Bắc Bình vô chiến sự Mạnh hi

46 0 0
                                    

Bắc Bình vô chiến sự Mạnh hiHoán ThảoGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Thông cáo: Không mừng điểm xoa, cảm ơn hợp tác!!!

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

[ văn án một ]

Một giấc ngủ dậy, thành chiến loạn niên đại Thượng Hải tiểu cô nhi?

Còn biến thành chính mình khi còn nhỏ bộ dáng?

Mạnh hi: Tốt......

[ văn án nhị ]

Không thể hiểu được toát ra tới một cái người ta nói là chính mình ca ca?

Mạnh hi: Rất tuấn tú, đáng tiếc đầu óc có bệnh!

Phương Mạnh Vi: Muội muội không nhận ta làm xao đây?

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

Quét mìn:

1. Nữ chủ chân thân xuyên, không phải phương Mạnh Vi muội muội ( đã chết )

2. Nữ chủ thân phận sẽ bị phát hiện, mất trí nhớ ngạnh

3. CP: Phương Mạnh Vi ( hắc tạ mộc lan )

4. Nữ chủ thực tô ( vũ khí chuyên gia & tập đoàn tài chính tổng tài ), khảo chứng đảng chớ nhập!!!

5. Không mừng điểm xoa, cảm ơn hợp tác

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

Quảng cáo: Hoan nghênh cất chứa tác giả!!!

Ghi chú: Kiên trì càng văn, đào hố tất điền!

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

Tag: Cường cường, Tam giáo cửu lưu, Trời xui đất khiến, Dân quốc cũ ảnh

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh hi; phương Mạnh Vi; phương Mạnh ngao; khoan thai đình ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Mục lụcBắc Bình vô chiến sự Mạnh hiHoán Thảo1. Muội muội

"Mạnh hi, làm sao vậy? Không ở nhà hảo hảo dưỡng thương"


Giữa trưa, phương Mạnh Vi vừa mới tính toán về nhà ăn cơm, không nghĩ tới liền thấy chính mình muội muội ở trong đại sảnh chờ chính mình.


Đại sảnh rốt cuộc ngư long hỗn tạp, không phải nói chuyện hảo địa phương, phương Mạnh Vi trực tiếp lôi kéo Mạnh hi tay vào chính mình văn phòng.


Mạnh hi cảm giác có chút biệt nữu, nàng tựa hồ thực bài xích phương Mạnh Vi tiếp xúc, không chỉ là tâm lý thượng, thân thể này cũng thực bài xích.


Có lẽ là bởi vì huynh muội tách ra mười năm đi, Mạnh hi như vậy an ủi chính mình, trong lòng vẫn là gieo hoài nghi hạt giống.


Bắc Bình gần nhất không yên ổn, mấy vạn học sinh không có lương thực, mỗi ngày chịu đựng đói khát, Phương gia tuy rằng sinh hoạt trình độ cũng không tệ lắm, cũng không có khả năng quá mức phô trương.


"Ân?" Phương gia gần nhất cũng không có mới tới người hầu, phương Mạnh Vi đối mọi người tay nghề đều có hiểu biết, trước mắt cái này đồ ăn khẳng định không phải bọn họ làm.

Đồng nhân phim/truyện BG Trung 14Where stories live. Discover now