Như ý truyền chi nhu phương ý ý

1.2K 11 2
                                    

Như ý truyền chi nhu phương ý ýMạt TẫnGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

83 tuổi năm ấy, nàng không có quá khứ kia nói khảm, là mà, cô đơn một người nửa cái thế kỷ Đại Chu minh ý Hoàng Thái Hậu hoăng.

Một sớm mộng hồi, nàng lại thành sắp gả vào Bảo Thân Vương phủ trắc phúc tấn Ô Lạp Na Lạp · thanh anh.

Lúc này đây, nàng không cần hao tổn tâm cơ đi mưu tính đế vương chi ái, hậu vị, sủng ái, con nối dõi, tựa hồ đều dễ như trở bàn tay.

Chỉ là có chút đồ vật, nàng từ lúc bắt đầu tựa hồ cũng đã mất đi.

Tag: Thanh xuyên, Linh hồn thay đổi, Cung đấu, Xuyên thư

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ô Lạp Na Lạp · như ý ┃ vai phụ: Hoằng lịch, phú sát · lang hoa, cao hi nguyệt, kha diệp đặc · hải lan vv ┃ cái khác:

Mục lụcNhư ý truyền chi nhu phương ý ýMạt Tẫn1. Đế vị thay đổi

Kẻng thanh liền khấu không ngừng, ai thanh nổi lên bốn phía, phảng phất vân lôi rầu rĩ xoay quanh lên đỉnh đầu, gọi người trất buồn mà kính sợ.


Quốc có đại tang, thiên hạ biết.


Ô Lạp Na Lạp · Thanh Anh cúi người với mọi người chi gian, dập đầu, đứng dậy, cúi người, dập đầu, trong mắt nước mắt chết lặng mà chảy, phảng phất vĩnh không làm cạn nước suối, lại không có một giọt, là chân chân chính chính phát ra từ nội tâm cực kỳ bi ai.


Đối với kim quan trung người này, hắn sống hay chết, thật sự dẫn không dậy nổi Thanh Anh quá nhiều buồn vui. Nàng vuốt ve đã hơi hơi phồng lên bụng nhỏ, cơ hồ muốn dưới đáy lòng cười lạnh: Chính mình phu quân phụ thân, vương triều tiên đế, đại thanh đáng giá nhắc tới minh quân Ung Chính đế, đều bất quá là vương triều thay đổi chi lộ một sợi vong hồn, đều là tầm thường. Hiện giờ còn có thể xưng được với làm nàng thoáng vui mừng, cũng bất quá là trong bụng đứa nhỏ này thôi.


Nghĩ đến đây, Thanh Anh bất giác đánh cái rùng mình, lại ẩn ẩn có chút an ủi. Nàng bổn cùng hiện giờ Ung Chính đế giống nhau, là dị thế lượn lờ cô hồn, đi rồi một chuyến Đại Chu Càn nguyên triều, tam tử nhi nữ, mỉm cười phong hậu, cô đơn một người nửa cái thế kỷ sau sống thọ và chết tại nhà. Mà một sớm thức tỉnh, rồi lại mộng hồi đại thanh, trở thành sắp nhập Bảo Thân Vương phủ trắc phúc tấn Ô Lạp Na Lạp · Thanh Anh.


Tôn vinh hơn phân nửa đời, hoảng hốt gian lại muốn cư người khác dưới, nàng chỉ cảm thấy châm chọc. Nếu nói lần trước xuyên qua là trời cao rũ lòng thương, kia lúc này đây càng như là trời cao vui đùa. Nếu không có nàng xem xong rồi 《 như ý truyện 》, chỉ sợ lại có tâm kế cũng khó tránh khỏi rớt nhập bẫy rập.


Chín nhiều tháng trước, Ô Lạp Na Lạp · Thanh Anh phụng chỉ gả vào Bảo Thân Vương phủ vì trắc phúc tấn, may mà đến Bảo Thân Vương hoằng lịch chiếu cố sủng ái, lễ đãi thù ngộ. Bởi vì ngày sau trù tính, nàng nhập phủ khi thỉnh cầu mẫu thân nhiều mang theo một cái thị nữ Di Tranh. Này Di Tranh nguyên là phụng dưỡng Thanh Anh mẫu thân lang thị, trung tâm ổn trọng, Thanh Anh mang nàng vào phủ không riêng gì vì nhìn A Nhược, cũng là vì sau này ủy lấy trọng trách. Nàng suy tư luôn mãi vẫn là không có dễ dàng bỏ quên A Nhược, rốt cuộc, A Nhược tuy rằng sẽ phản bội, nhưng chỉ cần tăng thêm lợi dụng, cũng sẽ là cái không tồi quân cờ.

Đồng nhân phim/truyện BG Trung 14Where stories live. Discover now