dụi đi dụi lại, mùi này là bạc hà. Mặt bạn đỏ bừng, tim nhập nhanh bất thường, muốn thoát ra, nhưng sức của một cô bé mười hai tuổi có thể cự lại sức của một chàng trai hai mươi hai tuổi ư?
Taehyung ôm bạn bao lâu, bạn cũng chẳng biết, chỉ ngồi im ở đó hưởng thụ hay nói đúng hơn là đền bù cho anh.
"T-Taehyung oppa...e-em nghĩ mình đi được rồi đó..." - Bạn vẫn ngại cực kỳ, lắp bắp nói.
"Chưa đủ mà..." - Taehyung nũng nịu, nhưng rốt cuộc cũng bỏ ra, ngồi ôm nhau cũng tốt nhưng nếu T/b của anh muốn đi chơi thì đi vậy.
"T/b à...em phải đứng lên thì anh mới đứng dậy được chứ." - Taehyung nói. - "Hay là em muốn anh bế đi luôn?"
Dứt câu, anh cười một cách quyến rũ, và anh lại thành công lần nữa trong việc khiến mặt bạn đỏ bừng, tiếp đó cũng khiến bạn nhận ra rằng bạn đang ngồi trên đùi anh.
"A, e-em xin lỗi..." - Bạn nhanh chóng đứng dậy, cúi gằm mặt, bây giờ thật sự là rất ngại, rất ngại đó! Cấp độ sức quyến rũ của Taehyung đã lên đến level max rồi, không thể nào cưỡng lại được!
"Anh đùa thôi, giờ thì đi nào." - Taehyung cho một tay của bạn vào túi áo bạn, còn anh đan tay mình cùng tay còn lại rồi cho vào túi áo của bản thân, đưa bạn ra khỏi ngoài, thầm nghĩ, bạn dễ thương hết sức. Taehyung thật muốn hôn bạn một cái, nhưng nếu làm thế, chắc bạn sẽ ngất vì sốc thính mất.
"À, chờ đã!" - Taehyung dừng lại, lấy từ túi ra một cái khăn choàng, choàng vào cổ bạn rồi lên tiếng trách móc. - "Lần sau trời lạnh phải quàng khăn vào chứ, em mà cảm thì anh biết phải làm sao?"
"Nae..." - Thật sự thì bạn không biết nói gì nữa.
Tiếp tục, hai bạn như một cặp đi với nhau, hạnh phúc và sự ấm áp len lỏi trong tim cả hai người.
________________
Chào~
Tớ yêu mọi người nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung x Fanfictiongirl] Khoảng cách 10 tuổi
FanficTruyện về Idol và Fan, không còn là tình cảm giữa fan và idol mà là tình yêu, một tình yêu thực sự. Cô bé 12 tuổi và Taehyung (V-BTS) 22 tuổi.