Chapter 3 part 1

Pietro Boselli will portray as Zachary Adam El Greco. Tulad ni Irene na gandang ganda ako. Dito naman sa nilalang na ito gwapong gwapo ako hahahaha~~kunwaring Author poreber.

ZACH

My mood was totally destroyed today. Nagkaroon ng konting problema sa isa sa mga investor namin sa Greece. Tinawag ng secretary ko mula sa Greece na may konting problema ang branch ng kompanya namin doon at nagdedemand ang isa sa mga investor na pumunta ako or si dad to talk with them personally. May branch ang El Greco Empire sa Greece, England, Barcelona at Italy kaya naman kapag nagkakaroon ng problema sa iba't ibang branch it's either si dad or ako ang pupunta. And I was also stressed in the company here in the Philippine dahil marami pa akong pipirmahan na papeles. Sumabay pa itong anniversary ng Romanov Empire. I am so busy kaya I don't have time to attend such party. Kung hindi lang dahil kay lolo at kay Don Arthuro Romanov na itinuring ko na ding lolo ay hindi ako pupunta ngayon dito sa party. Magkadikit na ang pangalang El Greco at Romanov simula pa nung una. Lolo Andres which is my grandfather and lolo Arthuro are best of friend.

Hindi lamang tungkol sa kompanya ang kinasira ng araw ko. I was so pissed off to see Aira in the party. The grandaughter of Don Romanov. I heard na umuwi siya kasama ang parents niya galing Paris para umatend ng anibersaryo ng kompanya ng pamilya nila.

Aira Natalie Romanov. I've known her for a very long time. I was never interested in her from the very beginning.Siya lang ang laging dikit ng dikit sa akin. Although I have to admit that she is really beautiful. Wherever she go, all eyes on her. Pero I have never drown into her beauty. Aside from being pretty and smart, there is nothing special about her. For me, her character is a bit boring. She's easy to read and to top it all she is so greedy and self centered.

Mula pagkabata alam ko nang interesado siya sa akin. She is always following me wherever I go. At dahil family friend naman namin ang mga Romanov ay pinabayaan ko na lang. But she's crazy. Sinamantala niya ang closeness ng family namin. She acts like there is something going on around between us. Kaya akala ng lahat ng tao sa paligid namin ay may relasyon kami. Pinaikot niya ako at ang mga magulang namin. Pati na ang mga lolo namin.

And when I confronted her, she was begging me to leave it like that. Gusto niyang ipakita sa mga tao how perfect she is. Having a prominent family background and me as her boyfriend. She always want to be the center of attention. She love's being in the limelight.

At start I didn't mind it because I know she will eventually get tired chasing after me and beside's naawa ako sa kanya dahil kahit na I'm very cold to her she's still persistent to keep up with me. Kaya pinabayaan ko na lang, but it was my biggest mistake to pity her. Habang tumatagal mas lalo kong nakita kung anong merong ugali meron siya. Behind those beautiful face was a selfish and conceited woman. And not only that, she became more demanding and act as if we are having a real relationship. She even told our grandparents that we are planning to get married.

Hindi ko na matiis ang mga pinag gagagawa niya. Sinasagad niya ang pasensya at pagtitimpi ko. She thought I didn't know her true color and she thought I didn't know what was her plan.

I know that we were never been inlove with each other. Alam kong atraksyon lamang ang nararamdaman niya sa akin. She loves herself more than anyone else. Ginamit niya lang ako at ang pamilya ko para pabanguhin ang pangalan niya. Her plan is to get married with me. I know from the very beginning what was her intention is.

Until the time I told her to stop. But she won't accept it and even went ballistic. She curse at me. She even use our grandparents. She told me that I will ruin her life especially our grandfathers dream. Alam kong masasaktan ang mga lolo namin kapag nalaman nilang there is nothing between us and we are never an item.